Q.1 ❤️06

Lượt xem: 936

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Đăng ký điệp vụ với bác Lục do lệch núi giờ nên đến ngày thứ 3 bác mới trao luôn cho cái code điệp vụ onsen ở Duba Tân Định. Nhắn tin zalo cơ sở thì có 3 số 09 19 và 06, dạo này thấy 06 mới nổi nên book luôn, 15 phút sau có mặt làm thủ tục check code nhanh gọn lẹ và được đưa lên phòng. Đi tân định cũng vài lần nhưng đây là lần đầu tiên được đưa vào căn phòng đẹp lộng lẫy như vậy, phòng rộng sáng xịn mịn, xông ướt khô bồn to giường rộng thoải mái lăn lộn… nói chung là đầy đủ và thoải mái, điểm 10 cho căn phòng vip này.
Đang loay hoay thay đồ thì đúng lúc em bước vào, chu cha không mảnh vải che thân đjngs lúc đó mắc cỡ ghê, chộp lấy cái quần mặc vội rồi chạy đi xông hơi cho đỡ quê. Bước ra em nó đã xà vào người đòi trấn lột không cho mặc gì trên người hết.. rồi múa máy tay chân khều khào đủ trò. Xong dắt vô tắm, do không thích ngâm bồn nên bảo em nó tắm nhanh rồi ra giường mình bàn việc luôn. Mà phải công nhận em lột bộ đồ ra nhìn cái body em nó hết nước chấm.
SBD 06 - Ms Hồng 97 - face baby kute, người minhon nhưng body khủng, da trang láng mịn tha thu vài hình dễ thương
- Vòng 1: to, đẹp đã qua chỉnh sửa
- Vòng 2: no lipit
- Vòng 3: nhọn nhọn căng bóng, dogggy chắc sướng
- Vòng 4: sạch sẽ, thơm tho, nước nôi lênh láng
- Massage khoẻ: không nhiều bài chủ yếu cơ bản nhưng có lực
- Phàn quan trọng nhất: em chà thái, đi nuru rất phê, cặp ngực đầy đặn to tròn lướt khắp cơ thể cùng với chiếc lưỡi ma mãnh, đặc biệt là biểu cảm của em nó khi làm rất là gì và này nọ (không biết phải diễn tả như thế nào, các bác thử khám phá sẽ không thất vọng đâu), con chim non của bé mình vừa chạm nhẹ là tuôn trào như suối rồi, được 1 lúc chịu không nỗi nữa thì cũng phải đầu hàng thôi.
Nghe nói em nó mới làm, kỹ thuật có thể chưa đỉnh nhưng sự nhiệt tình thì em có thừa, đặc biệt là em nó cứ dúi dúi cặp dú vô mặt mình á dễ ngộp thở lắm nha các bác, gu tình cảm body khủng ngực đẹp thì mấy bác nên thử
Xuống quầy được ae nhân viên rất nhiệt tình mời dùng nước dùng mì dùng gà ác nhưng xin phép về luôn
Thiệt hại:
- Tic: @Lục A Ka giao phó nhiệm vụ, tks Lục Ka
- Tip: bằng vé bonus thêm chút
- Nhân viên: 2 ly cà phê
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ultrasurf and Giàhamzui

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
142
1,138
2,258
1,324 ₿
chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhtung93