19 kingdom

Lượt xem: 3,679

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
Thân chào các bác .

Sau khi khảo sát tình hình, và chém gió xuyên lục địa với mấy đứa bạn thì cũng đến lúc lựa chọn , cafe ôm, massage , hay đi karaoke ở khu hương lộ 2 này, cafe nhiều vô kể cơ mà tui thì không thích lắm ngồi không thoải mái thì làm sao mà xuất quân được. Vậy thôi đơn thương độc mã phi qua luôn cái Kingdom.

Vừa tới nơi chạy lên cái đốc là có cái chuông báo nghe vui tai lắm, xong có treo sẵn giá , và không cần phải hỏi nhiều, lễ tân tư vấn luôn một lèo các gói , chọn gói thái xem cái thái ở đây có khác ở trung tâm không.

Phòng Vip 3. y như hình chụp, có xông hơi thuốc bắc , đúng gu tui khoái cái mùi này , xông một hồi thì người nhẹ hẳn . lúc này em vào xịt rửa bồn, bồn sát phòng xông.

Tắm, bé tắm cho mình , mình ngồi lên cái thành bồn và bé tắm xong rửa ráy các thứ , không có tắm chung, gói thái là tắm cho mình thôi.

Maxa khỏe : giường to rộng lắm, nằm thoải mái bé ngồi trên giường đấm luôn, bé đấm khá có lực, tui 65k nên cũng mỏng mỏng .

Maxa thái ; V1 hệ cam lai , trườn thái nude 50% phối hợp đi lưỡi , vuốt ve kích thích các kểu, xoay lai khám phá v4 thì tỉa tót gọn gàng , sờ tý mà ướt ướt cái tay rồi, kỹ thuật bj khá tốt, làm không hối thúc, dù tui hơi lâu ra tý , sau một hồi thì tui cũng được bé cho giải phóng bao nhiêu tinh binh, nhẹ cả người.

Thư giản : bé dọn dẹp khăn xong lại xoa bóp đầu, làm rất sướng, khuyên mấy bác thích maxa có lực có thể đi bé, dù dáng thì thấp thấp nhưng chịu đấm lắm.

Tổng kết; một số đáng để gặp với giá vé 600k có code cho tic tip thì rất hài lòng. bé không xin thêm hay đề cập gì vụ tip hết.

SBD bé là 19 nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: windowxp

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
sao không thấy hú hí gì toàn đi lẽ lẽ không,
 

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
bên này có quán cafe đằng trước đó, đi thì tập trung đó rồi vào cũng được
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chau Chau

AnDyMuRay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/10/18
Chủ đề
5
183
46
38
0 ₿
tình hình là chiều nay có chuyến du ngoạn ghé kingdom, mấy bác nào hứng thì giao lưu lúc 3h hen.