2012 - hồi ức dữ dội

Lượt xem: 1,843

Tây Môn Khánh 999

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
4/7/16
Chủ đề
8
145
81
0 ₿
Cách đây 4 năm, vào 1 ngày tháng 3. Mình vào chỉ 1 mình, nên đi phòng VIP. Sau khi tip, mình yêu cầu 1 e teen. Sau đó mình thay đồ vào xông. Xông hơi xong, bước ra thì gặp 1 em, ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt khá teen. Ok, mình thấy hài lòng. Hỏi ra, mới biết e số 2x, tên có chữ cái bắt đầu là P.
Tiếp theo là màn tắm rửa, rồi massage như bình thường, chả có gì đáng kể. Mọi chuyện bắt đầu khi nằm ngửa, mình đang lim dim, thì nghe e nói khẽ: Nằm im!.Vãi, thì đang nằm đây. Mình rất ngạc nhiên, hé mắt ra nhìn, và mình đứng hình trong vài giây. Em ấy leo lên người mình 1 tay cầm thằng nhỏ nhét vào, 1 tay kéo đũng quần rộng ra .... Em nói nhỏ: E mới chia tay người yêu, lâu rồi e ko có làm... Thật tình, lúc đó mình bị cái L nó làm mờ cmn mắt, nên để e làm gì thì làm... Vài phút trôi qua... Thật sự là hì hục mãi vẫn ko nhét vào đc. Vì cái quần của bộ đồng phục massage khá khít. Mình thấy cũng vướng nên thỉnh thoảng la: Ah, đau.. Rồi gợi ý: Hay là e cởi luôn ra đi. E bảo: Ko đc, quản lý mà thấy là e chết. Mình chỉ phòng xông hơi: Hay là vào trong kia. E hơi do dự rồi nói: Mà a nhớ xuất ngoài nhe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sở Khanh and nobita

Tây Môn Khánh 999

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
4/7/16
Chủ đề
8
145
81
0 ₿
E hơi do dự rồi nói: Mà a nhớ xuất ngoài nhe. Mình OK. Rồi mình và em vào phòng xông, làm trong tư thế đứng. Một điều đáng nói đó là mình KHÔNG sử dụng biện pháp an toàn nào cả. Làm 1 lúc, mình nói chắc sắp ra rồi. Lúc đó cũng lo có người phát hiện, nên mình và e ngưng lại và ra ngoài. Tiếp đó e hj cho mình out.
Sau đó, lúc về mình có xin số phone, với ý nghĩ là rủ e đi KS. Nhưng tối đó về nhà, thật sự là ác mộng, có khi nào em bị AIDS? Có lẽ ko từ nào diễn tả đc sự lo lắng của mình suốt thời gian sau đó. Ám ảnh, lo lắng, sợ hãi... 3 tháng sau, mình vào ĐK và gọi số e nó thì quản lý nói e nghỉ, mình càng thêm hãi. Nhìn số e nó mà chả dám gọi.
Đến cuối năm đó, mình đăng ký khám tổng quát có test HIV ở BV ĐH Y dược (chi phí thời điểm đó tổng cộng tầm 2 tr), kết quả ko sao, mình mới thở phào. Rút điện thoại xóa luôn số e nó.


Đến giờ, dù đi massage nhưng trong bóp luôn thủ đến 2 cái ba con sói. Cẩn trọng trog mọi tình huống. Hy vọng các bạn đừng như mình, đừng để cái Lờ làm mờ mắt. Chẳng đáng đâu.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: vitgga

Tây Môn Khánh 999

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
4/7/16
Chủ đề
8
145
81
0 ₿
sorry vì post ngắt quãng. Mình post bằng điện thoại sờ nhầm vào nút post nên đc nửa bài.
 

nobita

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
23/10/15
Chủ đề
2
101
37
38
0 ₿
Chuẩn, nhớ lại cách đây vài năm mẹ mình tình cờ thấy vài cái bcs trong ví mình, thế là có ý căn dặn liền :) Đáng lẽ phải biểu dương con trai vì có tinh thần phòng ngự chứ nhể, nghĩ bụng thôi chớ không dám nói ra.
 

bosszuro

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
1
178
35
34
0 ₿
Nói thật là lần đầu đi massage hj thôi mà mình đã sợ lo lắng cả tuần haha, bj thì mình chưa bao giờ dám luôn á hehe ngu si vãi ra :(
 

Tây Môn Khánh 999

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
4/7/16
Chủ đề
8
145
81
0 ₿
lúc đó trong đầu chỉ nghĩ như là hôm nay trúng số. Chứ có thấy sợ đâu. Làm xong về nhà nghĩ lại mới toát mồ hôi hột.
Bây giờ đi massage mình cũng chỉ yêu cầu hj mà thôi.
 

kedibui

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/6/16
Chủ đề
7
89
14
41
0 ₿
LÚc đó ai mà chả vậy bác. Vào massa chủ yếu để xã mà ai mà từ chối nỗi. Tui thì đi đâu có có giỏ xách kè kè 1 hộp ba con sói nên k lo như bác,
k lo có trc' mặt mà k dám ăn, mà ăn thì lại sợ ẽm trả thù đời =)))
 

Sở Khanh

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
20/8/16
Chủ đề
0
5
1
0 ₿
mình cũng từng đc như bác. Nhưng có thủ sẵn condom, các lần sau vào đều làm lén, vừa đỡ mỏi tay, vừa sướng. Đc vài lần e bảo sợ qly thấy nên rủ ra ngoài.