™ DuBai BT ™ Chị Dâu [52] Ngọt Ngào Tình Cảm (15/06)

Lượt xem: 2,709

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
™ Mở đầu cho một tuần mới chúc BQT, các mod, tất cả AE thật nhiều Nhiệt huyết và nhiều Sức khỏe cho 48 trận World Cup mà chỉ 4 năm mới có 1 lần. Và có thật nhiều may mắn khi tham gia các event cũng như tham gia bắt kèo về bóng đá. ( Người thân của N (Gà) chuẩn bị nhảy cầu vì tin tưởng những đội bóng mạnh hết rồi :confused::confused::confused: ).

™ Số là ngày đầu tiên có Event mới mang tên " Cầu trường rực lửa " N cũng tham gia thử và không ngờ mình may mắn trúng Code Free bên Dubai BT với số chỉ định là KTV52.:cool:

™ Buổi chiều hôm đó trời u ám rồi cơn mưa ào ào đổ nước, làm N cũng cảm thấy nản lòng, trong bụng mưa zầy chắc pm Mod @Rubi trả code cho rồi, may thay trời tạnh mưa, hình như ổng cũng ủng hộ cho N qua thăm và ngoại tình với chị Dâu thêm lần nữa.:D:D

™ Tắm rửa xong làm chén cơm lót dạ, liếc mắt vào cái màn hình điện thoại theo dõi trận Uruguay vs Ai Cập mà chẳng thấy có bàn thắng nào được ghi. Thôi thì tranh thủ phi qua Cơ sở sẵn có cái màn hình TV bự chà bá xem ké vậy;).

™ Đến nơi thì cũng vừa kết thúc hiệp 1, vừa hỏi A quầy tiếp tân & A phục vụ tỉ số như thế nào, và được câu trả lời " Dạ hai đội đang hòa nha A " .

™ Định xem thêm hiệp 2 mới lên phòng, nhưng khi thấy các KTV đang rãnh do các AE đều đang xem World Cup chưa có ai đến ủng hộ nên N nói A phục vụ mở phòng cho vé Thái và cho N gặp 52. Và đến quầy show code, thủ tục check code nhanh gọn, chu đáo.

™ Và rồi N theo chân A phục vụ lên phòng quen thuộc được thiết kế rất đẹp, sạch sẽ. Ngồi ngẩn ngơ ngơ ngẩn cập nhật linh tinh thì chị dâu gõ cửa bước vào. Chị dâu bất ngờ khi gặp N. Đúng rồi hôm nay N sẽ cho chị dâu bất ngờ mà:cool::p.

™ Tâm sự mỏng một hồi thì biết chị dâu có được 2 ngày off cùng gia đình thật vui vẻ. Hai chị e có nhiều tâm sự vui không ngớt tiếng cười. Và khi đã vui thì lại có chuyện buồn xem lẫn, chị trách sao A trai e ( @Em Tập Chơi ) lúc này trốn đâu mất tích vậy, bỏ bê Vk trẻ con thơ :p:p:p rồi sao đó là tràn ngập tiếng cười.

™ Do N không xông hơi và đã tắm ở nhà nên khi chị nói N thay đồ cho chị tắm, N nói khỏi chị, N tắm rồi. Và khi áo quần đã được treo lên mốc thì chị lôi N lên giường để mần thịt. Thịt gà có ngon không mà sao ai cũng mún ăn hết trội zậy ...:eek::eek::eek:

™ Mới đầu N rất uể oải trong người sau 1 ngày làm việc căng thẳng nhưng khi chị dâu đấm và bóp tới đâu thì cơ thể N khỏe khắn tới đó. Chị dâu làm đủ bài, lực tốt, đi đá nóng bài bản, kèm theo những cái mơn trớn... chỉ nói được 1 câu nhột & nhột mà thôi.:p

™ Khi đã được khỏe người thì N nghe đâu đó có tiếng xoạc xẹc :cool:và tiếp đó là cái gì nó ấm ấm chạm vào lưng và rồi cả 1 một cơ thể trần áp vào tấm lưng của N. Chị dùng cặp đào ửng đỏ hồng di chuyển một cách thuần thục kèm đôi môi đỏ mộng, chị đang dùng lưỡi tắm cho N.
Khi mà mọi ngóc ngách trên người N được chị chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo thì lúc này N chỉ biết nằm đó tận hưởng thôi.

