Chém Gió Góc tâm sự 1 năm nhiều thăng trầm của diễn đàn CĐMS....

Lượt xem: 598

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Chào tất cả anh em , mod @Uchiha Itachi đây !

Ngày cuối cùng của năm rồi phải ko anh em ? Ai cũng bận rộn chuẩn bị cho một năm mới sắp đến , mod tui cũng có chút tâm trạng , nay sẵn đây chúng ta cùng nhìn lại 1 năm qua diễn đàn chúng ta có những gì nhé !

Đầu năm là phải nhắc đến cái event nick màu thần thánh =))
Những thanh niên lao vào cuộc chiến tranh giành 3 slot nick màu vĩnh viễn đầu tiên của diễn đàn , nổi bật nhất là thanh niên @JokerZ Lam , một dân chơi thứ thiệt , bay ra bay vào tuyến SG và PQ để đi vé 4 tay 6 tay các kiểu , tham gia bằng bầu nhiệt huyết và túi tiền dầy cộm =)) anh đã xuất sắc vượt lên đoạt giải nhất với 1 tài khoản bài viết đồ sồ và cực kỳ màu mè =)) Hiện nay thanh niên này có dấu hiệu đi tàu ngầm khá nhiều , mong thanh niên sẽ hoạt động nhiệt tình hơn nhé !
Thứ 2 là thanh niên @Ngũ Thân Vương , với cái tên lúc đó là Ngũ Phát , anh âm thầm lặng lẽ bào tour bạo lực từ SG đến CT , mọi nơi anh đi qua là nơi đó v4 chảy nước , với cống hiến không mệt mỏi thì hiện nay anh đã trở thành 1 CTV uy tín của diễn đàn và đã tổ chức trọn vẹn 1 cái OFFLINE tại CT cho cộng đồng ở dưới đó . Mong là năm mới anh tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nhé !
Thứ 3 chính là @chu.chimnon , một thanh niên khá là im hơi lặng tiếng , anh lặng lẽ tham gia các event để tận dụng code từ diễn đàn để tham gia event .... rất đáng tiếc là sau khi đạt được nick màu thì biến cố xảy đến với anh .... chân ái 48 Dubai TĐ của anh ấy giải nghệ... không vượt qua được cú sốc tâm lý anh ấy quyết định treo chim giải nghệ theo.... hiện nay cái tên @chu.chimnon có lẽ chỉ còn trong ký ức những thanh niên từng tham gia event mà thôi.... thiệt là đáng tiếc.

Phong trào bi-a sớm nổi tối tàn :
Với sự xuất hiện của các nhân tố mới đam mê bộ môn Bi-a như @heo sữa , @Neo , @Vương Ưng Phong , @Su_Ca_Ra_Ki ...... thời gian đó phong trào Bi-a phát triển mạnh mẽ , 1 tuần có khi 3 lần tụ tập , nhưng rồi cũng như @chu.chimnon ..... những thanh niên trên đều không vượt qua được những cú sốc tâm lý khi các "chân ái" của mỗi anh lần lượt bỏ cuộc chơi .... điển hình như bé 27 Dubai TĐ của @Neo , 67 Dubai TĐ của @heo sữa , 22 Dubai BT của @Vương Ưng Phong ...... các bác ấy đã ra đi để lại một kho report đồ sộ , những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá cho các anh em sau này . Xin chúc các bác ấy sức khỏe và sớm vượt qua để quay về với anh em =))

Hội huynh đệ "Anh em là trường tồn,,, gái gú là phù du" =))
Nhắc tới cái hội này thì .... mỗi thành viên là một mối tình.... và mỗi mối tình là một câu chuyện dài........ Nhưng sống trên đời này ai cũng có một câu chuyện cho riêng mình , những anh em đều không vì lý do này cũng vì lý do khác mà ít xuất hiện hơn , một số còn mất tích hẳn , nhưng những gì mà cái hội này cống hiến là không thể bàn cãi , vâng ! họ cống hiến rất nhiều , từ chất lượng bài viết cho đến số lượng bài viết , ai cũng có một chất văn riêng cực kỳ đặc sắc . Xin phép gọi tên các thanh niên : @LSO , @Giàhamzui , @Dr.MartinL , @Lạnh 69 Xii , @Lươn Chúa , @Cung Thủ ... Chúc các thanh niên năm mới sẽ có một câu chuyện mới và vui vẻ hơn !

