02 ơi Nếu được anh muốn hốt em về làm vợ luôn ( 02 ánh dương ).

Lượt xem: 2,519

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nghĩa thợ săn

Binh Nhì
Bé Tập Massage
9/9/20
Chủ đề
1
13
1
0 ₿
Câu chuyện sảy ra vào thứ 6 tuần trước tui vô tình gặp em và đến 2 ngày sau đó vì không quên được em tui đã quay lại iu cầu 02 tiếp nhưng đến hôm nay mới có thời gian pr cho bé câu chuyện xin đc phép bắt đầu:
Mình bước vào phòng ngồi chờ tí thì thấy phòng xông hơi lên nghi ngút, bước vào ngồi một lát , tỉnh người , có sẵn cái bồn tiểu đỡ phải đi ra ngoài . Đi nhiều chỗ cuối cùng quay lại đây vẫn cảm giác khoái khoái . Đến lúc rồi nè. Bé bước vào , giọng nói chào anh nghe nó ngọt ngào làm sau, đúng là con gái miền tây, mái tóc dài , choàng cái áo ren lấp ló cái quần chip lọt khe.
face xinh xinh đặc biệt cặp ngực như biết nói vậy, có một độ nở rất tự nhiên , làm rạo rực quá hà....... lại ngồi trên giường cho bé lau lau người và bắt đầu tâm sự tý , ngồi nói chuyện mà muốn quen hết thời gian , dễ thương gì đâu ấy. Bé bảo ra tắm là răm rắm nghe , vào nước ấm pha sẵn rồi, cứ ngồi cho bé tắm rữa kỳ cọ mà thấy thích thiệt.

Đấm bóp : Theo quy trình đấm bóp, đá nóng, phần này bé làm kỉ và rất nhiệt tình.
Mệt : bé đi quy trình thái, bắt đầu là bé đổ nhẹ dầu lên và xoa xoa , lúc này tưởng như bé không biết làm thái hay sao ấy , sao mà xoa không vậy, ai ngờ bé xoa dầu đều hết bắt đầu đổ thêm lớp nữa thì ui, cái cảm giác nó từ từ vậy sướng lắm, không bị rít rít mà rất là trượt cực kỳ kích thích, bé trường bằng cặp ngực đến đâu thì người như tê đến đó , đến mông bé xoay xoay cái đầu ty nó lướt lướt qua rãnh mông mà phê phết, sau một hồi bé lau người và bắt đầu đi lưỡi , trùi đã quá. Nằm ngữa lại được bé đi lưỡi trước click ty rồi bj nhẹ tý bé mới bắt đầu đi thái, lúc này nhóc nó sừng sừng rồi mà phải chịu cái hành hạ của cặp ngực bé, tui sờ sờ v4 bé nó ẩm ẩm rồi, đưa vào rất ấm ấm nhé, V3 bé bóp đã , săn chắc. sau đó bé trường xuống chân và bj , lúc bj cảm giác cực ấm, như bé quyện lại với mình vậy, sau một hồi tui được mốt phát như giật người lên, nó ra bao nhiêu tinh túy mà tui muốn bật người dậy vậy, cực kỳ sướng , giờ ngồi mà vẫn còn cảm giác được cảm giác ấy.

Phần kết : Sau một lúc được sung sướng bé vẫn tiếp tục công việc, đi lau người cho tui rồi bé đi rữa tay xong lại ấn ấn đầu cho tui bớt căng não hihihi. rồi ngồi bên cạnh xoa bóp tay , tui ôm bé vào lòng một hồi mà cảm giác như người yêu vậy, hôn lên cổ bé mà phê phê.

Sau cùng tắm lại rữa lại hihi, bé dùng xà bông xmen nên cũng ổn không sợ bị dị ứng với mấy loại kg có thương hiệu. Với cùng loại tui đang dùng hehe.
Đánh giá :
V1 : rất hấp dẫn
V2 : rất ngon
V3: rất đã
V4 : mê luôn...
Thái độ : vui vẻ, hoà đồg, nhiệt tình, thật thà, nếu có thể rước về làm vợ được thì hốt luôn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: An9x

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Có vẻ bác say nắng hơi nặng với 02 rồi..bài rp ước ác quá bác ơi,chúc mừng bác đã gặp được người thương. yociexp77
 

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
Tui thấy dạo này ae đổ về ánh dương ăn chơi nhiều thế... mà cũng phải thôi bên này toàn em hót quá mà... tui cũng chết mê với e 24 bên này đấy. Ngày nào rảnh cũng vào đọc bài mới của mấy bác rp, đọc mà thấy nóng trong người luôn, làm như bị nghiện massage bác ah
 

Thầy chùa

Tập Sự
Nhập Môn Massage
19/7/20
Chủ đề
0
109
6
0 ₿
Kkk bác đi rủ tôi với .
 

Hihi123

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/9/20
Chủ đề
4
15
1
0 ₿
Bé cho mình thọt tay vào vòng 4 hay sao mà biết nó ấm hả a
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,123
422
0 ₿
Thay mặt pé cảm ơn bác đã thương yêu pé . Yêu bác . Pé rất mong được phục vụ bác như người yêu hay tình thân bác nhé .
 

chan rau

Binh Nhất
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
3
27
1
0 ₿
Chuac mừng bác
 

phe pha

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
2
22
3
0 ₿
Bác rất hợp gu bé này
 

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Quá ngon
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.