Q.7 19 Phát Tiến ngon à nha.

Lượt xem: 1,172

camdaibay11

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/17
Chủ đề
8
310
44
0 ₿
Lỡ dịp hẹn với anh em đi offline do vợ em lên đột xuất, đến chiều vợ mới về quê lại lúc đó anh em đã giải tán rồi. Buồn quá đi qua Phát Tiến làm cái vé thái 700. Vào xem số thấy có chương trình giảm còn 299k cho gói 700.
Chạy đến lao lên con dốc xém lủi luôn vào quầy hihi. chọn bé 19 do lúc đó còn mỗi bé, anh em chắc đang tụ họp ở đây rồi . Lên phòng xông hơi, hơi lên hơi lâu nên ngồi chờ tý , lúc đó em vào . Nhìn mặt em khá xin dễ thương , còn e ngại. tui bắt chuyện vài câu em nó có vẻ cùng tần số luôn, thế là không khí trở nên thân mật hơn, em ngồi lên đùi cho tui khám phá vuốt ve một hồi rồi mới đưa vào tắm, đợt này để xông hơi sau cho em khỏi đợi.
Tắm em làm cũng kỹ kích thích tý cho nhóc nó lên rồi lau người đưa lên giường.
Đấm bóp các bài, tui có yêu cầu bóp cổ vai gáy em làm khá tốt. mà lúc làm em đã nude 100% nên lâu lâu sờ soạn đã .
Thái, em trườn phối hợp đi lưỡi, ngực em đi vừa đủ không đè chà lên , gây kích thích nhiều hơn , từ sau ra trước em trườn rất kỹ, đến lúc tui khám phá em thì nước nôi tràn bờ, sờ mà muốn ướt tay, phê quá kéo em qua húp luôn, nó còn phê hơn nữa khi em vừa bj tui vừa húp lẫu, cả hai cùng sướng . Em bắt đầu bắt đỉnh điểm của tui và tăng tốc để cho tui được phát súng liên thanh không thể cầm cự được . Em vuốt thêm một hồi để vắt cho cạn tinh rồi mới đi xuống giường lau người cho tui .
Phần cuối được em xoa bóp lại tui cũng tranh thủ hôm êm hôn hít một hồi cho đã.
Tip em 700k khogn phá giá với anh em. em hẹn gặp lại nhiều nhiều. chắc gặp em nhiều là anh tiêu quớ. kg dám lấy zalo em, chỉ nhớ số em 19 thôi .
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
phát tiến dạo này tiến bộ ghê , thiệt là đáng mừng =))