18 Minh Long tuyệt kỉ phòng the

Lượt xem: 2,544

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
Không hẹn mà gặp đang cf trên đường cmt8 thì gặp thằng cốt cùng chung tư tưởng lớn là trưa nằng nóng thế này tìm cái massage nào trú nóng rồi về . Tính tới tính lui thôi gần đây co cái Minh Long cũng thuận đường về nha bên q8.
Lên làm 2 cái code rồi check in tại quầy xong xuôi thủ tục dc lên 2 phòng cũng gần nhau. Định đi 16 mà ông bạn đã dành trước rồi nên thôi nhường bạn mình thi kiu đi random thì dc số 18 . Trời nóng quá nên thôi k xông hơi j hết chỉ thay đồ r nằm đó đợi bé xuông . 5p sau e xuất hiện trong bộ váy bó sát thật là sexy vòng nào ra vòng đo quá là hấp dẫn . Vào vấn đề luôn sau màn tắm gội và dc e bú lím thằng nhóc khi còn đứng trong bồn tắm cũng đã làm con trym này rung động khá nhiu rồi . E cầm tay tui dìu ra bồn tắm rồi đẩy lên giường cho e thi triển võ nghệ . Thôi chút rôi làm khoẻ sau đi e ơi cũng tại e mà giơ thằng nhóc a k chịu nằm nè .E mĩm cười nhẹ rồi từ từ trút bỏ lơp áo bên ngoài bắt đầu những bài quyền thái . Từ trên xuống dưới e chà k xót chỗ nào, những cái chạm nhẹ của đầu ti làm a xao xuyến rồi những đường lưỡi chạy dài từ mang tai đến tậng bắp chân vừa ấm lại vừa nhột cảm giác thật tuyệt. Cái lưỡi của e như ma thuật cuốn lấy thằng nhóc nào là lau cột đèn ngậm trứng cút. Rồi đường kuoiwx e lại đi ngược lên trên vừa click ti tay thì hj nhẹ nhàng . Nhiệt độ tăng dần nhưng e đã chủ động hạ nhiệt để tui có cơ hội phản công . Đến lượt tui lật e lại trao cho e chút cháo lưỡi tay thì lần mò các thứ đúng nhứ kiểu làm tình cùng ng iu. E làm tui thế nào thi tui làm vậy thế đó ,cái lưỡi hư của tui cũng đi khắp ng e vừa bú ti vừa mò cua bắt óc . E cũng chủ động mở cửa để tui vét 1 cách say mê phải công nhận nước nôi tràn bờ. Những âm thanh đầy kich thích vang lên đến say mê rồi đột nhiên e bật dậy vật tui lại rồi bj một cách cuồng nhiệt nhất có thể sau 1p chống đỡ tui cũng phụt đầy lên ngực e 1 cách sung sướng tê tái k tả được .
E tắm lại rồi định mát khoẻ cho tui nhưng thôi nhiu đó được rồi e a đủ khoẻ rồi e mat xa đầu cho tôi dc chút r tui lại kéo e xuống nằm ôm nhau đến hêt giờ mới chịu ra về .
về oing bạn tui thi ổng cũng phê đến tê người nói chung hôm nay cả 2 thăng đêu sướng cả
Tổng chi phí của mỗi thằng cung k đáng kể
-Tic 350 co code
-Tip 500k
-Pv 30k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hiệp Gà and anhhai111991

mr.Bi93

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
22/1/18
Chủ đề
7
288
45
30
0 ₿
Bj lúc còn trong bồn luôn quá phê. Chúc mừng bác
 

Chuối Đỏ

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
16/4/18
Chủ đề
4
213
59
0 ₿
Chúc mừng nhị vị sự huynh tê con trym nha . Huynh diễn tả làm đệ mún sôi sục theo huynh vậy
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
417
115
34
0 ₿
Bác tả mà làm tui đây cũng rạo rực với ẻm