Q.11 Mỹ nhân 18 CỦA ANH ,THA THIẾT MONG GẶP LẠI EM VÀ TÌM EM TRONG NỖI NHỚ

Lượt xem: 2,406

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Adu1234

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/1/22
Chủ đề
2
4
0
0 ₿
Chắc đây cũng gần 1 tháng không được gặp em rồi, guồng quay của công việc rất nhiều nhưng nỗi nhớ em thì anh chưa bao giờ, gọi hỏi nhắn tin cho admin mà nghe báo em chưa thấy em đi làm gần cả tuần nay làm anh càng thêm khó chịu trong lòng. Kiểu muốn gặp mà không được gặp, lúc anh sắp xếp được thì em lại nghĩ phép ...
Vào tháng trước, khi đang gặp em là lúc anh vừa đi chổ này lần đầu tiên, em Chào đón anh bằng nụ cười rất nồng nhiệt pha trộn nét tinh nghịch bonus thêm cái hun má tình cảm nữa . Đây không phải lần đầu tiên đi massage, đi rất nhiều chỗ, nhiều nơi nhưng chưa có ai làm anh thấy thú vị như a đã gặp em.
Em chủ động thay dép cho mình, giúp mình thay đồ rồi dìu mình vào phòng xông hơi ,pha sẵn tinh dầu cho mình xông.xong đóng cửa lai giúp mình luôn, ai mà cưới em về làm vợ về chắc chết dưới sự ngọt ngào và chu đáo của em quá . Xong em ra lau người giúp cho mình ,hai đứa thủ thỉ nói chuyện đúng gu lại hợp cạ , hợp tần số nữa. Lo cười cười nói nói mà bằng đi mất gần 30 phút luôn. Con bé này đáo để ghê , ngồi mà cái tay không chịu im đụng chi cho nó ngóc dậy rồi lại né anh .
Em đưa mình vào tắm, mùi rượu vang sộc vào mũi tê tái quá, em gội đầu phê dữ, cào đã ngứa mà còn kĩ nữa, tắm rửa xà bông kì từng cái lông chân mình luôn... Mân mê đủ thứ rồi lên giường massage .
+ Massage khỏe: good, 10 điểm, 10 điểm, đủ lực, bài bản,không công nghiệp.
+ Massage mệt: chiêu " ngậm c*" đỉnh của đỉnh luôn, thoải mái lên chín tầng mây, nhiều skill mới lạ..( để anh em tự trải nghiệm vẫn tốt hơn là mình kể) Và rồi cũng OUT sau bao ngày kìm nén,em massage đầu rồi chuẩn bị chăm sóc cái hậu sau khi OUT.
Tổng kết về bé
18
+ xinh, dễ thương, nhẹ nhàng, cười duyên
+ Body: chuppy, có da có thịt, tươi mát, da thịt chắc nùi nụi à, săn,ngon, chống chỉ định cho ai thích mình dây chân dài nha
+ V1 : núm nhỏ, đẹp, real
+ v2: ôm sướng
+v3 : như dân gymer nha
+ V4 : tuyệt phẩm, nhỏ, mà múp
_ Ticket: 890k
_ Tip: 2000k
Sẽ sớm gặp lại e.
 

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Cảm ơn anh đã giành thời gian đến sử dụng dịch vụ và gặp nàng 18 thân thương
hân hạnh được phục vụ anh
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.