Tân Phú [08 Hòa Bình] Nhẹ nhàng mà cũng đầy cảm xúc

Lượt xem: 6,429

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Chào ae diễn đàn, bẵng đi một thời gian nghỉ ngơi lâu ngày hội ae @Dao Nhỏ@robotbua mới có thời gian hội hợp, sau một chầu lai rai nhẹ thì 2ae quyết định ghé qua Hòa Bình cho thuận đường ăn chơi,kekeke.

Bựa giờ quy ẩn rồi, nên giờ chỉ có nước theo @Dao Nhỏ sắp xếp,tin tưởng đặt hết vào tay người a, từ a tới á, chỉ việc hưởng thụ thôi,kkk.

Thấy csvc còn khá mới, bồn chữ nhật có chỗ tựa đầu, 2 người bơi thoải mái. Phòng xông khô,ướt đầy đủ. Nhưng giường nhỏ nằm không thoải mái bằng giường con sò.

Đánh giá KTV, đc ông a chỉ định số 08 (ổng đi số 10 bảo cũng ok lắm)
-Face : Nhìn dễ thương nhẹ nhàng, rất có cảm tình,mắt to, e bảo mình 93 nhưng nhìn trông trẻ hơn tuổi,cùng sự chủ động và quan tâm nhiệt tình nên cảm thấy thoải mái,bước đầu v là duyệt.
-Vòng 1 : Size cam thôi cơ mà trắng mịn, mềm mại, ti hồng nhỏ xin, ngọt nước mút tới giọt cuối cùng luôn.
-Vòng 2 : Vừa đẹp để ôm.
-Vòng 3 : Đúng chuẩn trái lê, to đùng, hông to,bờ mông vểnh vểnh,mềm mại,nhớ tới còn thềm thuồng, lúc âu yếm e, ôm từ phía sau mà nhết chuối vào vừa kít mông, tí thì không kiềm đc mình rồi, vòng mông gấp đôi vòng ngực là đây.
-Vòng 4 : Lưa thưa chứ ko rậm rập, thích hợp với mọi sự khám phá bằng tay, bằng miệng,v.v...kkkk

Giọng ngọt xớt, lễ phép, kiểu từng trải nên rất nhẹ nhàng, niềm nở. Sau một hồi làm quen thì Bựa cũng tìm được khóa áo ngực, dây quần lót. Lột sạch, cơ thể e hiện rõ trong tầm mất, mùi thơm thoang thoãng, làn da trắng mịn màng dưới ánh đèn lập lờ trong phòng toát vẻ dụ hoặc. Lướt môi trên cơ thể đang toát ra hơi ấm của e thì dục vọng cũng làm nóng cơ thể của Bựa. Cả 2 nhanh nhanh trút hết mấy mảnh vãi còn lại mà lao xuống bồn.

Bồn to nên Bựa nằm thoải mái, tựa vào cái gối trên buồn còn e thì nằm úp thìa trên người Bựa. Lúc này đã bắt đầu khóa môi nhau bằng cái hôn sâu đấm đuối, đôi bàn tay to.chai nhiều chỗ khám phá cơ thể e trong miên man, cứ nắn, cứ bóp.Nhiều khi mạnh tay quá cũng ngại đau e nhưng không kiềm chế được khao khát muốn xé e ra để coi cái dục vọng gì phía sau con ng đó mà lao đến Bựa dữ v, vừa hôn 2 tay e vừa lướt dần xuống, chạm tới điểm nhạy cảm cũng là lúc e bắt đầu hôn lướt từ trên tai xuống cổ rồi tới ngực, bụng, rồi e dừng 1s chiêm ngưỡng thành quả kích dục nảy giờ của mình.

Rồi e nhẹ nhàng lún xuống, lún tới hết tới thật sâu để Bựa cảm nhận đôi môi nhỏ nhắn đó.E ngồi xếp bằng đẩy hông Bựa lên 2 đùi vì lúc này nước cũng chênh tới gần nữa bồn, giờ Bựa chỉ muốn lặng luôn thôi chứ gồng lắm, cảm giác vừa ấm,vừa kít,vừa ươn ướt,có thêm tí nhớp nháp lúc e thổi mà nó tê tái da đầu. Có khi tui phải siết chân quăng hông e báo hiệu gần chạm đỉnh rồi e mới chịu nhả trớn,hic hic.Thư giãn trong bồn e làm đầy đủ lắm, chịu làm,chịu ngâm với mình.

Riêng massage khỏe thì khá bèo nhèo, yếu lực( tay chân nhỏ quá, tướng cũng minhon) ít bài nhưng e nói chuyện có duyên, thân thiện nên lúc làm cũng khá giải trí ,thư giãn.

Thư giãn xong e còn nằm lại hôn hít,ôm ắp, âu yếm tới locker gõ gửi mới chịu thả cho về.

Đánh giá chùng thì khá là ổn áp với khách mới tới mới gặp lần đầu như Bựa mà e làm tròn trịa vai của một người tình nồng cháy, từ lúc bước vào tới lúc bước ra khá là hài lòng luôn.

Tổng thiệt hại
- Vé gì đó 600k mà giảm 50% còn 300k , tip thì bằng tic nên thấy ko thua gì những chỗ từng đi.
-Nhiệt tình, chu đáo từ nước uống tới dầu tắm cũng chai riêng hẳn hoi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: TheGame

TheGame

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/3/16
Chủ đề
7
320
72
34
0 ₿
chỗ này có phải nằm trên đườg hoà bình phía sau đầm sen phải ko bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa