16 dubai made in Japan

Lượt xem: 1,634

Chuối Đỏ

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
16/4/18
Chủ đề
4
213
59
0 ₿
Qua giới thịu của thằng chiến hữu về bé 68 bên dubai nhưng vẫn chưa co cơ hội diện kiến thì hôm thư 7 có chút công việc bên đường số 7 nên cũng tranh thủ bê chym chạy sang trải nghiệm 1 chuyến.
Đúng là chưa có duyên với nàng lúc vào thì bé đang bận định đợi lun mà được báo là có a cũng đang đống đô ở phía sau chờ 68. Thời gian không cho phép nên thôi random lun xem thế nào .
Về csvc thì quá ok phòng sạch sẽ thơm tho trang trí cũng sang chảnh k kém .
Nay đi được em 16 chăm sóc , nhận xét chút về e nó thế này :
-Face bén có nét tươi trẻ chắc 22-24t la cao
-V1 to tròn săn chắc đầu ti bé xíu lun
-V2 không có lipit có cái hình xâm bé bé xinh xinh ơ phần eo lun
-V3-V4 điện nước thì tràn bờ

Mát khoẻ bé đấm bóp rất có lực , đấm tới đâu khoẻ tới đó bóp tới đâu tê tới đó . Làm rất bài bản và đầy đủ từ đá nóng đến túi nóng thêm cái thêm được cái ấn huyệt mát xa đầu rất thoải mái .

Mát thái bé bắt đầu lột trần ra đê lộ rõ cặp gò bòng tươi mát tròn trịa phải nói là rât đẹp . Không có gì phải vội vàng bé áp người xuống chơi ngay màn cháo lưỡi truyền thống tay thì luồn vô quần vọc thằng nhóc 1 tăng còn Hj nhẹ nhàng nữa chứ . Tui cũng hưởng ứng theo mà luôn tay theo phản xạ tìm đến nới cần đến . Một cảm giác ướt át đến không ngờ. Được một lúc thì bé lật úp tui lại bắt đầu dùng cặp ngực quyền lực của mình mà chà nhè nhẹ từ lưng cho đến tậng bắp chân . Hết úp rồi lại ngữa e lại chà từ chân lên đến đầu rồi đưa ngay bầu sữa vào mặt đê tui thoã sức mà bú bình . Cảm giác vừa bú vừa bóp bình nó sướng làm sao , phải nói là bé ngoan quá sức tưởng tượng. Ngậm bình cháo lưỡi no nê rồi bé nhẹ nhàng lướt nhẹ xuống chăm sóc đến thằng nhóc . Cái cảm giác nóng ấm bắt đầu lam toả , bé từ từ ngậm chặt thằng nhóc rồi mút một cách điêu luyện . Hết liếm rồi mút hết mút rồi liếm bé cứ thế mà chăm sóc thằng nhóc k ngừng ngỉ . Và bất cmn ngờ e quay người 180 độ chơi chiêu 69 thần thánh luôn . Khúc này cũng k nói nhìu làm gì các bác cũng tự hiểu việc mình nên làm rồi . Đến cái thế này rồi thì âm thanh cũng k kém phần hấp dẫn chẳng khác nào jav . Và rồi cuối cùng bé dùng chiêu bánh mì kẹp xúc xích để hạ gục tui hoàn toàn không có đường chống cự trước sự mãnh liệt của bé .

Xong rồi bé tắm lại lần 2 mà bé làm có tâm thật lần 1 lần 2 gì bé tắm cũng đều chu đáo từ thằng anh tới thằng em . Rất kết bé ở điểm này và hẹn nhất định sẽ gặp lại bé trong thời gian tới.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Levante

Dũng Lụi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
14/4/18
Chủ đề
6
236
65
0 ₿
Ngon nha bác lại phải thêm vào bộ sưu tập hôm nào rãnh thử coi đúng k