[06ML] Cảm giác lạ lẵm với cô bạn mới quen.

Lượt xem: 4,608

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Số là đầu năm hên hên chơi Event nên trúng được cái giải độc đắc của mod @Dory (chơi vui mà trúng thiệt,lúc chơi thiệt là không trúng,hết vui =.=). Ăn tất niên từ 1 tây tới 3 tây chưa hết nữa, nay lai rai vài chai thì cũng ngà ngà rồi, chạy về giờ này thì sợ bị mấy anh Pikachu bắt thổi cồn phạt thì chua lắm, nên loạng choạng chạy qua Minh Long gần đấy để được thổi hơn bị thổi,kkk.

Vào thì các số quen đều lên hết rồi, còn mỗi bé 06, ngẫm lại từ hồi đi Sup chưa gặp lại em, nên cũng muốn thử đi quánh lộn tay đôi thế nào. Lên phòng tui cũng lăn ra giường, lim dim, rồi cho em nằm kê đầu lên tay mà ôm ấp tâm tình đôi chút cho tỉnh bớt, tay cũng không quên sờ sờ mó mó, check hàng họ ra sao rồi :D.

Đánh giá No.06 ngắn gọn như vậy nè :
-Face : Nhìn cũng bình thường, dịu dàng, đằm đằm á, kiểu gái miền Tây,nhìn lâu thì mới thắm,kkk. Da dẻ hồng hào, thơm tho. Giờ chú ý hơn ở cái điểm là,môi đầy đặn, cả trên cả dưới :) và các bác biết là điều gì sẽ tới rồi.
-Vòng 1: Cam Mỹ, nhưng săn chắc, bóp mạnh tay thử độ săn cảm giác đàn hồi còn tối lắm.
-Vòng 2: Có lipid nhe, em cũng kiểu người đầy đặn.
-Vòng 3: Vậy nên vòng này to, nảy nảy,hai tay chắc cũng không bóp hết được, bấu bấu rất đã.
-Vòng 4: Múp múp, gọn gằn, sạch sẽ.

Nằm ôm em trong lòng hôn hít một hồi cũng tỉnh táo để hành xác, ý lộn hành sự, với em :v Tắm táp rồi,em ôm để sưởi ấm sau khi tắm luôn, làm khỏe trước hồi phục sinh lực. Em làm bài khỏe vừa kỹ vừa phong phú bài từ trên xuống dưới từ trước ra sau, cũng có lực lắm, lúc bóp đùi mà cứ nhìn trộm,keke. Nằm lim dim đòi ngủ ẻm hổng cho @@ Thôi xin nằm ôm tí tí. Nằm lần mò cũng kéo ra được cái áo ngực ,vừa se vừa xoay mà không "bính bù" thì thấy có lỗi :) Hôn khắp người em, hôn vài chỗ làm em run run người. Đầu giờ thấy lim dim vào mà giờ nồng nhiệt quá làm em bất ngờ hay s mà tay quơ quơ trên không đợi đến khi em ôm lấy Bựa là sự kết nối giữa hai cơ thể bắt đầu nảy nở. Lao vào bắt đầu bài học "giới tính" :))

Đứng hình một chút mới cách của em làm. Đôi môi em siết lại, rồi mút mạnh ra. Cảm giác em ngậm sát,ngậm cứng luôn chứ không hời hợt, mỗi lần em đi xuống là thấy phê mà đi lên thì thấy rùng mình @@ đúng là môi đầy đặn thì BJ có cảm giác khó tả. Cộng thêm em liếm lấp, mút bi, đá trứng nhiệt tình. Em hôn từ chân lên tới tai, rồi kết hợp tay Bựa vừa sờ trên nắn dưới. Cháo lưỡi ngọt ngào (hôn mới biết em không rành hôn lưỡi,keke,chắc phải hướng dẫn thêm) trong màn mưa đầu mùa,hehe.

-Service : BJ rất thốn luôn @@ se ti mạnh mà cũng không thấy em phiền, hôn full người,v.v... Nói chung là gần full bài vở rồi.

-Thái độ : Ngoan, nghe lời, bảo gì làm nấy, có tí ngơ ngơ, lúa lúa rất dễ thương, giao tiếp thì nhẹ nhàng, nhu mì, ok lắm.

Thiệt hại:
-Tic chị bán vé số @Dory bán.
-Tip theo hài lòng.

Kết thúc phát súng đầu năm suông sẻ, dự là cả năm sẽ bắn ầm ầm,khua khua, nói vậy thôi già rồi,đi tu tiếp, khụ khụ :D
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Lần sau huynh chỉ cho bé full lun giúp muội với nhá . Đôi khi ngơ ngơ dễ dụ lại hay đấy huynh há B32
 
  • Like
Điểm cảm xúc: anhhai111991

Gun

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
10/6/18
Chủ đề
2
295
63
0 ₿
Chúc mừng bác tê dái với em 6
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Haizz bác nào chơi đâm sau lưng ác quá, khai thông tin điệp viên của tui ra làm tui bị mấy e đè ra hiếp dâm lần này tới lần khác yociexpress09
 

FUCK

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
12/11/16
Chủ đề
7
285
72
37
0 ₿
Trước lạ sau quen thôi mà bác . Mà lạ gay quen j bác cũng chén sạch nà kkkk
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
bựa cháo lưỡi luôn à. gan đấy. mình thì k dám. cảm giác như ăn bufft buồ..i ấy
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Thì cũng cho em nó ăn lại buffet l.. thôi :)) có qa có lại thì ngại gì mưa rơi :D