Những gã si tình ....
Nhắc đến đây hẳn rất nhiều anh em biết rồi nhỉ ? Họ là những tình thánh , những thanh niên mang trong mình con tim cháy bỏng cùng tình cảm lớn lao dành cho các "chân ái" của mình , mod tui xin phép chỉ nêu tên những gã si tinh chứ không nêu con số , vì ai cũng có cho mình một khoảng trời riêng trong lòng họ , chúng ta nên tôn trọng nhé : @LSO , @Giàhamzui , @heo sữa , @Cô Bé Mùa Đông , @PASSIO , @MeVius , @Lạnh 69 Xii , @Lươn Chúa ..... và mod biết còn rất nhiều anh em khác nhưng kín tiếng hơn ...
Những gã si tình thường là những nhà văn thiên tài , họ viết về cảm nhận của mình , viết về trải nghiệm của họ một cách chỉnh chu , trọn vẹn nhất, gửi đến người trong lòng họ cảm xúc chân thật nhất, mang đến cho chúng ta những bài report tuyệt vời ! Xin cám ơn và cũng chúc họ một năm mới thành công và hạnh phúc !

Những nhà thám hiểm :
nhắc tới thám hiểm là nhắc tới những CTV như @Ngũ Thân Vương , @MeVius , @Kiếp Ve Sầu 9x ... họ gây dựng nên một chỗ dựa cho các anh em tại địa phương họ cư ngụ , những nơi có họ anh em yên tâm hơn khi trải nghiệm , những cống hiến của họ trong và ngoài diễn đàn là điều mà tất cả chúng ta đều phải ghi nhận . Bên cạnh những CTV thì mod xin nêu tên riêng 1 member =)) dám chắc là ai cũng biết chính là @Đi Tàn Tàn =)) một chiến thần mát xa , ông hoàng xoa bóp , chúa tể tăng suất =))) với đam mê tìm gặp các "bé cưng" vô bờ bến , chủ tịch lượn con wave khắp đất Sài Thành , từ đông sang tây , nơi nào chủ tịch thấy có "bé cưng" là có mặt chủ tịch =))
Xin chúc cho các CTV và chủ tịch @Đi Tàn Tàn một năm mới sức khỏe dồi dào cho công cuộc thám hiểm của mình !

Những anh em kể trên là một phần thôi , còn rất nhiều anh em khác trên diễn đàn đều góp phần không nhỏ cho sự phát triển của diễn đàn , và tương lai gần sẽ có những đặc quyền riêng cho các anh em có cống hiến nhất định cho diễn đàn !

Văn vẻ bao nhiêu đây có lẽ cũng đã đủ rồi , kết thúc 1 năm , bắt đầu 1 năm mới , mod xin chúc tất cả anh em một năm đầy sức khỏe , đầy sức sống và thành công , cùng chung tay với mod và BQT phát triển cộng đồng chúng ta ngày một lớn mạnh hơn nhé !!!!
Xin cám ơn !
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Ngày cuối cùng của năm cũ dần trôi
Ta bùi ngùi với bao điều được mất
Bao vui buồn với muộn phiền chất ngất
Cũng trôi dần theo thời khắc cuối năm

Còn đọng lại trong đáy mắt xa xăm
Màu thời gian làm ánh nhìn thăm thẳm
Mùa nối mùa đến - đi trong đằm thắm
Chợt một ngày thấy tuổi nhuốm hoàng hôn

Mặc nỗi buồn để dĩ vãng vùi chôn
Ta ngẩng mặt đón chào năm mới đến
Sống thật đẹp cả cho người yêu mến
Cảm ơn đời, dẫu nếm trải thương đau!

