19 luxury. Con số nói lên tất cả

Lượt xem: 2,598

độcabx

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
15
6
0 ₿
Lời đầu tiên cho phép tui xin được gửi lời chào đến toàn thể a e trên congdongmassage.com

Lời thứ 2 tui xin gửi đến a e bài review về em số 19 ở Luxury massage gò vấp nhá a e

Chả là hôm nay làm về sớm, nhâm nhi vài ly lướt trên diễn đàn thấy a e cmt sôi nổi về luxury quá nên tiện thể gần đường nên ghé sang trải nghiệm.

Đường vào thì hơi khó khăn tí vì nó nằm trong hẻm, qua cầu chợ cầu nếu đi từ Tô kí lên, bên phải có cái hẻm đi thẳng vào là gặp, còn hướng từ ngã năm chuồng chó lên thì rẽ vào phan huy ích, gặp ngã ba đầu tiên có đèn xanh đèn đỏ thì rẻ phải vào hướng chung cư Khang gia, quẹo phải là tới! Khoảng sân khá rộng, sạch sẽ, chỗ đậu xe hơi nhỏ nhưng đủ, vào thấy xe khá đông, có chỗ đậu oto luôn nha mấy bác!

Vừa đến nơi là có phục vụ mở cửa chào đón khá niềm nở và nhiệt tình, đóng thùng rất lịch sự và lễ phép! Được!

Phòng khách bày biện khá bắt mắt, sang trọng, khá giống với cái tên Luxury. Lễ tân chào hỏi rất lễ phép rồi giới thiệu các gói dịch vụ, nghe cũng hấp dẫn, book vé sixnine tình yêu 900k ( đã chơi phải chơi cho tới) được mấy e phục vụ mời ngồi dùng trà đợi sắp xếp phòng (tui không dùng trà nên uống nước suối)

Có đĩa trái cây mini ( cái này cũng hay, mận bắc đúng gu tui mà điều hơi chua, kkk ) được khoảng 5p thì lễ tân mời lên phòng ( à mình đi random nhé mọi người)

Lên phòng phục vụ hướng dẫn khá tận tình và chu đáo, còn hỏi mình tắm nước nóng hay nước lạnh tranh thủ xả bồn trước! good!

Vào xông hơi khoảng 10p thì bé xuống, “cốc cốc cốc” xong bé mở cửa, mình đang trong phòng xông nghe thấy mở cửa ra thì bé đã chuẩn bị khăn sẵn, “Dạ e xin được phép phục a” (chời má ơi vừa xinh vừa nc ngọt nghe rụng tim vậy các bác) bé nhanh nhạy lau người mình rồi mời mình vào bồn tắm.

Bé nc ngọt lịm, tắm táp xong thì vào bài, bé dùng ngực trườn từ trên xuống dưới từ dưới lên trên, đặc biệt cái skill mút thịt tê tái lắm các bác ạ, kết quả out hiệp 1 ngay trong bồn

Massage khỏe: lên giường bé đấm bóp khá bài bản, massage vừa tay, “A có đau thì nói e nhé” (còn sợ mình đau, kkk)

Bắt đầu hiệp 2 dùng sữa dưỡng thể gì thơm lắm, dùng ngực lại xoay đều xoay đều từ dưới chân lên đến cổ, kèm hifj kích thích lắm các cụ, đặc biệt bé dùng bướm massage từ dưới lên kích thích lắm, lưng thôi là kích thích lắm rồi, nằm ngửa cũng v mới chết các bác ạ, dùng bướm cọ sát thằng nhỏ của mình thiếu điều muốn thụt vào trong, xong bé quay đầu lại, thì ôi thôi nước nôi tràn trề muốn ngộp thở, thơm, hihi

Vài phút là out ra, tắm táp xong bé nằm nc với mình được vài phút thì làm thủ tục check out

Đánh giá chung: Cơ sở vật chất tốt, khá là đẹp nha các bác

SBD: 19

V1: hệ cam, chắc vừa tay

V2: rất eo ọt, rất gì và này nọ

V3: săn chắc

V4: quê em mùa nước lũ

Tổng thiệt hại tinh binh: tick 900k + tip 1000+ 100k locker vừa tròn 2 củ

Nhất định sẽ trở lại, kết thúc đêm trải nghiệm hào hứng, khỏe khoắn trong người, yêu đời hẳn ra!
 

Relax34

Binh Nhất
Bé Tập Massage
6/6/20
Chủ đề
6
32
21
0 ₿
Bác rp thấy không hợp lý cho lắm. Tick 1100 là vé Vua được 2 Em phục vụ nhé. Sao Bác đi vé vua mà có 1 em 19 thì khó hiểu quá.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: độcabx

độcabx

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
15
6
0 ₿
tui đi tic ban đầu là 900 vé 69 mà thư giãn 1 lần, muốn đi 69 thư giãn 2 lần nên tic lên thành 1tr1 á bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chàng Ngố

Copido

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
1/5/19
Chủ đề
0
4
1
36
0 ₿
Mấy thánh chủ viết bài hay quá...mà thực tế ko bik có được vậy ko nữa...từng bị sụp hầm các kiểu vì những lời review như vầy...thiệt là hoang mang quá