1 Đêm say với em five dero ozawa

Lượt xem: 3,708

Hot boy xăm trổ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
16/8/18
Chủ đề
4
155
27
33
0 ₿
Mới đi khám phá bên ozawa q10 về có chút đôi lời rp cho anh em .

Vẫn như mọi khi, nhậu với thằng bạn xong tê tê thì kiếm chỗ xả lũ thôi . Gửi xe rồi đi vào lễ tân hỏi cái vé thái rồi thủ tục nhanh gọn xong theo locker lên phòng . Xông hơi một hồi cũng bớt uể oải thì em vào.

Bé của mình thì được cái da trắng, mặt cũng có nét xinh, em nó tháo khăn vào bồn tắm đểẻm tắm, gội đầu, chà khắp thân bằng tay, em nó cũng nhẹ cúi mình rửa thằng nhỏ nhè nhẹ, cảm giác lạnh lạnh phê phê như mẹ tắm con , lâu lâu lại tê buốt.Sau khi đã sạch sẽ thì em nó lau khô người mình lại rồi dìu mình lên giường nằm massage kiểu bình thường, tay ẻm nghe mùi thơm lắm, khá kích thích khi em dùng bàn tay mềm mại đó xoa cổ ,rồi tay đến chân rồi cái lưng khốn khổ hay nhức mỏi.

Tới phần mệt, quay người lại lick ti rồi lại đi lưỡi xuống lỗ rốn, vòng qua 2 bên háng mình, rồi tới 2 trái bi, thằng em thì đứng chào cờ cmn từ lúc nãy giờ . Rồi e bắt đầu Bj , cảm giác như thằng em được chăm sóc thật kỹ lưỡng rồi đưa đi bảo tồn với khuôn mặt dâm đãng của em liếm láp một cách ngon lành.hahaha.

Thằng bé mình chỉ biết nằm gọn ngập trong cái mồm khít đến ẩm áp của em . Cuối cùng thì mình cũng ra trong tê tái trên bàn tay mềm mại đó. Rồi em nó kêu vào để em tắm lại,xong em massage nhẹ đầu rồi cả 2 trò chuyện tâm sự vui vẻ rồi chia tay và hẹn gặp lại vào một dịp đẹp trời khác .

Số em nó 50

Face: 8 điểm , khá tươi xinh do trang điểm .

V1: To vừa tay 8đ

V2: eo ót ôm đã 7.5đ

V3: Căng to dogy sướng 8đ

V4: Tùy theo từng người chek .

Thiệt hại : tick 400 có mã code áp camapro , tip 5xx .

Xin chào anh em .
 

Ice Cream

Tập Sự
Bé Tập Massage
3/8/18
Chủ đề
0
17
2
0 ₿
Các bác cứ kêu V3 dòggy sướng chắc toàn tưởng tượng thôi :))