03 Minh Long ok nhẹ nhàng

Lượt xem: 2,319

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kady black

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
23/12/16
Chủ đề
10
223
61
33
0 ₿
Lâu ngày không ghé chốn xưa nay sau hậu sinh nhật sếp thời gian thoải mái ghé nhẹ sau 4 tháng ròng rã không đi:p Dạo này kinh tế eo hẹp nên toàn đi cạo gió giác hơi gần nhà có em xinh tươi mà giá phải chăng và nhanh phát về cho đỡ bức rứt:(, mà đi vậy toàn nằm im ru chán quá nay phải ghé Minh Long để xem dạo này SV thế nào chứ xưa đi 2 3 bé thấy nhớ vô cùng:D.

Chinh chiến nay random xuống một bé khá lớn phục vụ có nói sẳn không yeu cầu số tụi em phải random anh đổi mới chọn người được nên nói em nó đổi người sẳn cho gặp cu phục vụ nhét cho 20k cho anh bé tướng nhìn chuẩn tí cao ráo gu không thích lùn lắm. Được 5' em nó vào:rolleyes: nhìn sơ thì tướng em này ca tầm 1m6 trở lên da dẻ trắng tréo láng mướt, vừa vào thì 2 anh em tra khảo vui vẻ quê quán các kiểu con đà điểu chờ em vặn nước để ngâm bồn cho thoải mái. Trong khi đang tắm thằng tay nó ngứa đụng chạm làm em ướt ti em không khó chịu mà nói để tắm xong lau người rồi anh làm gì anh làm nha:p, xong tất cả lên giướng bắt đầu màn massa khỏe dạo này người củng nhức mỏi nên kêu em làm kỹ tí.

Mass khỏe cho em 7/10 em củng từ spa ra đầy đủ đấm đá bấm huyệt có thể yêu cầu em đi lưng nếu nhức mỏi lưng giống mình hé hé mà nhớ kêu phục vụ chọn phòng có cây đi lưng đi mới ok ẻm nói may là vào ngay phòng này chư mấy phòng mới khách vô hết mà không có cây để mấy em nó đi.

Mass mệt em dùng phấn thoa nhẹ đi từng ngón từng bàn từ đầu xuống chân, ngực đến đâu lưỡi em đi đến đó lưỡi em đi từ trên xuống tai cổ dài xuông qua thằng em hôn lên lại cư thế em hôn chung quanh làm thằng em cứ kích thích cao độ:confused: tưởng sau đó sẽ vào khu vực chính mà em nó vẩn nhây đi lên cổ lại rồi lướt xuống hôn trực tiếp nhìn một màn phim kinh dị hiện ra thằng em đã bị mất hút một nửa trong lỗ đen vủ trụ:eek: em làm được mấy lần có dặn em lâu nay không đi đâu dồn nén làm anh chậm không mất vui nên em lại dừng và hôn vòng quanh chân nhưng đúng thật là sao nhiều màn kích thích cực độ lưỡi em quay lại thăm thằng em thì ngọn núi lữa đã phun trào :oops:. Em lấy khăn lau sạch sẽ và tắm lại một phát đúng là có kinh tế đi massa thế này thích hơn là bụp bụp tốc độ cao.

Sơ bộ lại em này V1 vừa tay núm đẹp anh em nhẹ tay để dành đồng đạo dùng chung:D
V2 có chút mỡ
V3 ok đã
V3 nước nôi lênh láng.

Tổng kết 350k có hot hổ trợ tip em 400k loc 20 giữ xe 10:D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: paul2017 and xpress

Bò Tót

Tập Sự
Bé Thích Massage
12/1/17
Chủ đề
0
52
13
28
0 ₿
Mừng bác ngon trym mà chổ dấm bóp giác hơi có em xinh tươi ở đâu vậy bác cho địa chỉ ghé với
 

Kady black

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
23/12/16
Chủ đề
10
223
61
33
0 ₿
Cuoi Nguyễn sơn gia với Bình Long thấy bảng dam bop giac hoi mà muốn em này phài đi tầm 10h sáng đến 3h mới có
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.