Q.10 02 - Em đã khiến con tim tôi xao xuyến trong ngày trở lại PA

Lượt xem: 1,559

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Đúng là cuối tuần mấy chiến hữu đi ms đông thật, hỏi quá trời nơi từ DBQ1, AD đều full phòng và cả PA cũng thế; có chút hụt hẫng tính về ngủ thì 5 phút sau đc Mình Châu rep lại là đã sắp xếp đc bé 02, một bé KTV mới vào nhưng khiến dân tình xôn xao gần đây.

Ghé thăm cs trong đêm khuya tĩnh mịch và trong người đã có tí men, hơn 3 năm rồi mới quay lại PA, bao nhiêu cảm xúc lại ùa về buồn vui lẫn lộn, cs vẫn giữ đc nguyên vẹn chất lượng sau nhiều năm hoạt động là điều tuyệt vời mà ko nhiều nơi có thể làm được.

Vừa chạy đến nơi thì đc a bảo vệ chỉ chỗ để xe, lướt qua thì thấy lác đác vài chiếc, chủ yếu đi grab là nhiều. Nghe tiếng xe máy thì cô nàng Mình Châu ngoái đầu ra chào và tôi cũng lịch sự chào lại với nàng ta. Do đã book trước rồi nên khâu thủ tục nhanh chóng với cái vé ons2 và đc bạn looker mời lên phòng. Đảo mắt 1 vòng quanh phòng cảm nhận phòng ko quá lớn nhưng đủ dùng, chỉ có phòng xông ướt, bồn tắm to, có bồn tiểu và vài vật dụng cần thiết.

Đang loay hoay thay quần áo thì em lốc cốc bước vào và chào hỏi, vừa quay người lại thì than ôi đập vào mắt tôi là một cô bé nhỏ nhắn nhưng vòng nào ra vòng nấy, đôi mắt e nhìn rất cuốn hút nhưng ấn tượng nhất là bờ môi đỏ mọng nước nhìn chỉ muốn cắn vào đó :cuteonion6:. Sau vài phút hỏi thăm để làm quen thì e cũng chủ động ngồi vào lòng tôi mà nũng nịu, mới gặp mà cứ như đã quen từ lâu, ôm e vào lòng mà bàn tay cũng ko quên hoạt động sàm sỡ khắp cơ thể e - e cũng lém lỉnh ko kém khi liên tục dùng tay chọc ghẹo thằng e dưới đáy quần khiến nó ngóc đầu dậy, chọc ghẹo nhau một hồi thì nước trong bồn cũng đầy nên e mời tôi vào tắm cùng. :ami-(2):

Shot 1: Trận đại hồng thủy nhưng chưa thể nhấn chìm Cu Thủng

Bé dắt tay tôi vào bồn và 2 đứa tắm táp cho nhau, lúc này đôi nam nữ đã hoàn toàn trần như mộng ko một mảnh vải che thân, đối diện với cơ thể của một thiếu nữ ở độ tuổi 18 căng tràn nhựa sống khiến tôi như bị thôi miên, ko thể cưỡng lại mà mà hôn lên đó, cặp ngực e rất đẹp, to tròn và đầu ti hồng hào như của e bé. :jfbq00169070306a:

Đang say sưa thưởng thức món quà thượng đế ban tặng, thì e bất ngờ tấn công lại bằng cú kiss vào môi, cái thở nhẹ nhàng vào mang tai và dần dà tiến xuống click nhẹ vào 2 đầu ti tôi, tay e cũng ko quên mân mê thằng nhỏ bên dưới - đúng rồi đó e ơi cứ nhẹ nhàng, từ từ rồi khoai cũng sẽ nhừ đừng vồ vập làm gì cả.

E cầm đầu thằng e tôi để một cách ngay ngắn, cẩn thận và đưa v4 của e vào mà đẩy, cái v4 nhỏ nhắn, khít rít kết hợp cùng vài cọng lông lưa thưa ấy đẩy tới đẩy lui rất phê pha - sau một hồi quần quật đổ mồ hôi bé cũng ngừng lại và thì thầm vào tai: e thư giản cho a luôn nha, nhận được cái gật đầu nhẹ từ tôi thì e bắt đầu thể hiện khả năng buscu thần sầu của mình (e nó còn non nhưng chịu học hỏi, ae vô chỉ dạy để e nó thành thục hơn).

