07 ozawa đê mê cảm xúc

Lượt xem: 2,524

Bò Xào Mì

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
25/5/18
Chủ đề
5
9
9
0 ₿
Đầu tuần kiếm chỗ khai hỏa để cả tuần thuận lợi. Nhắm vào ozawa mà bắn thôi. Không biết hôm nay bắn trúng em nào thôi nè. Cứ hỏi thông tin mấy lão tiền bồi cho chắc. Nghĩ vậy mình liền pm ngay zalo cho mấy bác lão làng. Đúng là mấy bác lão làng toàn im im mà ngồi nhìn đàn em chém mấy chém gió. Thấy không bao giờ lên tiếng mà chẳng có gì không biết cả. Hỏi ozawa lập tức được ngay con số 07 thần thánh.

Mình tin tưởng mấy lão tiền bối nên mặc kể là thần hay la quỷ, kiểu gì hôm nay cũng phải gặp bằng được mới thôi. Mới tan ca lập tức phóng xe đến ozawa liền. Bước vào quầy lễ tân dõng dạc

Em ơi gọi cho anh 07 nhaaa.

Hehehehe

Lâu lâu ghé lại làm cái cho hoàng nhoáng để nhân viên còn nhớ mình là ai. Hí hí.

Em trai dắt lên đến phòng bật phòng xông hơi xong thì được mình dúi cho 20k tiền café. Ku cậu cười tíu tít luôn. Hơ hơ. Được cái lần này tự giác cao, mình chưa kịp nói gì đã bật phòng rồi. Nói thật chứ tầm này rồi xông hơi gì nữa. Ngồi chờ em 07 xem sắc nước hương trời ra sao.

Ngồi uống được 3 ngụm nước suối thì em cũng bước vào. Một em gái xuất hiện, không phải xuất sắc gì. Nhưng được cái thon gọn. Tướng tá ok, chắc cao tầm mét sáu. Em có ôm chầm lấy mình rồi nhảy lên người mình mà đu đu. Hehehhe. Mình cũng tự giác vào bồn tắm cho em xử. Mới vào em xối nước cho mình lập tức vọc chym liền. úi úi

Hèn chi mấy lão tiền bối khoái 07, chẳng phải là đẹp lung linh nhưng chắc mẻm là dâm dâm cô nương rồi. Đúng là chơi chung với nhau lâu nên mấy lão cũng hiểu ý mình ghê.

Mới đầu không hiểu vì sao em 07 được giới thiệu, nhưng đến lúc mình vào bồn thì mới hiểu. Hóa ra là vậy, xuất hiện trên gương mặt em là nụ cười dâm đãng của nữ quỷ nhỏ. :D

Không cần phải nằm lên giường mà cuộc vui bắt đầu ngay khi em lột trần mình ra rồi. Em vừa nghịch vừa tắm cho mình. Tắm cho mình thì ít mà tắm cho thằng em mình kỹ vô cùng. Kỹ đến nỗi nó dựng đứng dậy luôn, em lau khô người cho mình nhưng nó vẫn chưa chịu xuống. Đến thế thì cũng chịu em thôi. Lên giường nằm ngửa cho em hành sự.

Ban nãy lau khô xong em còn bắt mình đứng quay mắt lại cho em đi lưỡi cơ, nên giờ lên giường lập tức em xoay người lại, nhấc chân 1 bên lên cho mình khám phá. Còn em bây giờ bắt đầu tấn công thẳng thằng em rồi. Chứ nói thật em dạo đầu nãy giờ mình cũng chịu không nổi, em có không làm mình cũng bắt làm cho coi. Hahahaha.

Và sau màn Bj nhiệt tình gần 10p của em mình cũng bị đánh bại. Hôm nay hứng quá nhưng thằng em nó sung, làm hơi lâu ra xíu nhưng vẫn thấy em vui vẻ. Mà thực sự thấy em càng mút càng thấy thích cơ, kiểu như thèm lắm chứ không phải làm vì công việc đâu. :)))

Nhận xét chung là em gái yêu nghề. Đưa em vào danh những gương mặt thân quen. Lần sau sẽ ghé thăm em tiếp.

Kết thúc ngày đầu tuần vui vẻ!