Gò Vấp [09/01/2020] Massage Hoàng Gia – Check-in em KTV 95 – lần đầu gặp ddcn - Phun trào cảm xúc

Lượt xem: 4,209

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Hi anh em diễn đàn.

Tình hình là thấy Massage Hoàng Gia mới khai trương cuối tháng rồi ở Gò Vấp, lại có khuyến mãi 50% cho anh em nào lấy code trên app Camapro nên ghé qua check-in phát luôn.

Cơ sở vật chất tuyệt vời ông mặt trời, hèn gì đặt tên là Hoàng Gia: rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ. Mình thì trước giờ có khi nào để ý mấy vụ này đâu (tại đi massage chủ yếu là vụ kia kìa B32), cơ mà phải công nhận nó đẹp như mấy khách sạn cỡ lớn á, có khi là chỗ massage sang nhất mình từng đặt chân đến không chừng.

Chạy xe đến, đá chống rồi để cậu locker tự xử. Bước vào anh chàng lễ tân bắt đầu giới thiệu dịch vụ từ A tới Z, đủ các gói, giá cả, có cái gì cái gì trong từng gói, làm liền một tràng như súng liên thanh, nghe tả 69 bú liếm quay đầu các kiểu sướng cả lỗ tai (lễ tân mà là em hot girl nào đó giới thiệu thì còn sướng hơn nữa B44). Thôi lần đầu ghé nên chọn gói Tình yêu 69 nhẹ nhàng làm quen. Ở đây không có tablet để chọn KTV nên anh em tự nghía hình mấy bé trên diễn đàn trước khi ghé nhé (thật ra đa số cơ sở massage ở Gò Vấp đều như vậy). Lúc mình đến thì nghe bảo còn bé 95 là available thôi, ok quất luôn coi như đi thám hiểm. Ngồi uống chén trà được vài phút thì phòng ốc sẵn sàng, thế là xách ba lô lên và đi.

Vào phòng cũng cố xông hơi cho bằng anh em, có điều vì là lần đầu xông nên chẳng biết phòng nào là ướt, phòng nào là khô. Nhảy đại vào phòng bên phải ngồi, có cái thau để ngâm chân thuốc Bắc nữa (nước pha nóng quá nha nhúng vào xém phỏng giò). Ngồi được hơn 5 phút thì khói bốc mù mịt như sương mù London mấy thế kỷ trước á, chịu không nổi phải bò ra ngoài. Thấy em đã chờ sẵn rồi. Em tiến đến mình và nhờ tháo giúp em cái lắc ở tay phải để đeo vào tay bên trái. Hỏi chi vậy, em nói để lát nữa em dùng tay phải sục c* của anh cho nó đỡ ồn đó (ddcn chăng? B25). Em còn đeo vòng chân nữa nha, anh em nào thích trang sức thì bơi vào hen. Em pha nước tắm rồi kéo mình ra ngồi nghỉ trên ghế. Em ngồi vào lòng mình âu yếm như người tình, để mình tha hồ ôm hôn sờ soạng, tay em thì nghịch nghịch thằng nhỏ bên dưới làm nó cứng hết cả lên. Sóc sóc khởi động mấy cái cho nóng người thì 2 anh em vào bồn tắm. Bồn tắm rất rộng, bể sục nha bà con, có đèn chớp chớp đủ màu để quẩy nữa. Em với mình ngồi đối diện nhau. Em thoa xà bông cho mình, mình thoa xà bông cho em, tẩy rửa kỳ cọ mọi ngóc ngách cơ thể, em còn hát cho mình nghe nữa. Xong xuôi hết em bắt đầu xả nước trong bồn và nói anh nằm ngửa ra đi. Rồi em trườn xuống đá cột mấy phát, sau đó mút mút đầu khấc, vừa mút em vừa ngước mặt lên nhìn âu yếm, mắt em chớp chớp nhẹ nhàng. Má ơi nhìn gương mặt baby đang vừa mút kem vừa liếc mắt đưa tình mà thấy máu nóng trong người chảy rần rần. Mình cứ nằm ngửa cổ ra lim dim, vừa tận hưởng vừa mơn trớn tóc em. Em còn nghịch ngợm lấy tay em đo rồi cười cười nói của anh to ghê, cũng phải cỡ gang tay người ta chứ bộ yociexp114. Ráng vận công lực một hồi cũng sống sót qua đợt tấn công trong bồn tắm. Giờ lên giường cho em massage khỏe hạ hỏa bớt cái đã.

