Q.10 07 huyền thoại Minh Long Free vé 0đ

Lượt xem: 5,640

TônSung

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
8/10/18
Chủ đề
19
256
98
31
0 ₿
Mỗi người một sở thích, một gu. Gu tui thích ngực.
Hello mấy đồng râm. Dịp này quả là sướng con ciu mà mùa con mắt thiệt , lê lết mấy chỗ massage mà lúc nào cũng máu , nay review một bé chắc nhiều bác gặp rồi
bé 07.

Một chiều như mọi ngay chạy trên con đường nguyễn thượng hiền đâm ra điện biên phủ với mấy cái quán nhậu một bên đường vừa kết thúc quán nhậu thì massage lại hiện lên, lủi vào , trình code đọc thần chú , may quá khách vào còn được 1 bé 7 vừa xuống khách, cho bé nghỉ ngơi tý, tui tranh thủ làm tô mỳ , lên *** chem gió tý rồi lên phòng, đợt này được đi phòng thấp lầu nên đỡ . Vào xông hơi bao đã, hơi lên ào ào, ngồi mà người nó đã thèm, cái ghiền xông hơi nó cứ làm phải ghiền luôn massage vậy đấy.

Oánh giá 07 .
V1 9đ ( cực thích )
V2 - V3 - V4 8đ, khá hợp với dáng em .

Cảm giác đầu là nói chuyện, tui thích kiểu nói chuyện vô tư của em, cảm giác thoải mái hơn, chả nghỉ gì , tư nhiên, chém gió thoải mái.vừa chém gió vừa chém trái cây của em, cặp bưởi của em phải gọi là cực đã, em cho sờ , bóp, thêm tý về tuổi thơ nữa, đã gì đâu, cứ thế mà người cũng đã khô thế vào tắm , khâu này em làm kỹ , tui thích đều này.

Massage khoẻ. tương đối, đủ thư giản, không phải đô cao thì ok, bé chịu đấm lắm. có cái gối nóng cũng đã, mà do hơi nóng nên bé cũng để cái khăn chèn lên nên cũng thoải mái .

Massage mệt. cực đã, lâu rồi không kiếm được cái bé hợp gu vậy, em làm nhẹ nhàng từ từ, mà rất phê, tui thì nằm sấp một hồi rồi lật lại bắt đầu khám phá cặp bưởi của em, từ đầu ty đến bầu ngực nó đẹp thiệt đẹp cứ muốn bê về vậy, đã thế sờ xuống khu khe suối nó ấm ấm mang lại bao cái cảm giác phê pha. sau một hồi cầm cự cũng phải out, nhưng mà out thôi chưa đã em vẫn còn vắt vắt đến giọt cuối cùng, rất đã, không biết do may mắn hay sao mà cảm thấy em quá là hiểu ý tui.

Nằm tâm sự với em một tý thì chia tay em về . tip em theo mặt bằng có bonus tý do hợp gu với em quá. hẹn phải gặp lại em nữa.

À vẫn còn free vé nhé mấy đồng râm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lux

Dka

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/3/21
Chủ đề
0
8
1
0 ₿
Đã test em này cơ mà vừa đc hàng ngon vừa đc vé free nhất bro
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ bé 07 cũ nghi về quê r nha a ,bên muội có bé 07 mới cũng sinh năm 2000 ạ
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ bên muội hết chương trình vé free r nha huynh ,nhưng bên muội đang triển khai chương trinh khuyến mãi tháng 4 đó ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thích Tùm Lum