[01DBBT- mới] Nàng lolita đáng yêu của anh - Series đôi môi xinh xinh

Lượt xem: 7,410

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Cứ tưởng Dubai Bình Tân cứ có mỗi DDCN thôi thì xin lỗi là lầm rồi mấy ông à.
Nay tình cơ thì gặp được 1 bé 2k xinh xắn mà lâu rồi mới làm Bựa tôi xao xuyến đến vậy. Cũng như mọi lần, sau một ngày mệt nhọc thì tôi đạp xe tới Dubai đi nghỉ dưỡng. Đá chống, khóa xe lon ton bước zdo gặp bé lễ tân dễ thương chốt ngay một vé Thái (bệnh òi hết đi bơi nổi rồi mấy bác) cơ mà hỏi đến ai thì cũng bận khách, nghỉ, tới mùa dâu. Vãi nồi thiệt, nói tới đây muốn "Hải quay xe !" rồi sực nhớ dạo này có bé 2k, cũng đánh lông nheo, cười duyên mấy bận bé lễ tân mới duyệt cho Bựa lên vì hay đâu bé mới vào làm thôi. Kekeke thế này là hầm rồi, sướng tê giờ sụp hầm tới rồi kekek. yociexp45

Bé bước vào sau Bựa một tí thôi,kiểu núp sẵn phòng bên ấy :v Cái hầm này được sắp đặt trước rồi ư ?yociexp46 Đập vào mắt là một cô bé dáng người nho nhỏ, 1m52 , nhìn xinh như học sinh vậy, cơ mà dòm xuống thì body phụ huynh cho mạ ơi, chưa chuẩn bị kịp nên em mặc luôn một chiếc đầm đen cúp ngực, mà kiểu nhìn thấy hơi bị khiêu ngợi ta ơi.

Nhận xét bé No.01 tí nào, thật ra mấy ông chỉ đọc phần này với phần ser thôi tôi biết mà =.= :
-Face : Xinh xắn, mặt nhìn còn non choẹt ,cười rất duyên với 2 chiếc răng khểnh 2 bên, càng nhìn càng yêu nhá yociexp56 Bé 2k thôi nên nước da còn lán mịn, trắng và thơm mùi thiếu nữ lắm, tóc ngắn ngang vai còn hơi e thẹn,điểm đặc biệt là all-real hết luôn.
-Vòng 1 : Tiệm cận bưởi, ngực sữa nên mềm mại và thơm lắm, bóp không hết tay, mà ti cũng bé xinh nốt, nói chung là hòa hợp tới từng chút luôn.
-Vòng 2 : Cũng không có quá lipid, nhưng được phần hông to nhìn không kìm được nước mieengsaf.
-Vòng 3 : Đẩy đà, bóp, nắn thoải mái.
-Vòng 4 : Rà xuống tới đây là Bựa cũng quéo giò, còn đẹp xinh khép kín, lông cũng lưa thưa tự nhiên.

Massage khỏe : Chấp nhận được , khoảng 30p-35p từ đầu xuống tới chân đá nóng các kiểu, cũng ok, lực bình thường, nói chung mới làm đc mấy tháng thì không đòi hỏi được gì hơn,haizz.

Massage Thái : Lúc này mơi tê nè, cặp ngực mềm mại, đầu ti nhỏ săn chắc em lướt đi, lúc áp sát cơ thể nhau nghe hơi thở của em bên tai mà rạo rực, thốn nhất vẫn là lúc em kẹp chuối vào ngực mà ép mà đẩy đẩy lên, trườn trườn lên muốn chết đi được @@ Khéo em lại để hôn ngực, đang hôn thì thấy em gồng hỏi ra mới biết mà em kìm lại cho hôn chứ vẫn còn nhột lắm (xử nữ hả ta? @@) Thích cảm giác thật này lắm nha, em quằn quại, vừa né vừa hứng khi môi Bựa lướt khắp người em, quắn lấy cơ thể em mềm mại, nhiều sức sống giống như đang đứng giữ rừng cây á, cảm giác nó fresh(tươi,trong lành), nó comfortable(khoan khoái) lắm bao nhiều cái năng lượng tiêu cực nó cứ trôi đi.

Giờ là lúc để em làm lại cho Bựa đây :D Thề luôn là như quay lại hồi 2 năm trước còn học ĐH với bạn gái tìm hiểu sự giao hợp của 2 con người v, nó đơn giãn hơn giờ(giờ nhiều trò rồi) cơ mà lại là lúc mà đầu không thể quen ghi dấu trong ký ước giờ được em gợi lại thôi, em cứ BJ miết thì thôi, niềm đam mê và hồi ức đang xen, nói chung là lần này đúng chất ngặm cỏ non, kiểu rất khó diễn tả :D.

Serving và thái độ : Em vui tính lắm, cười suốt buổi, nói suốt buổi, không khí trong phòng lúc nào cũng vui vẻ. Dễ thương lắm, nhiều hành động cute, nói chung điểm đáng yêu thì cho tuyệt đối,muốn đem về nuôi luôn á/
Kỹ năng thì đúng kiểu hoang sơ, đúng là trứng non luôn @@ hôn ngực em nhẹ nhàng, 69 thoải mái, bj 100%, ít tư thế, đa số kiểu truyền thống.

Một số đáng để đầu tư và thử, thật ra Bựa đi lại thêm mấy lần rồi mà lần nào cũng đc "thưởng" nhiều hơn lần sau,kkkyociexp41yociexp41 Lần nào cũng kì kèo mới chia tay em, tiếc lắm á :(

Thiệt hại thì :
- Code giảm giá 99k
-Tip mặc bằng chung thôi cuối tháng rồi vào ăn mì gói ké cơ sở nè :(
 

Darius

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/6/20
Chủ đề
6
176
103
0 ₿
Bác viết rp đọc mà cứ như mình đang trãi nghiệm trực tiếp vậy
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lubu9x

Binh Nhất
Bé Tập Massage
15/6/20
Chủ đề
4
47
19
0 ₿
Chúc mừng bác, mà cho hỏi bình thường ngoài bánh mì kẹp chuối, 69 thì bác còn làm tư thế gì nữa thế bác :))))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Nhiều lắm, đứng, quỳ, ngồi, nằm nghiên, 69,96, cưỡi ngựa, cây cầu, vắt cày :v