Sự thật là massage khỏe không phải điểm mạnh của em, không nhiều bài và cũng không đủ lực. Nhưng vì mình đi vé Tình yêu 69 (anh em cứ hiểu là vé Onsen 1 như mấy chỗ khác á), lại chưa out nên cũng ko quan tâm vụ massage khỏe lắm, lúc này chỉ mong xong cái màn khỏe lẹ lẹ chút để chuyển qua màn mệt.

Em bắt đầu massage Thái với tinh dầu, bò trườn khắp lưng mình với bộ ngực của em. Khoái nhất là cái trò liếm lỗ tai, nó nhột nhột kích thích dễ sợ. Rồi em còn nghịch mông mình nữa chớ, em lấy ngón tay miết miết từ khe mông đến tận hai hòn bi làm mình cứ nhấp nha nhấp nhổm. Sau đó lật người lại cho em triển chiêu bánh mì kẹp xúc xích (có điều “bánh mì” của em không được lớn lắm). Cuối cùng em cũng chăm sóc thằng nhỏ bằng miệng, ôi một cảm giác ấm nóng, ẩm ướt lan tỏa từ dưới lên tận não yociexp46! Mình cực thích cái cách em vừa làm vừa ngẩng lên liếc nhìn mình, thỉnh thoảng em còn nhoẻn môi cười nữa chứ, giống như em đang làm cho người tình ấy, cảm giác em thật sự biết quan tâm đến người mình đang phục vụ, rất khác với những em chỉ biết cặm cụi tập trung làm đủ bài, mặc dù công nhận mấy em mình từng đi làm đủ bài, đúng kỹ thuật, tận tâm đấy, nhưng nếu thêm thắt những cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt như em đây sẽ giúp gia tăng cảm xúc lên rất nhiều, nó tựa tựa như một món ăn ngon khi được thêm chút xíu gia vị phù hợp sẽ còn ngon hơn nữa.

Sau một hồi mình nằm tận hưởng, em cũng tung tuyệt chiêu cuối trong quy trình massage - "lục thập cửu thức" huyền thoại. Em gì sát bướm ngay miệng mình, đang lấy tay nghịch nghịch thì em nói “anh dùng lưỡi cho em sướng đi”. Ok con dê yociexp21, kéo mông em xuống kê ngay sát miệng, mình bắt đầu rà lưỡi không sót điểm nào, vừa liếm, vừa mút những thớ thịt hồng hào nóng bỏng, tới đây bỗng nhớ ra lý do người ta còn gọi chỗ đó là “sò”, giống phết: nhiều tầng nhiều lớp thịt đỏ hồng nóng bỏng, ẩm ướt nhiễu nước tè le. Thỉnh thoảng thọc lưỡi ra vào cái lỗ của em mà nghe em ú ớ, lúc này ước lưỡi mình mà dài như bò sát là em chết với mình nhé. Hình như em sướng quá hay sao mà thỉnh thoảng nghe em rên “sướng”, “sướng quá” trong vô thức, để ý mỗi lúc mình ngoáy lưỡi là em buông thằng nhỏ của mình ra mà rên chứ cũng chẳng còn ngậm nó nổi nữa. Lúc mình tranh thủ nhả bướm em ra nghỉ ngơi xíu là em tấn công mình dữ dội, em mở 2 cánh môi ra mà mút chặt thằng nhỏ, rồi cứ giữ nguyên thế mà nhịp đầu lên xuống, càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nghe rõ tiếng cái tiếng nút chụt chụt, giờ thì tới phiên mình ú ớ yociexp100. Em cũng không để mình nghỉ lâu, được một lát em vòng 2 tay ra đằng sau tự banh bướm mình ra, âm đạo âm vật hột le hột xoàn gì đó cứ rõ ngồn ngộn trước mắt, em nói anh liếm chỗ này nè. Nuốt nước miếng đánh ực một cái, hít một hơi thật sâu phát rồi mình lại lao đầu vô chiến trường B20, quét lưỡi khắp nơi, tung hoành ngang dọc. Em còn hẩy hẩy mông theo nhịp lưỡi của mình nữa, em nhấp mông sao cho bướm em chà xát lưỡi mình nhất có thể. Trong đầu cứ tưởng tượng ra cảnh mình nằm ngửa chĩa súng lên trời, em ngồi xổm quay lưng lại phía mình, từ từ nhấp mông lên xuống còn mình thì đẩy lên B36. Tới đoạn cao trào em dùng miệng ngoạm gần hết thằng nhỏ, xém nữa là lút cán luôn, rồi em nút mạnh, rồi em nhấp đầu như gà mổ thóc. Chịu hết nổi mình bùng nổ, bùng nổ theo đúng nghĩa đen. Mình out dữ dội tới nỗi dù em đã chủ động ngồi thẳng người dậy nó vẫn bắn tới vai em, vài giọt còn văng lên cả mặt mình nữa yociexp100. Phewww.

