15 Masteri 79

Lượt xem: 2,246

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
Trước tình hình con gấu đang đi chơi với với hội chị em phụ nữ nằm nhà gọi video mà nhìn gấu tự nhiên hứng lên quá không biết thế nào , lướt lướt khu q9 thấy cái masteri 79 nhìn cũng đẹp, chạy qua chơi .

Mới lần đầu đi đây nên cũng cứ theo tự nhiên lại đá chống có người lại giữ xe xong lên phòng thủ tục, thì được cái lễ tân tư vấn khá kỹ các gói dịch vụ , hỏi tới hỏi lui mấy cái mà bé cũng nhiệt tình giải thích , cuối cùng chọn cái gói theo gu , 69 keke. xong xuối thanh toán vé , không quên lấy cái mã để được giảm tý tiền . Chuẩn bị lên phòng .

So với mặt bằng chung thì ở đây khá giống mấy cơ sở từng đi chỗ q2 , thủ đức , lúc đầu coi hình tưởng là hình lấy đại nhưng gặp mới biết cùng hệ thống, vậy an tâm rồi, thay đồ xông hơi đợi em . ngồi mà cũng hồi hộp lắm sợ gấu gọi phát chắc toi. Đang vậy thì em xuất hiện, nhìn sơ thấy dáng em cân đối face có nét dễ thương. thế ổn rồi. ra lau người rồi xạo xạo tý với em để tạo cảm giác .

Tắm : khá ổn, lớn nhỏ tắm đầy đủ đặc biệt hơi thiên vị thằng nhỏ được em hun, lơn hem được hun B23

Đấm bóp thư giản : Do tranh thủ sớm với muốn được bình đẳng lớn nhỏ thành ra kêu em thư giản luôn. Vậy là em bảo nằm sấp đi nào lúc này thì vừa nằm sắp xuống thì đã bị một làn hơi đè lên, làm hết cái hồn, y chang gấu nhà vậy , hihi. nhưng rồi mọi thứ khác đi khi bắt đầu là sự ướt át , ấm áp, vuốt ve đủ cả, lưỡi em đi rất êm, tay thì em vuốt nhẹ bẹ sườn rồi xuống thằng nhóc, ngực thì lượn lờ trên lưng chỉ 2 đầu ti tip lưng , ấy vậy mà nó phê lắm ấy. sau đó em trường xuống xoay xoay lưỡi chỗ mông làm nhóc nó đang như kích thích vậy, tui xoay lại và sự phối hợp em rất nhịp nhàng, vuốt đùi xong em bj một lúc rồi bắt đầu trườn lên click ty tui tranh thủ khám phá vùng sông nước , được hồi em xoay người lại và cùng nhau đấu , với kinh nghiệm chinh chiến tui tranh thủ tạo những bài đặc sắc nhất em vừa làm vừa rên mà nghe sướng cả phòng, cuối cùng thì tui được bắn một phát liên hồi, bao nhiêu ức chế được giải tỏa,

Hồi sức : vừa xong em ra rửa tay rửa mình lại rồi bắt đầu xoa bóp đầu , tay một hồi rồi thì tui cũng xin phép về sớm , tranh thủ không bị điểm danh chết.

Đánh giá em 15 : face ưa nhìn, kỹ thuật nhiệt tình , bướm sạch sẽ keke.
 

Thần Rùa

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
31/5/17
Chủ đề
33
607
201
38
8 ₿
Ngon trym nhé chú, TR cũng quen 1 bé ở đây nên hem dám đi số khác cũng hem dám rp B12
 

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
bên này có dàn 39-69-79 mấy bác đi rồi cũng ok đó bác rùa
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Má Nobita