18 Dubai Bình Tân dâm dâm công chúa

Lượt xem: 1,835

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
Ngày hôm qua đúng là 1 ngày kinh hoàng sau khi ghé Dubai bình tân và bị 1 em nhìn như nai tơ hãm hiếp k bik đường về . E mang bí danh 18 với nụ cười hồn nhiên khuôn mặt tuổi teen nhưng tay nghề là của thánh nữ .
Sau khi ngía thấy cái event giơ vàng thì cũng lót tót chạy qua check code các kiểu nhưng đời k như mơ tui đi nhằm giờ nên k dc cai event thơm như mit đó . Thôi thì kệ vẫn vắc chim lên vai leo lên phòng mà chiến k qtam đên no nưa . Xong xã cũng lã mồ hôi r thì bé bước vào như đã quảng cáo 1 bé xinh tươi nụ cười hồn nhiên tui đây ngĩ thầm trong bụng là hốt dc con nai rồi . Nhưng đời éo như mơ thật vừa chào hỏi đó thôi là thằng cu tui đã nằm gọn trong tay ả . Hehe e check thử trước xem thế nào thôi mà a làm gì ngơ ngác vậy . Rồi xcmn định gặp thánh .
Lôi vào bồn tắm rửa kì cọ đầy đủ sạch sẽ thơm tho e đẩy tui lên giường làm vài động tác thể dục nhẹ chà đá nóng các thứ cho thư giản gân cốt xong xuôi quay ng lại lần này thì thôi rồi e hiện rõ nguyên hình . E trút bỏ sim y để hẳn cặp nhũ hoa ra ngoài r cười nụ cười bí hiểm . Bắt đầu sáp lá cà e chà zú mê mệt lưỡi thì vừa liếm vừa mút nge chùn chụt còn tay thì vọc thằng nhỏ tè le hột é nào là xoa bi rồi xục nhẹ tui thứ điều mún bắn lun trong quần cũng may la bé nó nương tay k là đứt đoạn rồi. Sau màn xoa bi nắn súng chán chê rôi thi bé bắt đầu thịt nó . Nút một phát nhẹ rồi từ từ mạnh dần đều . Với cái lưỡi thần thánh đó be bắt đầu liếm trụ xoáy nòng bé kết hợp một cách điêu luyện kèm theo la âm thanh sống động lần này thi đến lượt tay tui chu du khắp chốn bé cũng nhiệt tình hưởng ứng . Và sau hơn 69 thế vọc phá của bé thằng nhỏ tui cũng sml trong sung sướng .
Tổng quan thi rất hài lòng về bé vui vẻ nhiệt tình lại chịu quẩy nữa chứ .Sv cũng khá ổn
- V1 cam mỹ nha bóp la tê tái lun
-V2 có xíu lipit
-V3 căng tròn doggy la phê .
Chúc các bác ngày vui vẻ và chào thân ái