Q.1 07 Fyou mãi yêu

Lượt xem: 896

18 vị la hán đẩy xe bò

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
20/8/18
Chủ đề
7
191
51
73
0 ₿
Hôm thứ bảy vừa rồi đang làm những công việc cuối cùng thì sếp báo một hôn tin , lên sky nhé mấy đứa. Nay sếp trúng mánh rồi, theo chân sếp được lần đầu đến một cái nơi cao cao, cùng tiếng nhạc xập xình và bia mồi thì không bao giờ cạn. Mọi chuyện chưa dừng lại khi sếp bảo kiếm cho anh chỗ nào tẩm quất thư giản cái coi, trúng tủ, đối diện ngay và luôn. đi 4 tay vào ưu tiên cho sếp chọn, lục cái danh sách ra đọc một loạt các số, và sếp chốt, random.
Tui thì đi bé 07 nhé.
Đánh giá cái phòng trước. Đã được nâng cấp nhiều từ phòng xông hơi bồn tắm, trang trí các thứ khá là xin xò như trên bài giới thiệu.
Tui vào xông hơi tầm 5ph thì bé vào, bé bắt đầu pha nước , xếp khăn chuẩn bị rồi ngồi lên giường mà đua đưa cái chân như gọi mời làm tui cũng phải bước ra thôi. Bé nhanh chóng lấy khăn lau người rồi hỏi thăm như mấy bé bên karaoke tui hay đi làm cũng kích thích lắm.
Lai ghế ngồi để tán dóc tý cho khô người, sẵn tiện sờ bóp cặp ngực mềm mại của bé. Tui thích cảm giác bé mặc đồ mình đưa lòn tay vào sờ nó đã đã hơn . Nước nôi chuẩn bị xong đến phần tắm , phần này cực kỳ hài lòng, bé chăm sóc tắm táp khá kỹ, mà do nhậu nhiều nên cũng bảo bé nhanh nhanh để lên giường cho ấm áp.
Có lẽ do đang hứng quá nên bảo bé thư giản trước thế là bé chiều ngay và luôn bằn màn clik ty tạo cảm giác rồi bảo mình năm sấp xuống bé trườn dầu , phải gọi là làm rất có tâm , bé làm từ từ mang lại cảm giác nó phê pha, đến khi bé trườn lên còn hôn nhẹ tai làm người nổi da gà hết, sau đó bé trườn xuống đi lưỡi từng chút một như một đam mê của bé là thích nhấm nháp vậy, lâu lâu còn hun chụt chụt nghe mà sướng người , đến lúc thằng nhỏ chịu hết nổi biểu tình quá rồi thì bắt đầu lật lại để hưởng trọn cảm giác ôm bé vào rồi bé như rút vào người mình lúc này như quên là đang đi maxa luôn mà thay vao đó đang năm với người yêu vậy, được chốc bé bắt đầu tiếp tục nhấm nháp xuống đến bạn nhỏ . lần này thì không thể nào sướng hơn khi bé từ từ đưa vào thế 69 sung sướng, đúng là anh em sướng khổ có nhau, tranh thủ húp còn thằng em thì được bé mút như muốn nuốt trọn luôn nguyên cây vậy, trong một lúc không thể nào sướng hơn là phải bắn bao nhiêu tinh túy ra mà nó còn rân người. Lúc này bé nhẹ nhàng vuốt vắt thằng nhóc cho nó một lúc rồi mới bước ra để rửa tay lại. Năm mà như đang phêu phêu .
Phần cuối cũng như mọi lần, bé tắm lại rồi chia tay bé , lòng thì vẫn muốn ở thêm suất nữa, vẫn thấy nhớ nhớ bé quá.
Chi phí vé sếp lo tui tip bé 900
Lần sau sẽ gặp bé 07 này nữa thôi.
 

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
em này tui gặp cũng kết lắm, nói chuyên hợp rơ, đến lúc làm tình thì như ý , chúc mừng bác
 

Màu Gì

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
22/3/22
Chủ đề
17
178
85
12 ₿
thật là tuyệt, đã quá pepsi ơi