Sau vài cứ lướt nhẹ và mơn trớn quanh đầu thằng nhỏ thì bất ngờ e làm cái ót, thằng nhỏ đã nằm gọn trong cái miệng xinh xắn và cặp môi gợi cảm ấy - những cái bú mút cứ nhịp nhàng liên tục, liên tục khiến cho cơ thể tôi có lúc như muốn nổ tung nhưng khoan đã "hôm nay a có thần men hộ thể nên ko dễ gì bị khuất phục đâu", cái tư thế buscu ấy đc duy trì mãi đến tận 200' mà chưa có dấu hiệu gì sẽ kết thúc thế là bé mời tôi lên giường.

Nhìn trán e đổ mồ hôi hột mà thấy thương nên thôi quyết định lên giường. Vẫn tư thế cũ nhưng không gian rộng rãi hơn, ấm áp hơn; lần này e lại hăng say bú mút, nhìn cặp mông nẩy nỡ cứ ngoe nguẩy trước mắt khiến tôi ko kiềm lòng đc mà vỗ vào đó, cuối cùng ko cưỡng lại đc mà chủ động đưa e và tôi về tư thế 69 huyền thoại, tư thế lâu rồi Cung tôi ko dùng đến vì chưa tìm đc bé nào phù hợp - đúng là món quà của tạo hoá, cái hang nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng ẩm ướt mê hoặc lòng người.

Chàng và nàng cứ say sưa thưởng thức mỹ vị nhân giang mà quên cả đất trời, tốc độ làm việc ngày càng nhanh hơn đến một lúc dường như ko kiềm đc nữa thằng em cứ thế mà phun trào như núi lửa, bên dưới thì tay và cái lưỡi tôi cũng làm việc ko ngừng nghỉ, e dường như phê cũng ko kém khi cơ thể cứ quằng quại liên hồi - vật vã, tốn sức, mất năng lượng nhưng phê pha :ami-(2):

Mới shot 1 thôi mà tốn gần 1h30, nằm nghỉ ôm ấp nhau để lấy sức cho trận chiến thứ 2. Đang đêm khuya mà cái điều hoà ở 16 độ nên lạnh run người, nhờ e tăng nhiệt độ thì e nói cái điều hoà này ko chỉnh đc bằng remote nên hôi chịu lạnh chứ sao giờ cũng may là bên cạnh có con gấu để ôm :jfbq00125061225b:

Shot 2: Đứt gánh giữa đường

Đi ms đó giờ chưa có lúc nào mà thấy thời gian 120' ngắn như hôm nay, dù rằng đã bỏ qua phần đấm bóp rồi mà vẫn ko đủ, chỉ còn chừng 30' cho shot 2 là ko đủ dù cho e nó cố gắng kích thích các thứ nhưng thằng e của tôi nó hết đạn mất tiêu rồi thì bắn kiểu gì nên thôi kêu e dừng.

Còn vài phút ngắn ngủi ôm ấp cho đến khi bạn locker lên gõ cửa, tiếng gõ cửa thật sự gây cảm giác khó chịu. Thôi đi tắm rửa lại thay đồ lại, đưa e xuống hôn e vài cái trước khi ra về trong lưu luyến cũng như có chút tiếc nuối.
Xuống sảnh đc MC hỏi thăm ngoài ra còn gặp Tùng Ròm, tính bắt chuyện chơi mà thấy muộn rồi nên thôi tranh thủ chạy về để mai còn đi làm chứ.

Tổng kết:
  • Csvc: phòng ốc đủ dùng, đầy đủ dụng cụ
  • Phục vụ: tốt nhưng cần cải thiện thêm, đêm thì nên chỉnh nhiệt độ cho phù hợp chứ ae dễ bị cảm đó
  • Bé KTV 02 thì cá nhân tôi rất hài lòng, ae có thể chỉ bảo e nó thêm
  • Face: xinh xắn, dễ thương
  • 4 vòng đều ổn cả, kết nhất là cặp ngực real tròn trịa và săn chắc.
Tic=code off
Tip=tic


Sẽ ghé thăm e gần nhất để test tay nghề ms khoẻ. E nói cho tôi Zalo mà tôi từ chối vì khi nào cần sẽ vô gặp e, phần nữa cũng ko muốn đi theo bước chân của vài người a trong dd này đâu.

Tks mn đã đọc!
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Rồi xong hắn lại có chân ái mới. Hắn đã khen lấy khen để thì anh em nhanh chân đi cướp đê
 
  • Angry
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ and Giàhamzui

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
  • Haha
Điểm cảm xúc: El25, LSO and Giàhamzui