Bình Tân 11 DB Bình Tân : Tóc trắng phơi sướng onsen mãi đỉnh

Lượt xem: 795

Bé Cỏ

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
8/12/20
Chủ đề
11
44
25
0 ₿
Trời se lạnh xong hơi nó đã gì đâu . Qua lớp kính mờ thì thấy e cũng đã vào phòng ngồi e thẹn trên ghế đợi . Thôi ra nghía hàng coi đỏ hay đen . May mắn lại mỉm cười khi gặp ngay 1 bé tươi mà không cần tưới. Da trắng mặt xinh nữa chứ .
Khá là chu đáo khi e lấy khăn lau người rồi lấy nước cho mình uống . Tắt máy lạnh rồi em cho mình vào bồn tắm táp . Vừa vào bồn là em bắt đầu tra tấn từ thằng lớn đến thằng nhỏ đủ các kiểu, các tư thế
•Mát khoẻ : đủ lực, cũng nhiều bài
•Mát mệt : đây mới là phần đáng nói nhất .
-Nằm úp xuống chưa gì đã thấy bất ổn rồi , má ơi em đi lưỡi rất hăng say và cuồng nhiệt . Cái khoảng mát thái không nói đến chứ riêng cái màn đi lưỡi là lụm tiền rồi .
-Ngữa lên chào cờ nè , vẫn là những đường lưỡi cuồng nhiệt đó lăn tăn rạo rực khắp người . Bây giờ em mới bắt đầu hiện nguyên hình là 1 loài thú dữ rồi đây . Nhìn cái ánh mắt e nếm cây cà lem mà mún ứa vậy . Cứ nhấp nhả nhấp nhả ánh mắt thì cứ .....ôi cái cảm giác lúc ấy mới thật là......
Thôi chỉ nghỉ đến đây là lại nhỏng cờ rôi xòn về sâu hơn các bác tự tìm hiểu nhé . Sau đó thì mọi thứ cũng như bình thường tắm lại r ra về thôi .
Thêm chút nhận xét về bé để k các bác lại hỏi:
KTV 11
-Face : mặt xinh xắn, tóc bạch phát
-V1 : hệ cam
-V2 : mình dây, eo con kiến
-V3 : bóp sướng
-V4 : check sương sương thôi nên k dám quánh giá
Tic 800k còn 700k camapro
Tip giá thị trường
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Bé chưa biết

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
bé này ốm ốm, mình dây, có gặp trong thang máy 1 lần, cũng khá xinh