Ngày cuối cùng rồi cũng sẽ qua mau
Năm 2022 bao buồn vui khép lại
Năm 2023 mở ra trang lịch mới
Kính chúc mọi người NĂM MỚI BÌNH AN !

ĐÓN NĂM MỚI BÌNH AN
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Một năm đầy thăng trầm.
Đây sẽ là 1 câu chuyện hay, 1 ký ức đẹp....
Ae mình sắp gặp nhau nữa rồi e trai C à
 

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Một năm đầy trái ngang , vui có bùn có , a e khắn khít bấy lâu cũng bỏ đi . Và cũng có 1 số a e đầy nồng nhiệt mới lại đến .
Chúc a e xa hay gần năm mới vui vẻ .
Và chúc cdms càng ngày càng phát triển , để a e gần xa càng gắn khích hơn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Uchiha Itachi and JokerZ Lam

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
ai đến rồi cũng sẽ đi , nhưng hãy nhớ ở diễn đàn này vẫn có 1 lão mod ngày đêm ngóng chờ nhé =))))
 
  • Love
Điểm cảm xúc: JokerZ Lam, Lạnh 69 Xii and LSO

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Chuẩn bị bước sang năm mới... chúc dd có thêm nhìu cơ sở mới... nhìu bé cưng ở các cơ sở nhìu hơn... để Tàn có thể gặp gỡ các bé...:ami-(47):
Chúc ae và toàn thể dd năm mới vui vẻ...
P/s: năm sau Tàn sắm xe điện chạy nha mod...:ami-(47):
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii and Uchiha Itachi

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
images12412511-1503275697.jpg

Cũng là Mod 4rum cdms nhưng nó khác lắm =)) Thật là giống hệt Ông Từ giữ Đền. anchoi không quên nhiệm vụ , có trách nhiệm với 500 Đồng Dzâm chạy đôn chạy đáo khắp các Cơ Sở Massage có cộng tác với diễn đàn than khóc kể khổ tìm Mạnh Thường Quân để xin tài trợ về làm Event , tổ chức OFFLINE. Lòng nhiệt huyết là que diêm thắp lên ánh sáng của ngọn nến thành tựu không nhỏ của cá nhân ông C Béo dành cho diễn đàn cdms.
Tuy rằng bản tánh thích cà khịa đã ăn sâu vào máu vào từng tế bào của ông roài nhưng tui thật tâm biết ơn ông nhờ những lần bị ông khịa tuy thô mà thật đã giúp tui ít nhiều được tỉnh táo chút đỉnh.
Trên diễn đàn cdms này rất ít người chịu được cái thằng như tui vừa dị tính vừa kiểu đếch cần ai nhưng chỉ có ông luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu , cái đầu ông nhảy số rất nhanh , nhanh như chớp á cảm ơn ông vì tất cả nhá bạn già đổ đốn. Ngày nào 4rum cdms này chưa sập còn có ông thì tui sẽ vẫn còn sinh hoạt dù rằng có lặn nhưng tới ngày birthday của ông và ngày mà trong năm của ông buồn nhất tui sẽ đi chơi với ông.
Chúc ông sang năm mới bớt nọng lại có thật nhiều sức khỏe thật nhiều may mắn!!
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii and Uchiha Itachi

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Tui bik ji đâu mà =)) nhưng ông là cái ca nặng nhất mà tui từng gặp =)) chúc ông năm mới tỉnh táo hơn
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: LSO, Lạnh 69 Xii and JokerZ Lam

PASSIO

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
11/12/18
Chủ đề
17
1,121
641
0 ₿
@Uchiha Itachi Thanks bác Mod nhiệt tình. Chúc năm mới ae khắp nơi rộn ràng phấn khởi nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Uchiha Itachi