Q.7 01 Phát Tiến ấm êm giữa tháng

Lượt xem: 1,139

Phi công 8 tủi

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
3
83
20
0 ₿
Người ta thường nói, không gì có thể kềm được sự sung sướng đặc biệt là sướng con ciu. Mới lãnh lương xong lướt phát đã giữa tháng, cơn nghiện maxa lại trỗi dậy bèn lân la kiếm xem chỗ nào giá mềm mà dịch vụ nhiều tý như có bj , cia, nuru..... túm lại vé dưới 500k thì được hiiii. Và rồi cuối cùng đã có chỗ, maxa Phát Tiến. Theo mấy bác re veo thì giá đang 299k thích hợp xã lũ đáng để thử.
Đường đi khá dễ , sau 15ph đã đến nơi chạy vào đá chống thấy cái bảng giá chình ình, vội móc cái code cama bờ rô ra để lấy vé 299. Lần này đi ktv 01 .
Vào phòng đi vào xông hơi cho đã , mình được bố trí phòng có nguyên cái giường , nhìn như ở khách sạn vậy. Đang xông hơi thì em vào em ngồi lên giường chờ mình tranh thủ ra tâm sự với em tý.
Bước đầu làm quen em lau người xong nói chuyện hỏi thăm như đang đi cafe ôm vậy, mình tranh thủ ôm ấp sờ mó một hồi em bắt đầu đưa vào tắm. Phần này em tắm rất kỹ, kỳ cọ còn bj nhẹ nhẹ cho phát tê tái.
Khâu maxa khỏe không thể bỏ qua nhé, đấm có lực do nằm giường nữa thấy như đang ở nhà được gấu đấm bóp cho vậy hiii. Mà suốt khâu đấm là em nude 100% nên nó cạ cạ sướng hơn .
Khâu mệt bắt đấu với bài thái , em này có kinh nghiệm nhiều nên trườn rất đã, trườn tới đâu là tê tái tới đó làm thằng nhóc nó cựa quậy biểu tình dữ dội nhưng sau đó cũng phải dịu lại để cho thằng anh nó hưởng thụ tý chứ. Từ từ em để mình trở người lại tay chân bắt đầu hoạt động, sờ vuốt ve em tạo cảm giác trước rồi từ từ khám phá vào vùng khe suối của em phải nói nó bắt đầu ẩm ướt làm mình cũng kích thích vãi, em trườn cặp ngực lên cho mình được mút ty như đứa con nít tay thì không ngừng bóp mông và se lấy điểm G của em , rồi em bắt đầu chuyển qua tư thế 69 để mình được ngụp lặn trong dòng suối nảy giờ khai phá, húp lấy húp để các kểu, tay thì bóp lấy cặp vú em miệng thì húp, sung sướng gì bằng khi cao trào lên được bắn phát trong sung sướng. bóp nhẹ mông em phát và nằm thở, phải nói sau khi ngụp lặn xong thì mệt thiệt. em để mình nằm nghỉ trong lúc em đi rửa tay xong thì lại xoa bóp mình giúp thả lỏng người sau vạn động kịch liệt.
Cuối cùng là phần chia tay em kèm theo cái ôm ấm áp .
Điểm phù hợp cho combo maxa full bài chỉ tốn chẳng 1tr tic tip .
Cảm ơn congdongmassage đã tạo nên sân chơi phù hợp .
 

Massage Phát Tiến

Thiếu Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
19/11/21
Chủ đề
24
83
36
0 ₿
chúc mừng anh đã có buổi trải nghiệm đầy cảm xúc và thoải mái
Chương trình có thời hạn, các anh tranh thủ đến tận hưởng với giá chưa từng có
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Phi công 8 tủi