16.5 tỷ đồng Bao trọn gói hoa hậu! Mắc hay rẻ???

Lượt xem: 3,461

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
218
1,662
1,193
0 ₿
Hoa hậu Phương Nga: '16,5 tỷ đồng là tiền hợp đồng tình cảm'

Người đẹp khẳng định bị oan, số tiền bị cáo buộc chiếm đoạt thực chất do đại gia Sài Gòn tự nguyện cho cô để thực hiện "hợp đồng tình cảm" trong 7 năm.

Sáng 21/9, vẻ bình thản khi trả lời HĐXX, hoa hậu người Việt tại Nga 2007Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) cho biết, tốt nghiệp đại học và dự kiến về Việt Nam làm việc năm 2009. Lúc này, ông Mỹ (bị hại trong vụ án) kết bạn với cô trên Facebook, mời cô về công ty làm việc.

Khi phỏng vấn, Phương Nga thấy công ty này không chỉ làm tổ chức sự kiện mà có nhiều công việc không phù hợp nên đã từ chối. Về sau hai người vẫn giữ liên hệ. Từ năm 2012, họ bắt đầu quan hệ tình cảm, 3 năm sau thì chia tay.

Giải thích về số tiền 16,5 tỷ đồng đã nhận của Mỹ, Phương Nga cho biết khi hai người còn yêu nhau cô phát hiện anh ta đã có gia đình. Vì có tình cảm thật sự, cô muốn tiếp tục mối quan hệ với ông Mỹ, không cần danh phận vì bản thân nhận thấy "hôn nhân không quan trọng".

"Bị cáo ra điều kiện, nếu anh nghiêm túc thì hãy chứng minh bằng hành động. Anh ấy thỏa thuận nếu bị cáo duy trì tình cảm với anh ấy ít nhất trong 7 năm sẽ chuyển cho bị cáo số tiền đó. Trong thời gian này bị cáo mà đi theo người khác thì phải bồi thường toàn bộ số tiền. Anh ấy còn mua mực về cho bị cáo lăn tay...", người đẹp khai và khẳng định việc ông Mỹ chuyển tiền cho mình là hoàn toàn tự nguyện.

Phương Nga cũng cho biết, trước khi bị bắt cô thừa nhận đó là tiền mua nhà cho ông Mỹ nhưng "những lời khai này không đúng sự thật vì lúc đó bị xúi và uy hiếp tinh thần".

Nga khai, sau khi mối quan hệ tình cảm với đại gia rạn nứt, ông này dọa sẽ nhờ người khép cô vào đường dây bán dâm. Cô tâm sự chuyện này với người tên Tâm và Phương thì được họ động viên, nói hãy lập một hợp đồng mua bán nhà với đại gia.

"Chị Tâm và Phương nói anh ấy có rất nhiều mối quan hệ với cán bộ điều tra Bộ Công an, việc khép bị cáo vào đường dây bán dâm không khó. Chị Phương còn nói họ sắp bắt bị cáo. Bị cáo tin tưởng nên nghe theo hướng dẫn của họ", Nga khai và cho biết việc thuê người đóng giả chủ sở hữu căn nhà bán cho đại gia cũng đều do những người này chỉ dẫn.

Lý giải về việc không dùng tài khoản của mình nhận tiền mà yêu cầu ông Mỹ chuyển qua tài khoản của bạn - bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) - Nga nói rằng vì mình là người trong showbiz, không muốn trong tài khoản có nhiều tiền. Hơn nữa, Dung là bạn thân và cô hoàn toàn tin tưởng. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời câu hỏi của chủ tọa về việc tiền này đã được sử dụng vào mục đích gì.

"Bị cáo bị oan thực sự, bất đắc dĩ bị cáo mới phải khai vì không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình", cô nói. Người đẹp cũng cho biết từng làm đơn tố cáo ông Mỹ với Công an TP HCM vì vi phạm luật hôn nhân nhưng sau đó rút lại. "Vì chị Phượng nói nếu tố cáo mọi người sẽ biết mối quan hệ của bị cáo với Mỹ, sẽ là cơ sở để anh ấy khép bị cáo vào tội bán dâm", Nga trình bày.

