02 có như lời đồn không ??

Lượt xem: 2,251

Kinlly nguyen

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/12/20
Chủ đề
1
15
1
0 ₿
Vâng vào diễn đàn có nhiều bái nói về bé 02 Dubai 206 nguyễn văn lượng nghe hấp dẫn quá, mà đi nhiều lần rồi chưa chọn em bao giờ. Nay quyết định chọn em. Sau khi xông hơi tầm 5p thì bé bước vào em nó chào tui . Gặp em quả không sai, khuôn người múp máp, mặt rất dễ thương. nụ cười khá dâm đãng, ánh mắt lẳng lơ. giọng nói thì dịu dàng. 3 vòng thì theo gu mình nên khá ok. không chê đi đâu được. như thế này hèn gì mấy ông trên diễn đàn đi về rồi không khen sao được. Về ngoại hình thì có thể nói là ngon . Không biết vào mát xa thư giãn bé làm ra sao đây . Bé lấy khăn chuẩn bị tắm nhìn em nó cởi từng mảnh vải trên người xuống e nó lộ ra cặp nhũ nên thằng e tôi cũng ngóc đầu dậy Hihi khi vào bồn dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve từ trên xuống tới thằng em tui cảm giác nó sướng vl nắm thằng em mà vuốt trong bồn cảm giác bay bổng vừa tắm vừa bj đã thiệt các bác à xém out trong bồn hen e nó dừng kịp kkk
Lúc tắm bé tắm khá kỹ và rất biết chiều chuộng cậu nhỏ của mình tay nâng niu nhẹ nhàng đã vậy còn cuối xuống hun nhẹ vài cái nữa. tạo cảm giác khoái cảm ngay từ đầu.lau khô người xong bé nói e sẽ cho anh sướng đê mê.
Nge mà phê gì đâu mấy ông à. trước giờ đi cũng nhiều mát xa ai chả như ai. Riêng bé này quá trời quá đất sướng. Sau khi màn trong bồn xong e kêu tui sang giường để biểu diễn màn tiếp theo e lấy khăn lau khắp người cho khô tận tâm như vợ lo cho chồng vậy hii sạch sẽ xong tui lên giường bé bảo nằm sấp để e nó massage lưng và dùng đá nóng bé đấm ở đâu đã ở đó. giải mỏi luôn toàn thân thể. cảm giác vừa lạ vừa quen cứ lân lân cả người.
Xong bé nói giờ mệt với em nha anh,.e dùng cái lưỡi liếm từ dưới chân và lên tới sống lưng. Cái lưỡi đi tới phần chân là mình đã thấy tê rồi e rất là điêu luyện và mình rất tê người, tới sống lưng mình ưỡn người vì tê sướng rồi tới thằng nhỏ là người mình run lên bần bật. E lấy đầu nhũ hoa kẹp thằng nhỏ mình rồi cái lưỡi e lúc thì bao phủ thằng nhỏ lúc thì ngậm lúc thì kẹp vào ngực . Một cảm giác sướng kinh khủng. E có cái lưỡi và kỹ thuật làm tình như người ngoài hành tinh. ui cha mẹ ơi còn cặp mông mọng nước đẹp quá mấy ông à. Mông thì cứ như tập Gym ấy căng mà còn cứng nữa chứ. Riêng e 02 thì khỏi phải bàn cực kỳ nhiệt tình, làm ko hối thúc, hợp tác tối đa với các men luôn, e này mà làm thái thì các ae có thể out mọi thời điểm nhé, rất nhẹ nhàn và chậm rãi, lăn lê bò trường các kiểu đặc biệt mình thik nhất là màng đi lưỡi sướng kinh khủng hầu như là ko chỗ nào trên thân thể mình mà e ấy bỏ qua, liếm khắp cơ thể + thêm đó tiếng rên khe khẽ làm cho mình như đang ở trên mây, chứa hết đợt phấn kích này thì e ấy lại đưa mình đến đợt phấn kích khác, e bắt đầu liếm từ trên cổ xuống tới chân ngược lên thằng e nhỏ la liếm kết hợp thêm cặp ngực chà lên chà xuống, chà 1 hồi e nó xuống lấy v1 vuốt thằng e tui phê lắm mấy bác ơi xong r bj khi bj e nó quay đầu lại kieu 69 lúc đó được khám phá động thiên thai của e nó kkk tui húp lấy húp để e thì càng làm càng hăng hơn mặt tui thì ngập nước sau tầm 15p thì thằn e tui không chịu nổi out luôn
Xong e nó tắm lại tui 1 lần nữa lau người xong e nó mặc quần áo lại cho tui thấy tận tình ghê chưa sau khi xong hết thì ngồi tâm sự vs nó 1 xíu r xuống
Xong xuôi mình nói hèn gì ai cũng khen em. Bé khẽ cười và nói lần sau ghé em sẽ cho a sướng hơn nữa.
Vé : 600
Tip : 1 triệu ( e xứng đáng đc nv)
 

Kinlly nguyen

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/12/20
Chủ đề
1
15
1
0 ₿
Lần đầu mình tập viết PR mn cho mình xin tí ý kiến làm động lực s này có e nào ngon viết típ đi mn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tony thien

Kinlly nguyen

Binh Nhì
Bé Tập Massage
4/12/20
Chủ đề
1
15
1
0 ₿
Ad ơi. Hôm nay tôi gọi đặt trước 02 mà ok rồi. Đến khi tôi lại thì báo bận là sao... Làm tôi phải đi về . Làm ăn kiểu này chết tôi rồi.
 

LangTuBuon8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/8/19
Chủ đề
4
111
37
40
0 ₿
Mới có 1 tuần không ghé . Ae rewi làm mưa làm gió với các pé quá . Chưa lại cho tôi pé nào .
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
DuBai giờ vàng trong làng giải trí đang chào đón các bác mùa giáng sinh nhé . 10h đến 19h . Sau giờ trên mời các bác ip zalo đt QL 0932032113 . QL DuBai chưa bao giờ làm các bác thất vọng đâu . Chúc các bác chủ nhật sung mãn thư giãn để chào đón tuần lv mới .
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Các bác đã chuẩn bị qua chơi giáng sinh với pé chưa ? Pé đang đợi các bác nhé . Đừng quên ip zalo đt 0932032113 để đc tặng quà giáng sinh nhé . Chúc các bác buổi tối vui vẻ hp ấm áp .
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Thay mặt pé cảm ơn các ae đã đến bên pé . Giáng sinh thật ấm áp an lành vì có các ae .
 

Nghĩa thợ săn

Binh Nhì
Bé Tập Massage
9/9/20
Chủ đề
1
13
1
0 ₿
Sao khuya hôm qua vào tìm 02 mà nói bé nghĩ vậy ?
 

MinhTung92

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/8/19
Chủ đề
4
238
44
32
0 ₿
02 thì khỏi bàn nưa rồi