Lúc ngồi dậy chuẩn bị tắm lại nhìn lên giường chỗ cạnh vai mình nằm lúc nãy còn thấy cả vũng nước chưa khô. Em còn ghẹo mình là anh ra gì ghê thế, nhìn thằng nhỏ của anh lúc chuẩn bị bật tung ra cứ như là cái vòi bị áp lực nước dồn nén quá mức để rồi nó tung tóe khắp nơi á. Mình cũng chỉ biết nhe răng cười trừ thôi chứ sức đâu mà nói nhiều nữa yociexp48.

2 anh em tâm sự nói chuyện chút thì hết giờ. Xuống dưới sảnh đuối quá làm 6, 7 trái quýt gì đó cho hồi lại xíu mana rồi lên Xích Thố phi về thành dưỡng sức, nuôi (tinh) binh chờ ngày tái chiến.

Đánh giá KTV:
  • Face: đẹp, dễ thương và thương cũng dễ nữa.
  • V1: Hệ cam lai bưởi.
  • V2: Eo thon, bụng có chút ít lipid.
  • V3: Không bự nhưng săn chắc.
  • V4: Nước nôi đủ dùng.
  • Tỉ lệ BJ/HJ: 90/10 (tỉ lệ cao nhất từng đi luôn).
Thiệt hại:
  • Tic: Tình yêu 69 giảm 50% còn 350k.
  • Tip = tic.
  • Locker 60k cf.
  • Tổng cộng 1.110k.
Xin chào và hẹn gặp lại!
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
nghe tả pha húp sò mà nóng hết cả người bác ạ.
làm thèm quá à
 

Graham

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
1/5/17
Chủ đề
31
402
303
10 ₿
Bác rp có tâm ghê, bài dài quá em lười đọc, nhưng cũng ủng hộ bác 1 like
 

Massage Hoàng Gia Gò Vấp

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
5/12/20
Chủ đề
30
1,213
64
0 ₿
Cơ sở đã cảm ơn a tới ủng hộ và cho cơ sở một bài rất hây và tình cảm ạ.
 

NTH87

Binh Nhì
Bé Thích Massage
19/6/18
Chủ đề
1
50
13
37
0 ₿
Thấy các bài viết của bạn RP chất đấy.
Mấy nay đang me bên Lqp free vé hôm nào có even làm cái kèo 2 ko
 

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Thanks bạn đã mời. Nhưng mà kèo này coi bộ hơi khó rồi:
  • Từ chỗ cty mình làm chạy qua LQP cũng ngót nghét 15 cây.
  • Mình toàn đi trưa t7 ko hà. Tại tiện đi làm về đi ms luôn.
  • Giá vé LQP chát quá, mình thấy dù có km giá vẫn khá cao. Cỡ 1 củ rưỡi mình alo bên kia đi dịch vụ fuck tại nhà luôn chứ ms chi =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: NTH87

NTH87

Binh Nhì
Bé Thích Massage
19/6/18
Chủ đề
1
50
13
37
0 ₿

Trước tui mới đọc thấy cũng chát thiệt mà dạo gần đây thấy ae khen quá 10 khen 10 với lại ae còn nói tiền nào của đó, tầm 1m2 làm kèo 2s đi bác, tui đi khuya ko ah chứ k đi đc ngày, tầm sau 12g đêm 1g mới đi đc
 

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Ặc, 12h đêm mình ngủ thẳng cẳng rồi. Tối cỡ 10 rưỡi hơn là mình đắp chăn trùm mền à. Tại sáng còn dậy sớm chạy bộ nữa :)
 

NTH87

Binh Nhì
Bé Thích Massage
19/6/18
Chủ đề
1
50
13
37
0 ₿
sớm quá quá sớm.
Tui ngày nào cũng sớm lắm là 4g mới leo giường chứ bt toàn 5 6g ko, lâu lâu có kèo phải phá lệ chứ chẳng lẻ mốt gái gủ di chơi 10g ở nhà ngủ à
 

AH8X

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/20
Chủ đề
14
409
112
0 ₿
người tình cũ của mình đây rồi....Nay e lạc vào chốn Hoàng Gia này
 

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Do mình còn ở chung với gia đình nó thế. Chứ nếu ở riêng thì tha hồ quẩy banh nóc kkk