12 muội muội dubai q1

Lượt xem: 1,942

Hamvuivui

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
11/10/17
Chủ đề
11
13
29
0 ₿
Trong người thấy mệt mỏi bồn chồn mấy ngày nay. Nhân lúc ít việc chiều nay bèn trốn ra sớm ghé dubai quận 1 chơi. Vào đến nơi thì có anh chai ra bán vé cho mình. Mình cũng vui vẻ mà lấy ngay vé thái để được thoải mái thư giãn. Trước khi lên phòng mình còn được hỏi có yêu cầu em út nào không thì mình cũng cười, em nào cũng được nha anh rồi bước lên phòng.

Mình đợi xíu thì em vào. Trò chuyện một lúc nữa thì biết em mang số 12. Trước giờ mình vẫn thích số đó, từ lúc đá banh đã mang số 12 rồi. kekeke.

Đánh giá chung em cũng dễ nhìn. Ngon nhất là nhìn mặt tiền ấy, nhìn 2 trái đào tiên cứ đong đong đưa đưa trước mặt mình. Mới nhìn thôi đã sướng tê cả người. Em đưa mình vào tắm, thì cũng đúng một bài đó. Mình nói em khỏi đấm bóp, thế là em cởi đồ ra để làm thái luôn cho sướng. 2 đầu ti em chà đến đâu tui nổi da gà đến đó. Ah phải nói thêm là em mút nghe chùn chụt nữa, đã lắm. Hay tại mấy tuần rồi không ghé matxa nên thấy sướng lạ thường nữa. ahihi.

Nói chung là sướng, sướng từ lúc nằm úp cho đến lúc em lật ngửa lại. Mình nằm ngửa ra thì em tiếp tục chà, nhưng lần này mình lấy tay ấn đầu em xuống những chỗ mà mình thích. Em cũng hợp tác giữ lắm, đưa đầu đi đâu thì em hôn đến đó. Và nó cũng đến chỗ phải đến. Em mút ngon lành kiểu như lâu ngày lắm mới thấy trym ấy. Mắc dù mình biết ngày nào em cũng gặm nhưng không hiểu sao em mang đến cho mình cảm giác lạ lùng. Cảm giác thèm thuồng và như được make love với chính người iu ấy. Em tự nhiên lắm, mút nhẹ sơ qua thằng em vài vòng. Sau đó là tăng tốc dần. Không những tăng tốc mà em còn ngậm chặt, siết đều thằng nhỏ nhà mình. Mình thì lim dim từ lúc em bắt đầu mơn trớn trym mình cơ. Còn giờ đã phê lắm rồi, chỉ nhắm mắt tận hưởng.

Happy ending cũng đến, súng bắn vang trời. Mình thì gục xuống còn em cười khúc khích như sung sướng lắm vậy. Chắc là dâm, mà dâm ngầm, đến giờ phút này em mới chịu lộ. Hay do nãy giờ mình khều không đúng chỗ, mình cũng không biết nữa. hehehhe. Ra về trong sung sướng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: John Cena00 and Garryyau

LenhHoXung

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/1/18
Chủ đề
16
366
181
10 ₿
12 muội muội, kỹ năng nâng bi, vuốt trụ khá là phê đó huynh đài
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
em 12 này cũng khá đấy , phải thử ngay thui.