Còn chuyện ký vào biên bản nhận nợ 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ, Nga khẳng định do bị ông này và 4 người khác ép vào quán karaoke, bắt ký nhận.

Trước đó, là người đầu tiên được gọi lên thẩm vấn, Nguyễn Đức ThùyDung khẳng định không tham gia lừa tiền đại gia. Cô cũng cho 16,5 tỷ đồng là tiền Mỹ tự nguyện đưa cho Nga để thực hiện "hợp đồng tình cảm" chứ không phải mua nhà. Những lời khai nhận của cô trước đó tại cơ quan điều tra là không đúng, do tinh thần không ổn định và bị ép buộc khai theo ý muốn của cơ quan điều tra.

Nguồn: Vnexpress
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Với số tiền này đầu tư cho mấy em hoa khôi 18t còn zin ko bik bao nhiêu em. Pé Nga này đabg ảo tưởng sức mạnh đây mah
 

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
Bác Martin có lý, mấy em hoa khôi 18t còn zin nhiều khi con ngon hơn, với số tiền này bem mệt nghỉ.
 

Thichthitcay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/1/16
Chủ đề
3
181
64
0 ₿
Mình thì đứng về em Nga, hy vọng em ấy thắng trong vụ kiện này.
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
37
1,358
666
0 ₿
Tụi dog nhà báo muốn dìm chết con người ta mà.
Con gái cũng chỉ có một thời thôi. Hơn nữa đâu phải ai cũng như ai, bác chơi với hoa hậu thì hãnh diện hơn đúng kô? Cuối cùng là cái giá, cái này thì miễn bàn, giống đi BJ có ng tip 150k, nhưng cũng có người tip 1.500k vậy.
Túm cái núm lại, xã hội giờ loạn hết cmnr. Nản!!!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kevin.nguyen

thixtoiz

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
15/12/15
Chủ đề
5
126
32
54
0 ₿
Đại gia gì vì 16,5 tỷ ra tòa với gái. Làm ô uế 2 chữ đại gia.
 

furuhu

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
10/1/16
Chủ đề
7
57
33
0 ₿
Cá nhân tôi thấy dính vào người nổi tiếng không biết con K-U có sướng không nhưng nguy cơ rất cao.

Với số tiền 16.x tỷ đó tôi mà mua rau dền cho mấy em zin ăn thì có thể tôi đã bem nát hết cả một cái làng gái VN ở Nga rồi chớ đừng nói hoa hậu bán dâm tại Nga này.
 

louiskoo

Hạ Sĩ
Trưởng Lão Massage
15/5/13
Chủ đề
9
927
193
0 ₿
chủ yếu là mún có danh tiếng cặp với HH thôi :))
 

Lonelyboy81

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
6/8/16
Chủ đề
31
743
450
0 ₿
Cái tiếng Hoa Hậu nó khác.
Các bác nghĩ thằng bao con Ngọc Trinh mấy năm nay tốn bao nhiêu tiền. Thằng Cường Đola nó tốn bao nhiêu với con HNHa, mà mấy con đó ko phải hoa hậu nha.
Ngay con Mỹ Xuân hồi trước với nhan sắc của nó khoản $100 thôi nhưng mang danh hoa hậu nó hét giá $500/shot cũng quá trời anh ok
 

furuhu

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
10/1/16
Chủ đề
7
57
33
0 ₿
Thím cứ nói quá, cô MX chỉ 1/2 của $100 thôi.
 

Lonelyboy81

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
6/8/16
Chủ đề
31
743
450
0 ₿
Nói vậy để anh nào lỡ bỏ ra $500 cho em nó đỡ đau lòng :))
Giỡn thôi chứ ít ra em ấy cũng hơn mấy em ở Lê Hồng Phong,mà bên LHP cũng $60/shot rồi bạn :)
 

