Q.10 16 hot ozawa

Lượt xem: 4,254

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ColaCoca

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
21/11/17
Chủ đề
8
11
22
0 ₿
Mọi người không còn xa lại với ozawa nữa. Với mình cũng vậy, mình cũng ghé đây bao lần rồi và mỗi lần ghé là một sự mới mẻ khác nhau. Lần này là em số 16 ở ozawa.

Với mình thì mỗi lần đi chơi là một lần trải nghiệm khác nhau. Tuy mấy em cùng bài làm thái nhưng không ai giống ai cả.

Mới vào phòng thì em cũng chào hỏi mình lễ phép. Em tắm cho mình như mẹ tắm con. Và cái màn khác nhau nhiều nhất của mấy em chủ yếu là phần thư giãn.

Em chủ động ôm mình, tay thì Hj và bắt đầu thở khẽ. Tiếng thở cứ dần một dồn dập tới và tiếp theo là tiếng rên khe khẽ của em. Đến khi mình chịu không nổi bắt đầu lấy tay mò mẫm em thì em mới lấy ngực cà nhẹ lướt khắp người. Vờn qua vờn lại một hồi mình cũng bắt được 2 trái đào tiên. Hai trái đào vẫn còn xài được.

Face: 7đ mình đánh giá hơi khó. Em cao khoảng mét năm lăm, cũng ổn.

V1: 7.5 vẫn ăn được nha

V2: 8đ mình không quan trọng phần này lắm

V3: Bao cho mấy bác vỗ, nghe tiếng là thấy thích rồi. Mình xoa xoa lâu lâu vỗ có 1 cái thôi ah

V4: vẫn còn nước nôi đầy đủ nha. Mình đi chơi mà gặp mấy em khô quá nhiều khi cũng mất hứng.

Và cuối cùng vẫn là màn lick ti sau đó Bj lút cán. Em nào cũng một bài ấy nhưng sao mỗi em cảm giác một khác. Có thể là do em lấy môi hôn nhẹ, sau đó dùng lưỡi quấn chặt thằng em trong miệng. Làm cho mình có cảm giác bót lắm. Cộng thêm chút ấm áp và ướt át nữa nên mình cầm cự không được bao lâu cả.

Đến lúc mình chịu không nổi thì em chuyển qua Hj nhẹ. Mình ôm chặt em, em cũng ôm chặt mình. Mãi đến lúc mình ra hết rồi em cũng vuốt ve nhẹ nhàng thằng em và ôm chặt chứ vẫn chưa buông. Cảm giác thoải mái như người yêu vậy.

Em để mình nằm nghỉ chút rồi đưa mình ra tắm lại. Tắm xong lau khô người rồi đẩy mình lên giường nằm với em chứ chưa chịu cho về. hahahaha. Vẫn thích nhất bên ozawa cái khoản ấy. Trừ khi có việc gấp chứ không cũng nằm ôm em đến hết giờ thì thôi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.