Q.10 08 Sky êm ái

Lượt xem: 1,709

camdaibay11

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/17
Chủ đề
8
310
44
0 ₿
Chiều cuối tuần đưa gia đình đi qua Đất Sét ăn uống xong rồi tạt qua vanhanhmall cho mấy mẹ con đi coi phim thư giản, tui thì bảo để xuống cafe ngồi với mấy đứa bạn xong rồi gọi. Phân công hợp lý. mua vé xem phim rồi xuống phi ngay qua sky .

Cái cảm giác đầu tiên rất thích ở sky là sự thân thiện gần gũi, do làm từ ks ra thành ra phòng ốc khá tươm tất, khác cái là có thêm phòng xông , bỏ cái giường ks . vé mềm nữa. 400k

Radom được bé 08, bé này thuộc dạng tình cảm nhẹ nhàn.

Phần tắm. kỹ. không kích thích trong bồn , nhưng bù lại cảm nhận được sự chu đáo của bé, các ngóc ngách đồ được kỳ cọ. gội đầu sướng .

Phần mx khoẻ. dành phần lớn thời gian để vừa mx vừa nói chuyện với bé, tui thuộc dạng mau ra nên thích cảm giác từ từ , bé nói chuyện rất hợp gu, lâu lâu tui không nói được do lúc đó đang tập trung bẻ người các thứ. sau một hồi người nhẹ nhàng .

Phần thái. lúc này thì được cái cặp cam lai của em nó trườn lên và vận phong cách nhẹ nhàng, bé làm rất kỹ, trườn mọi ngóc ngách đến mức tui phải xoay người lại ôm lấy bé, cặp môn bé thì dogy chắc hết bài, săn mà đã lắm , kéo bé sát lại ôm lấy bé và khám phá v4 bé nó ấm ướt nhiều, từ từ càng ướt hơn khi tui kích kích bé. còn bé phối hợp bj lick ty rất êm, không bị cảm giác cạ răng hay sốc lọ. sau cùng tui được phát bắn tung toé.

Tranh thủ ra tắm táp lại rồi chia tay sớm ( đi mx hơi gấp nên tranh thủ. )
Vé 4x quà tặng 5x . lên xe dua về ngay.
hẹn gặp bé.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Nhut3006

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
7/5/18
Chủ đề
13
222
39
0 ₿
có đồng nghiệp hỗ trợ ấy bác keke, tui nghỉ vậy