[16 DBBT] Lâu ngày không gặp em đã lột xác .

Lượt xem: 3,011

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Một chiều rãnh rỗi nên móc ống heo bác Lục lấy cái code chạy qua Dubai Bình Tân tắm cho nó mát yociexp23

Thủ tục trình code và nhận phòng ở Dubai thì quá là dễ dàng cho ae điệp vụ rồi, các bạn phục vụ cũng niềm nở, vui vẻ. Nhưng không biết có phải vì đông quá nên ghi nhầm phòng, tí nữa thì vào nhầm phòng có người rồi, hú hồn con chim én.

Ngồi lấy điện thoại ra lướt fb tí đợi em vào, cũng không cần đợi lâu thì em cũng gõ cửa đi vào. Thấy Bựa thì em cũng cười vì người yêu lâu ngày gặp (nhớ lại một đoạn thời gian hạnh phúc cũng rần rần chứ bộ :D) ôm em vào lòng kéo lên ghế "sàm sở" tí tí đợi nước tắm. Vì cập nhập cho ae nên Bựa ra tay tranh thủ kiểm tra hàng họ dạo này như thế nào rồi.

-Face : mặt trái xoan, xinh xinh, thêm quả trang điểm nhìn sắc sảo, sang chảnh, tóc nay mới nhuộm và uốn nhẹ nhàng , em đi đảo qua đảo lại mà như bị hớp hồn, cái nhìn của e cũng đầy sắc dục,đôi môi thì khiêu gợi,kiểu chỉ muốn nhảy vào xơi tái em.
-Skin : do cơ địa cùng với thường xuyên dưỡng da, tắm tấp nên nó thơm ,trắng ,lán mà còn mát mát,vuốt tới vuốt lui vẫn còn muốn vuốt nữa,heheh.
-Vòng 1: Bánh bao trứng cút 2 trứng ra sao nó ra vậy đó, tròn đều mà săn chắc, hai ti xinh hồng mút sướng gần chết.
-Vòng 2: Giữ eo kinh lắm nên vẫn còn như gái đôi mươi.
-Vòng 3: Đủ xài òi, đòi hỏi to nữa và chắc chết với em quá,cũng nảy,cắn cái cũng thích, hông hơi bé.
-Vòng 4: Nhỏ xinh lắm, lavie chảy róc rách.

Em dịu dàng,ngồi trên đùi Bựa, đầu thì vùi vào ngực em, lâu lâu ngửa cổ lên được em đút nho bằng miệng, đớp nho rồi sẵn đớp môi em luôn. Em hỏi "S a không vào xông" - đáp rằng "là ở ngoài đây vs e sướng hơn nhiều", 2tiếng có là bao e hử ? :( Luồn lách tí là kéo phăng cái áo ngực ra, em ngại ngùng lấy tay che lại cặp ngực sữa cơ mà sao chống cự lại :D bế em lên giường mà húp xì hụp, giày xéo em một hồi thì cũng thấy thương em nên cho em thở tí , tranh thủ đi tắm thì em vớ ngay cái áo ngực mà mặc kẻo tồng ngồng thì Bựa lại không kiềm chế nổi .

Tắm tấp nhanh gọn, nay em cho tắm bằng Enchanteur của em nên thơm phức hà,thương ghê. Cảm giác lâu ngày không gặp làm em nhớ hay sao mà nay đối xử như người yêu vậy, lo từng chút một ấy. Tắm Bựa xong em cũng tự tắm lại cho sẽ để Bựa ăn cho thơm, khoái khoái.

Em đấm bóp tí rồi mới bắt đầu bài Thái bằng cách đổ sữa tươi lên người vừa đi lưỡi đi ngực nhịp nhàng đưa bước vào cơn mê, đi lên gần cổ là những cái thở nhẹ ở gáy, cái hôn tai, hôn má thắm thiết đang đắm chìm thì em kêu lật ngửa,tưới sữa lên người, rồi nhẹ nhàng BJ chào hỏi, khi cờ lên đủ cao rồi thì cũng là lúc em kẹp nó ở giữa ,ép 2 cơ thể không vải che thân mà trường lên, không chỉ thằng anh mà giờ thằng em cũng được cảm giác da thịt em tiếp xúc, phê pha lắm yociexp27

Múc hết từng giọt sữa thì e cũng quay xuống bắt đầu thư giãn, mượn cớ khát nước Bựa lắp 2 mảnh đời khốn cùng lại với nhau ở thế 69, đang húp ngon lành mà em quậy quá, cứ quáy quấy ,rên rên đá bay mất cái gối kê đầu, thôi thì kệ ngửa cổ lên húp vây, sò hồng đang rỉ rỉ nước không dừng lại được, hơi mỏi thì em chủ động co chân lên cho Bựa kê đầu, công nhận 2 đứa toàn chơi thế xếp hình khó.

Thôi đã đành chơi luôn thế lạ, khép 2 chân em lại đưa lên, mông trên cao mà đầu dưới thấp thì cảm giác nuốt mất một cây luôn,còn Bựa thì vừa mút vừa đi lưỡi từ mu tới mép sò, rồi tách miệng đưa lưỡi vào, cảm giác đúng là khác hẳng kiểu cũ, thích quá ih.

Tới một hồi cũng mỏi cổ quá em lấy lại cái gối cho kê đầu ( tầm này là có gì trên giường bị em đá bay hết chừa chỗ cho hai đứa quằn quại á) Cũng tranh thủ đổi thế cả hai nằm nghiêng lại, kẹp đầu vào giữa mà hì hụp làm việc (khổ lắm chứ bộ), thì cảm giác em đang lấy tay đẩy mông Bựa tớiyociexp44 thế này chả phải bật đèn xanh cho đẩy sao ? Nằm nghiêng mà nhấp nhẹ vào cái miệng nhỏ xinh của em, rồi theo tiếng ư ử mà cứ hì hụt nhấp, đẩy đẩy,gần về đích thì tăng dần tốc độ và cũng vào sâu hơn yociexp37 thấy nóng và bó quá trời, trao em tất tần tinh hao của mình.

Em đi vệ sinh lại cũng kéo Bựa theo để mà rửa tay,súc miệng, nay em kĩ càng và chu đáo ghê.
Em khoe thêm nay học được vài bài khỏe mới mà để em múa vài đường cho xem :)) Cũng khá tiến bộ, cơ mà chiêu bẻ chân trật không chịu được, nhiều khi đau cũng cắn răng để em làm vì nhiệt tình quá và cũng thương em quá.
-Service : full service nhé, BJ,69,CIA,..., nay em hợp tác đổi nhiều tư thế cùng với chiêu đẩy xe bò ấy bạo mà phê không tưởng á.
-Thái độ : vui vẻ, nhiệt tình,không hối thúc, phải nhắc em không thì em làm quên luôn thời gian, khúc cuối phải vắt giò lên cổ chạy. Em tình cảm, và chăm chúc như người yêu vậy, lo ăn lo mặc lo luôn nhu cầu,kkk.

-Tổng kết :
Tic móc ống heo @Lục A Ka
Tip phá giá là điều không thể không làm, đừng trách tui nha aeyociexp19

Nghe phong phanh đâu là bé 10ML nay về làm lại 10DBBT rồi, rảnh sẽ qua ôm lại chuyện xưa với bé nè,heheh
 

PVH

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
26/8/19
Chủ đề
13
271
118
28
0 ₿
Mỗi lần đọc bài của bác là họa mi e hót k ngừng :( K biết 18 h còn làm k hả bác?