Gò Vấp 24 Xinh - Duyên - 3 Vòng quá đẹp

Lượt xem: 2,634

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

cuonghoi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
14/12/20
Chủ đề
3
24
7
0 ₿
Cũng khá lâu rồi mới có dịp qua Ánh Dương Gò Vấp chơi . Nhậu nhẹt xong mấy anh em bàn nhau đi xả stress . Gé ngay tới Ánh Dương Gò Vấp . Nhân viên vẫn dễ thương dễ mến như ngày nào .

Bảo vệ thì lễ phép , lễ tân thì dễ thương , cười nói rất là chiều khách nha . Mặc dù mấy ông anh mình có hơi sĩn và hơi xàm xíu . Kk . Bạn nam lễ tân đó chu đáo gê , thấy tụi mình có mùi bia rượu là làm ngay mấy ly trà gừng nóng cho mấy ae uống . Ngồi nghỉ ngơi chút locker dẫn lên phòng .

Về cơ sở vật chất thì vẫn sạch sẽ thơm tho . Rộng rãi . Thay đồ vô xông hơi đợi cô bé của mình tới . Mở cánh cửa kia ra trươc mặt tôi là một cô bé có gương mặt quá là dễ thương . Ngồi khoac vai nói chuyện với e xíu e đưa mình vào tắm . Em từ từ cởi bộ kimono ra trươc mặt tôi là một cặp bồng đào tròn trịa . Trời ơi . Mới nhìn thấy thôi là tôi muốn lao vào nút chùn chụt v1 của em luôn rồi . Hàng rất đẹp nha cac bác . Em băt đầu tắm táp rồi liếm lap cơ thể tôi . Môi e đi từ cổ đến ngực rồi xuống dưới thằng nhỏ . E sài tuyệt chiêu bánh mỳ kẹp xúc xich làm người tôi nóng vcd . Zzz . Mân mê trong bồn tắm một hồi thì tôi cũng kịp khám phá cơ thể e mọi chỗ . Xong e cho tôi ngồi lên cạnh bồn e bắt đầu chăn sóc đặc biệt cho thằng e của tôi . Chiếc lưỡi thần thánh của e đi khắp cơ thể và xoáy thật sâu vào đầu khấc thằng nhỏ . E tung ra câc tuyệt chiêu cùng chiếc lưỡi thần thánh của e cuối cùng thằng e cũng đầu hàng trong sung sướng .

Về tay ngề massage khoẻ cũng rất chi là ok . Bé dáng người cao đấp bóp rất có lực . Làm đá nóng các kiểu . Tôi đang nằng tậm hưởng cảm rác nâng nâng . Bé lại thì thầm vào tai bảo e massage NURU cho a nhé . Mình thì ok thôi .
Phần này jo nghĩ lại vẫn phê ko bit diễn tả như nào .
Bé cho Nuru khắp lưng mình kết hợp ngực và vòng 4 chà rất chi là kỹ thân hình bé thật là uyển chuyển kết hợp cùng chiếu lưỡi đi từ đầu đến chân . Bé rất bit đưa đẩy tạo cảm giác rat kích thích . Mình nằm úp xuống bé nằm ngửa lên dùng vòng 4 massage đi khắp cơ thể sau 1 hồi đã ko chịu nổi mình đành nằm ngửa lại . Thằng e cũng ngóc lên nhìn phản đối . E nó nhìn thằng e tươi cười lại dùng Nuru bắt đầu màn massage vòng 4 từ trên xuống . Bé thay đổi rất nhiều tư thế để mình cảm nhận sự. Khác biệt . Sau 1 hồi đk e hành hạ thì mình cũng out trong tư thế 69 của e .
Về phần mệt thì 10đ . Vì chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của e đang chăm soc cho thằng nhỏ là tui đã thấy sướng lên tới mây rồi .

Đánh giá về bé số 24 thì

v1 9d hàng real tròn trịa

V2 8d ôm eo chịch chắc phê lắm luôn

V3 8d

V4 9d thơm tho sạch sẽ

Face 10d vì độ dễ thương và giọng nói

Là một số rất đáng để cac bác check thử nhé !
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
421
0 ₿
Thay mặt cs và bé ad cảm ơn bác đã tin tưởng ủng hộ
 

thichkhunglong

Tập Sự
Nhập Môn Massage
1/3/18
Chủ đề
0
114
32
39
0 ₿
Cao cỡ 1m7 và to con không bạn
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
421
0 ₿

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Ngon v bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.