Q.10 [07 ML] Ra đi trong vòng tay của em (đi trong sung sướng á)

Lượt xem: 2,004

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Hello mọi người, sau bao lâu nay ở núi ẩn dật luyện cho xong bộ Quỳ Hoa bảo điển đến chỗ thâm sâu nhất thì Bựa tui quyết định xuống núi lịch luyện .

Nghe nói dạo này Minh Long nâng cấp cả cơ sở vật chất lẫn dàn ktv nên bến đỗ lần Bựa chọn là đây chứ đâu.

Điệp vụ liền tay, trao tay bởi mod @Lục A Ka nên cũng có phần tự tin hơn khi bước tới nơi đây. Cơ sở vật chất khác hẳn xưa.Ko cần leo cao mà nay phòng VIP tầng dưới được tân trang lại với giường to, bồn to nữa.

Bựa không xông hơi nên, ngồi đợi e vậy, khoảng này hơi lâu tận 10p e mới xuống. Nhưng mà thôi cũng không buồn nhiều vì em khá dễ thương, ưa nhìn, dáng cũng cao ráo.

Nay đối thủ so găng của Bựa là No.07, số khá hot hit bữa giờ nhe.
-Face : chà chà, dễ thương nè, hơi nét hơn cái tuổi 20 của e nhưng nhờ v mà e dễ bắt chuyện, thân thiện hơn. Da kiểu trắng,2 chân trần trơn láng trắng o nhìn mà rần rần.
-Vòng 1 : Nhìn hình tưởng bưởi qua mùa ai dè bị lừa :( chưa tới bưởi đâu nhe, cơ mà đúng là tươi, săn cứng tròn đều từ trên xuống dưới rất đẹp, thêm phần ty thụt nhỏ xinh hồng hào cứ thụt ra thụt zdo khiến Bựa chết đứ cứ gục đầu vào thôi.Lúc săn lên chỉ muốn bứng nụ mang về nè.
-Vòng 2 : Có cái vừa là ưu điểm với ng này, khuyết điểm với người kia nên Bựa cũng không phán,nhưng mà có cái zin ở đây nhé,hihi.
-Vòng 3 : To tròn đầy đặn, rung rinh theo từng cái vỗ.
-Vòng 4 : Để dành đi onsen khám phá, cơ mà lúc khám được rồi có rp thì ko chưa biết nhá.

Tổng kết là là body đúng cái đang xuân thì nó mơn mởn sức sống ấy.

Có tâm trong công tác tắm rửa.Phần làm khỏe cũng được, tuy lực bình thường nhưng được cái làm có tâm không bỏ chỗ nào, đấm gần hết giờ vé luôn chứ,kkk.

Rồi cái phần mọi người mong chờ nhất đã tới rồi nhe. Không ngờ tuổi nhỏ mà có võ,kinh nghiệm làm tình của e phải nó làm nó từng trải lắm các ông à. Nhiều kỹ năng và tư thế cho thấy độ bản lĩnh của e đủ khuất phục mọi đối thủ nhe.Đủ các bài thư giãn e tung ra từ quét bi, quét cột,tới khều sâu tới điểm nhạy cảm nữa cơ,hic hic. Cơ mà còn thiếu tí nữa mới chinh phục được Bựa, thiếu cái phần tự nhiên, cái phần bản năng nữa thì mọi thứ quá ok. Ai biết ở đâu có cô gái như vậy thì chỉ Bựa với nha nha.


Tổng kết:
- Tic : được điệp vụ của mod hỗ trợ hết luôn,hihi
- Tip : 500 lượng
Cảm ơn mọi người, dự là Bựa sẽ bắt đầu mở lại các series, nhất là series Một mình cân Hai vốn đã đóng mạng nhện lâu nay nha,hihi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau and Maxát

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội cảm ơn huynh nhiều. hen huynh ngày gần nhất đến thăm mấy bé ạ.
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Cảm ơn bác nè, h ko còn viết sinh động phần thư giãn như trc r mà chủ yếu tập trung miêu tả hình thể còn thao tác hành động để mỗi bác có trải nghiệm riêng,kukuku
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Maxát and Massage Minh Long