12/06 Đánh bắt xa bờ tại Lê Minh cùng em 33

Lượt xem: 3,959

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nguyen0991

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
13/11/19
Chủ đề
11
133
96
32
0 ₿
Chào anh em, sau bao ngày thấy diễn đàn cập nhập cơ sở mới với dàn hot gơ xinh tươi, nay vừa xong việc tại Bình Tân Nguyễn tui liền phi thẳng về Bình Chánh để trải nghiệm dịch vụ tại Lê Minh. Nghĩ trong đầu đi 1 mình thì buồn nên lên diễn đàn rủ rê các bro set kèo nhanh 1 nốt nhạc để trải nghiệm chung tiện thể giao lưu thêm vài anh em cùng chung đam mê bộ môn nghệ thuật này. Kèo lên nhanh quá nên đành lỡ hẹn với bro @Linh xe ôm ( hẹn bác dịp sau vậy )yociexp23. Thôi kèo đã lên thì dứt 1 mình để có cái review cho ae ( hậu cần phía sau có ae cỗ vũ nhiệt tình ). Cơ sở nằm ngay địa thế với 1 bên là sông nước 1 bên là hàng cây xanh.
Đến quầy gặp em lễ tân dễ thương, mình book vé Osen1 được dẫn lên phòng thì cảm nhận đầu tiên về nơi đây là phòng rộng, trang trí theo phong cách đơn giản. Vào phòng xông hơi cho bay hết bụi trần về với cõi thiên thai, bước ra thì thấy em đang chuẩn bị nước cho mình. Ấn tượng khi gặp em là 1 cô bé trắng nõn nà - nhỏ nhắn - gương mặt có 1 chút nét tây tây. Xong màn chào hỏi thì biết em tên Trúc ( hình như ai tên Trúc cũng xinh hay sao í ), em nhẹ nhàng lau mồ hôi giúp mình và rồi em rũ bỏ sim y, 1 tuyệt tác đang trước mặt tui sao, cặp mắt Nguyễn tôi cứ nhìn chằm chằm vào cặp đào tiên của em ( ag không cặp bưởi 5 roi )B36 bước vào bồn em dùng cặp núi đôi chà lưng cho mình rồi cả hai quay mặt về nhau em thì tắm cho mình còn tay mình thì liên tục ngao du núi non đến thung lũng vực sâu. Bắt đầu lên chiếc giường to nằm cho em mass khỏe. Em làm đủ bài có đá nóng, mass lòng bàn chân luôn nhé. Đến phần Thái em dùng cặp bưởi mềm mịn đi khắp cơ thể mình cảm giác nhẹ nhàng và bất ngờ em dùng v3 để chà thái khắp cơ thể mình. Em quay người mình lại với tư thế 69 nhưng mình vật em xuống giường để làm Thái cho em bằng chiếc lưỡi của mìnhB32Sau bao ngày kinh nghiệm để mấy em làm Thái thì nay mình áp dụng đi Thái bằng lưỡi từ chân em ấy đến hồ xuân hương rồi nhẹ nhàng tình cảm mình đi lưỡi xuống "cô chủ nhỏ ", đi 2 bên đèo Hải Vân tiến đến Viên Ngọc Trai yociexp56- được 1 lúc em khẽ nói " để em thư giãn cho anh nhé". Sau 10p cầm cự cùng em với tư thế 69 thì Nguyễn đã out trong sung sướng. Cả 2 nằm ấp nhau như người yêu.
Đánh giá cơ sở :
- Cơ sở vật chất : 8đ
- Không gian phòng : 8đ phòng rộng - giường mass to nhưng trang trí đơn giãn
- Thái độ nhân viên : 8đ ( vui vẻ )
P/s : cơ sở có xem bài mình thì mình góp ý xíu nên thay đèn phòng xông hơi màu ạ. ( cả phòng đang ma mị vô phòng xông hơi sáng bị tụt cảm xúc á )
Đánh giá KTV :
- Mass khỏe : 8đ (đủ bài - em còn trẻ ncl là tạm ổn )
- Mass mệt : 8,5đ ( điểm theo quan điểm mình nhưng 1 số bác khó tính sẽ cho thấp : HJ / BJ - 6 / 4 )
- Thái độ : 9đ ( nhiệt tình, trò chuyện, có thể giảm stress có KH, không vòi thêm khách )
- Face : 9đ ( sinh 2k, có nét tây tây, dễ thương )
- V1 : 9,5đ ( hệ bưởi, mềm - đồ real )
- V2 : 9đ ( vừa với người, ôm ấp sướng )
- V3 : 9đ ( săn chắc, mịn màng không tì vết )
- V4 : 10đ ( vòng này là tui thích nhất nè. khít khìn, gọn gàng, nước lênh láng )
P/s : em max hàng real nha, face thì chỉ thoa son thôi là đã nhìn thấy cưng rồi.
Tip + Tic : 1k1 ( theo combo quán )
Giữ xe : hẹn anh lần sau nhé. lúc về kiếm hoài không thấy
Kết thúc chuyến đánh bắt xa của Nguyễn tui coi như cũng có chút thu hoạch, hứa hẹn sẽ quay lại để thăm em vài lần và trải nghiệm thêm với số 09, số 18 ạ
Nguyễn chúc cơ sở làm ăn phát đạt, khách hàng tấp nập nhéyociexp24
 
  • Like
Điểm cảm xúc: haiau_sea, Sekiro and Garryyau
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.