11 teen teen ở tb3

Lượt xem: 3,705

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hamvuivui

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
11/10/17
Chủ đề
11
13
29
0 ₿
Thời gian gần đây không thấy thái bình 3 lên sóng. Chỗ này cũng không còn mới mẻ gì với các anh em đồng dâm ở đây nữa rồi. Nhưng có lẽ những người cũ như mình cứ lặng lẽ tới rồi đi thôi, chứ không mấy ai viết rp nữa rồi. Hôm nay ghé lại thăm thái bình 3 nhân tiện làm cái rp tặng lại cho anh em. Hôm nay mình đi số 11 nha.

Bỏ qua hết mấy phần đầu luôn, vì cũng không có gì đặc sắc. Khi mình bước từ trong bồn xông ra thì em đã ngồi chờ sẵn. Mình nhìn em hơi bất ngờ xíu, em cười với mình rồi nói lại. Dạ em số 11 mà em mới vào làm. Chị 11 cũ nghỉ rồi nha anh. Em làm cho anh được hok???

Mình ngớ người chút xíu rồi gật gật liền. hehehe. Em này tầm 20 hay 21 gì đó, teen teen quá chời. Người cũng phổng phao xinh xắn. Thích quá chứ còn gì nữa, mình thấy thế sợ em chạy mất liền gật ngay 3 cái đó mà. Hahahaha.

Em còn trẻ quá, không biết tay nghề sao thôi. Mình cứ vậy để em tiếp tục phần việc của mình. Em lau sơ người cho mình rồi để mình ngồi lên ghế nghỉ cho ráo mồ hôi. Giò em mới qua chuẩn bị nước cho mình. Em ân cần hỏi anh thích nước nóng xíu hay hơi ấm ấm thôi… Em tắm cho mình thì cũng bình thường không có gì để nói cả. Chỉ có điều lúc tắm cho thằng em có day day thằng em mấy cái. Đúng kiểu gái teen teen thấy cái gì cũng nghịch nghịc cho được mới chịu thôi.

Sau khi em lau khô người cho mình để lên giường đấm bóp thì mới nhận ra em đám bóp ok quá. Mới 20 mà đám bóp tốt lắm nha. Bác nào muốn em tăng lức thì cứ nói em đấm mạnh lên. Chứ mình thấy vậy là được rồi, em hỏi có cần đấm mạnh hơn hok thì mình chịu. kkkk

Và màn thư giãn cuối cùng là phần mong đợi nhất. Nhìn em thích qua mà. Em mới cởi áo ra đã bị mình dê trước rồi. Nãy giờ mình đợi có vậy thôi, ngấu ngiến cặp vú của em liền. Bóp sướng tay, sau khi mình mần xong cặp vú thì em cũng bắt đầu hôn người mình và Bj. Mình vòng tay ra sau khám phá vòng 3 và 4. Vòng 3 của em vỗ thử 2 cái nghe thích lắm. Mỗi lần mình vỗ vào em lại Bj mãnh liệt lơn cơ. Hahahah. Còn vòng 4 của em lúc đưa tay vào đã ấm ấm sẵn rồi. Mình đoán có lẽ do lúc nãy mình long trảo thủ kỹ quá làm em chịu hok nổi. Lúc đó nhìn mặt em có thấy phê phê nhưng mình không biết là giỡn hay thật. Còn bây giờ check đến v4 rồi thì mình nghĩ là thật. hahahaha. Đến đây mình cũng buông ra không check vòng 4 của em nữa, lấy tay xoa xoa vòng 3 của em để có cảm giác thút thôi. Cứ vậy mình trụ được thêm chút xíu nữa thì out. Em lau người cho mình xong thì ra ngoài. Lúc sau có vào ôm ấp mình xíu thì mình cũng đến giờ phải về rồi. Em đưa mình tận xuống quầy còn níu kéo, anh coi trời còn mưa hok. Còn thì xuống phòng thư giãn ngồi với em nè. Hihihi. Mà mình đang vội nên về luôn ma, hẹn em khi khác.
 

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
chúc mừng bác nghe bác tả em này trẻ xanh và ngon quá, không biết em này làm khung giờ nào và còn làm không nữa để hôm nào ghé check thử bé
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.