Chuyện là hôm nay mình có nhắn tin đặt lịch với bên Thảo mộc vào lúc 17h45 để book 1 bạn KTV vào lúc 19h ( lúc này spa báo tin cho mình là giờ này bạn ấy trống) . Nhưng buồn thay khi mình đang đi trên đường tới spa như lịch hẹn thì có nhận được tin nhắn rằng bên thảo mộc xin dời lịch của mình lại, mình chỉ kịp lướt sơ qua rồi chạy đến quán luôn. Khi đến nơi có 1 chị lễ Tân nói với mình rằng là xin dời lịch của mình lại do khách kia đi trễ khách hẹn 5h40 nhưng 6h15 mới tới do kẹt xe ( trễ 35’ ) -> bạn KTV mình book đang kẹt lịch với khách này nên spa quyết định dời lịch của mình ???? Thật ra chuyện cũng chẳng có gì đi KTV nào cũng được chỉ là mình cảm thấy bản thân không được tôn trọng còn khách kia thì đang nhận được sự ưu tiên nên mình mới nói ra sự không hài lòng của mình. Cũng là khách hàng như nhau việc bạn đấy đi trễ hơn 30’ là do bạn đấy chứ liên quan gì đến mình mà phải bắt mình đợi vì lỗi lầm của bạn đấy ?? Mình nói ra không phải để bêu xấu hay làm lớn chuyện hay có bất cứ 1 ý đồ gì cả, chỉ mong chị Thảo ( em không biết chị có phải là chị lễ Tân đã nói chuyện với em không) nhưng em mong chị sẽ xem được bài viết này và thay đổi lại cách đặt lịch sao cho hợp lý. Việc 1 khách hàng book trước và tới trễ 30’ hoàn toàn có thể cancle trong trường hợp bạn KTV đó đã được book lịch trước đó rồi, sao lại xử lý bằng cách chấp nhận khách đó rồi bắt khách sau đợi dù khách sau đã book trước khoảng thời gian bạn khách kia tới spa. Mong chị có thể xem và thay đổi, em mong em là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng bị gặp phải tình trạng như này. Khách hàng nên được tôn trọng như nhau
Ponus: cảm ơn bạn KTV làm cho mình đã giúp mình cảm thấy bớt khó chịu hơn sau khi bị đối xử như vậy
Ponus: cảm ơn bạn KTV làm cho mình đã giúp mình cảm thấy bớt khó chịu hơn sau khi bị đối xử như vậy