™ Đang đê mê thì bàn tay ai đó vỗ vào mông N, như thế cũng đã đủ biết N phải xoay người nằm ngửa ra, chị mỉm cười và tiếp tục màn tắm lưỡi, kèm theo LT thật kíck thíck. Cảm giác lâng lâng khó tả, khi chị chăm sóc cho thằng nhóc đang ngủ say phải ngóc đầu tỉnh dậy, đến khi thấy nếu như thế sẽ không trụ được nên kéo chị lên CL để giảm lại sự hưng phấn.

™ Hai đôi môi hòa nguyện vào nhau, ngấu nghiến nhau:D, trao nụ hôn nồng cháy, lúc này đôi tay N tự động đi mò cua bắt ốc, và khi đã bắt được 2 con ốc trên đỉnh đồi, N vội tìm đường xuống khe vực sâu, ôi mà sao đường trơn trợt thế, cuối cùng cũng N đến cửa mà nước từ đâu trong đó chảy nghe róc rách, chắc là có con cua trong đó rồi N quyết tâm phải bắt lấy bắt đê mới được. Thám hiểm thật thoải mái thì chị cũng đáp trả bằng cách cho bánh mì kẹp xúc xích, cho lươn chui vào hang ( BJ ), ngũ chảo lột chuối ( HJ ) ;)... và còn nhiều sự hưng phấn khác nữa mà mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau không thể kể ra hết được :cool:.

™ Cuối cùng con lươn cũng khóc nhè khi cái hang mềm mại ( môi & miệng ) cứ giữ chặt không cho nó thoát:confused::p. Hic hôm nay bậy quá với chị rồi, lỡ rồi chắc lại sẽ có thêm những lần bậy như thế nữa quá, kaka...:D.

™ Sau khi xong xui, N nằm đó ngắm nhìn chị chị dâu một cách say đắm... chị lườm N và bước đi làm vệ sinh. Và khi thời gian đã gần hết theo chị tắm, mặc đồ lại, gửi TIP cho chị, lại hẹn gặp chi 1 ngày không xa.:cool:

™ Xuống quầy thì biết được Uruguay thắng 1-0 thì cũng vui lắm, vì N cũng có chút thần tượng các cầu thủ Uruguay mà. Nói vui thôi hưởng ứng theo phong trào chứ N mù tịt về Bóng đá lắm:rolleyes:.

™ Quánh giá cơ bản về 52 như sau :
  • Face : Cao ráo tầm 1m6, khuôn mặt xinh xắn, dáng cân đối, khi tiếp xúc thì rất hòa đồng, vui vẻ, giọng nói dễ thương chỉ biết cười với chị thôi.
  • V1 : vừa tay, căng tròn xoa rất đã tay
  • V2 : có xíu xíu lipit ( eo ôm thì phê lắm )
  • V3 : to tròn, săn chắc, mềm mại, căng đét.
  • V4 : nhìn là thíck, thám hiểm là phê, suối nguồn là tê tái, sẽ chết mê chết mệt...khi ... kaka:p:p... ( kíck thíck AE một xíu )

™ Và cuối cùng N chân thành cảm ơn BQT cùng các Mod @Logan, @Collina , @Rubi ...đã kỳ công nghiên cứu các trò chơi, trao thật nhiều code Thái có ích cho AE để trải nghiệm những buổi tối Relax thật vui vẻ.

™ CHÚC TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CÓ MỘT NGÀY ĐẦU TUẦN LÀM VIỆC THẬT VUI VẺ VÀ SẢNG KHOÁI ™.

™ Thân ái và hy vọng N sẽ có thêm bài Report chia sẻ cho AE trong thời gian tới.:cool::cool::cool:

* GAtapMASXA *

Ngày 18/06/2018.

P/s : Có thể AE không được như N thì đừng buồn, nản lòng rồi sẽ có một ngày tương lai gần sẽ được như thế và có thể còn được hơn nữa không chừng. Còn AE được nhiều hơn N thì N xin bái phục và mong được chia sẻ học hỏi nhé. :p:D
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
Như vậy mới có cái hay của nó chứ ông, tòn ten vs chị mà đi nhậu vs anh trai miết , haha...
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

Dâm Công Tử

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
27/4/18
Chủ đề
15
127
77
37
Sài Gòn
0 ₿
Mừng Gà ngon trym ^^ Bữa nào sẽ thử số này. hehe
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
Àk, bên DB BT giá vé thái là 400k ( nếu lấy code giảm Camapro còn 300k ) , tip tối thiểu là 400k bằng giá vé chưa giảm code, nếu thấy thíck thì có thể tip thêm nha bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: CườngBV

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
N chúc mừng anh N loạn thành công :rolleyes:
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