Lục Vân

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
14/7/16
Chủ đề
9
94
61
0 ₿
Xin mạn phép không trả lời câu hỏi của chủ thớt. Nhưng có cái nhìn thế này về vấn đề trên để chia sẻ cùng ae một chút cho vui. Sau khi đọc xong mấy bài báo, bản thân tui thấy thằng Mỹ "đại du" ngu bỏ mịe mà lại còn chơi rất dơ bẩn. Sao thằng "đại du" ấy không học Sơn Tùng MTP hát bài "anh không đòi quà..." Tui mà có bằng đó tiền thì ngày nào cũng đi mát xa cho khoẻ người phải tốt hơn không. Cầu mong cho thằng đó "thân bại trim liệt". Chúc ae vui khoẻ! Hết rồi ha!
 

furuhu

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
10/1/16
Chủ đề
7
57
33
0 ₿
Riêng mình lại nghĩ khác :D nếu mình chưa có gia đình thì sẽ xem đó là chiến tích, việc này dù có khui ra như giờ vẫn là ok đó là chuyện ăn chơi của mình khi chưa có vợ con.

Khi có gia đình rồi thì việc bỏ tiền ra *** gái dù là hoa hậu hay hoa khôi hay hoa khô thì chỉ là đi ăn bánh. Mà ăn bánh không an toàn đã vậy nhan sắc chẳng hơn LHP thì giá đó được rồi

P/s: Nói như mình thì mấy em hoa hậu treo bím giải nghệ hết.
 

Zlat

Đại Uý
Cao Thủ Massage
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿

Quan điểm của bác khi trở thành đại gia sẽ khác hoàn toàn so với bây giờ . Kể bác 1 câu chuyện khoảng 10 năm về trước: Tui có 1 đám bạn đại học gần chục người nam có nữ có , cũng con nhà khá giả và tất cả có quan điểm về xe tay ga so với xe số như thế này:
Không bao giờ đi tay ga vì các khoản chi phí đều nhiều hơn so với xe số : xăng ngốn nhiều hơn; rửa xe, sửa xẻ cũng đắt hơn, xe nặng hơn , thậm chí tiền gửi xe cũng cao hơn v....v

Thế nhưng bây giờ khi đã đi làm nhiều năm, đứa nào cũng đã lái SH tệ thì Exciter hoặc AirBlade , Lead
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lonelyboy81

Lonelyboy81

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
6/8/16
Chủ đề
31
743
450
0 ₿
Tui cũng vậy, trước đi học rất ghét tay ga nhưng bây giờ lại đang đèo con pcx
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Zlat

Mộ Dung

Binh Nhất
HÀNH HIỆP TRƯỢNG NGHĨA
24/7/16
Chủ đề
4
280
152
40
Đảo Cô-Tô
0 ₿
Nếu sự thật là "hợp đồng tình cảm" thì tui cho là hợp lí, làm bài tính đơn giản, ví dụ đại gia chi 1tr/ ngày cho HH này, tính thời gian 7 năm cũng tương đuơng số tiền trên, đằng này là hợp đồng có nghĩa là bao trọn gói.... tính ra đại gia này vẫn có lời hehe, các Bác thử nghĩ có ai mà ngồi nhà search google cái địa chỉ rồi chuyên 1 lần 6 tỉ không ( chắc ông này in tiền). Có lẻ vì bức xúc hay tranh chấp gì đó, nên đại gia đã tính nước cờ này. Sai lầm chăng, chờ hồi kết nha các Bác
 

vicky113

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
23/10/15
Chủ đề
18
616
332
Massage miền Nam
0 ₿
Người đẹp - đại gia, chuyện muôn thuở.....cụm từ này luôn được ghép chung với nhau và đi chung với nhau như hình với bóng. Người đẹp nương nhờ đại gia, đại gia thì có người dẹp phục vụ, tương trợ lẫn nhau. Ít có thấy cụm từ giai nhân-quái vật nhỉ ( ý là người đẹp nhưng không chọn đại gia, chỉ chọn người yêu mình hoặc thực sự yêu), chuyện đó.. chắc không... có quá.
 

Tây Môn Khánh 999

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
4/7/16
Chủ đề
8
145
81
0 ₿
bỏ 5 tỉ tổ chức 1 cuộc thi hoa hậu cỡ cấp tỉnh hoặc ở nước ngoài rồi đưa 1 e gà của mình lên làm hoa hậu. Rẻ hơn nhiều.