Cần Thơ 2 shot khởi động tháng mới

Lượt xem: 1,697

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Thế là 1 tháng mới nữa lại đến. Những ngày đầu tháng có thời gian rãnh nên quyết định đi tìm mỹ nữ để khởi động tháng mới các cụ ạ. Thế là alo cho quản lý Dubai book phòng rồi phi ngựa đến ngay và luôn cho nóng.

Vừa đến cơ sở thì được anh em đón tiếp nồng nhiệt. Rồi chờ xíu thì được dẫn lên phòng. Phòng ốc ở Dubai thì khỏi phải bàn. Ngon lành sạch sẽ đủ đồ chơi. Xông hơi được chút thì bé bước vào lúc nào ko hay luôn. Em mở cửa phòng xông hơi mà mình hơi bất ngờ. Em nói anh xông hơi đi e ở ngoài chuẩn bị. Xông hơi xong e hỏi a xông khô ko e xông chung với a. Thế là qua xông khô. E ngồi lên đùi ôm ấp tâm sự. Lát ra ngồi nghỉ cho khô mồ hôi. Thì lúc này em tiếp tục ngồi lên đùi hôn nhau đắm đuối, lăn lộn trên giường. Chịu hết nổi bế em đi tắm.

Màn tắm, gọi đầu chà lưng này nọ xong hết thủ tục cho sạch sẽ, lúc này minh cũng khám phá body em thì cô bé bên dưới đã khóc nhè, mình ngồi lên trên thành bồn và rồi em bắt đầu BJ. Kích thích cứ như phim JAV và lát sau out cia ko còn giọt nào.

Màn khỏe: e vừa làm vừa trò chuyện dễ thương. Làm lực đủ, không quá đau, êm êm.
Màn mệt tiếp theo: vẫn là đi đường lưỡi từ trên xuống, trườn từ trên xuống cả lưng rồi lật ngược lại. Sau đó là màn 69 kết hợp để cả 2 cùng sướng. Súng hay bướm đều ướt át vì bị kích thích tột cùng. Và rồi sau 15p căng cứng thì cũng đầu hàng.

KTV 56
Dáng loli
Gu tình cảm, nhẹ nhàng cho anh em nào cần

Tic Tip theo giá thị trường
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
ngon đấy =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kiếp Ve Sầu 9x

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿
Dạ cảm ơn anh @KiepVeSau. đã có chuyến trải nghiệm và phản hồi ạ
Cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ những lần trải nghiệm sắp tới của anh ạ ! Chúc anh nhiều sức khỏe