Q.8 11 Trung Sơn niềm thương nhớ là em

Lượt xem: 1,316

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đi Tìm Em

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
16
74
36
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Đến nơi đưa code cho lễ tân và được phục vụ dẫn lên phòng đã chuẩn bị. Mình thay đồ vào xông hơi tý cho khỏe thì e ấy gõ cửa. Ấn tưởng đầu tiên của mình mặt bé xinh hơn cả trên hình, vòng 1 to tròn săn chắc. Chào hỏi em ấy vài tiếng biết được e số 11, rồi em vào tắm cho mình, tay e chà lên khắp cơ thể và thằng cu cậu mình dựng lên hồi nào không biết, tranh thủ tắm lại cho bé, xoa nắn ngực các kiểu, làm tình nhẹ trong bồn, ui đường lưỡi đi đến đâu tê tái đến đó, quần nhau được 10p bé nói lên giường đi em massage cho sướng hơn nè.

Về phần massge:
- Massage khỏe: em biết mình là dân tập tạ nên đấm bóp cũng tăng thêm tý lực, nhấn tới đâu là tê tái tới đó, đi đủ bài khỏe: túi thảo dược, đá nóng.
- Massage mệt: đi xong vài đường massage khỏe em ấy nói nhỏ vào lỗ tai mình giờ e làm thái cho anh nhé. E lột chiếc khăn ra, ôi cặp ngực thật là đẹp săn chắc, 2 đầu ti thì hồng hào dễ thương làm sao. E đổ dầu trườn thái từ chân lên lưng, lưỡi của e ấy thì khỏi phải bàn đi đến đâu là sướng đến đó đặc biệt là lỗ tai kèm theo những âm thanh đưa ta lên đỉnh. Mình nằm ngửa lại e ngậm trọn vẹn cả cu cậu của mình, e dùng tuyệt kỹ " kẹp xúc xích " đến lúc ấy thì mình như chết lặng vì sướng bởi kỹ thuật của e thì k thể chê vào đâu. Sau đó e BJ thằng e mình tiếp, lúc đó mình khám phá cô bé của e nước nôi phải nói là lên láng các bác ạ. Và rồi chuyện gì đến cũng đến mình out trong sung sướng. Sau đó e tắm lại cho mình và dặn về đừng tắm nữa kẻo bệnh, thật là chu đáo.

Đánh giá:

Face: xinh, kute
v1: hệ cam lai nha, hơi to, chắc tay
v2: eo thon, 1 tý lipit chấp nhận được
v3: săn chắc, cân đối với cơ thể của e.
v4: nước nôi tràn bờ đê

Tic: 1200k còn 720k code camapro
Tip: giá thị truòng
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Đi Tìm Em đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro. Camapro xác nhận cơ sở Massage Trung Sơn đã nhập code mà anh @Đi Tìm Em đã sử dụng vào hệ thống, chúc mừng anh đã được cộng 5đ vào phần tích điểm cá nhân trên app camapro ạ.
 

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
bé 11 ngon thế bác, chắc tranh thủ ghé thỉnh giáo bé
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.