25 Minh Long phi vụ đầu tháng

Lượt xem: 1,586

Redbul

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/2/18
Chủ đề
5
105
25
0 ₿
Đầu tiên thì em xin gửi lời cảm ởn đến diễn đàn đã tạo ra sân chơi rất ý nghĩa và cảm ơn mod đã tin tưởng giao trọng trách thám hiểm minh long cho em.
Giờ vào chuyên đề luôn là vừa nhận hồi âm từ mod e liền rũ thêm thằng bạn đi chung cho vui luôn . Vào gặp lễ tân bấm bấm đưa ib của mod để check code rồi lấy thêm 1 vé thái cho thằng bạn . Sau vài phút thủ tục hành chính thì được mời lên phòng đã chuẩn bị trước , có e locker lon ton chạy theo hương dẫn cũng vui tính nói chuyện cũng rất hài . Lên tậng lầu 3 mới vãi chứ mà đang đi thì gặp 1 em đang đưa bác nào đi xuống dáng trẻ teen nên nói ku locker chọn luôn em đó . Locker bên này khá là chu đáo nước nôi các thứ mà chẳng vòi tiền gì . Phòng e vào cái tay cầm cửa bị hỏng rồi nhe cơ sở , với lại cách âm k tốt hay là phòng bên ồn quá thì k rõ chỉ bik mới lên mà đã nghe âm thanh lạ.
Vì chọn em mới xuống nên cũng được báo là đợi lâu tí để e chuẩn bị lại mới xuống phòng được . Ok luôn thì gần 15p e mới xuống . Nãy chỉ liếc sơ thôi bây giờ chạm mặt mới thấy cái nét hiền diệu và dễ thương của em . Em số 25 vừa tròn 23 cái xuân thôi nên còn rất tươi và non .
Nhập phòng thì phải tuỳ tục thôi nên em nói sao mình làm vậy . Kiu đi tắm thù mình cũng ngoan ngoãn đi theo e rồi cũng để e nó tự lột đồ mình ra đưa vô bồn .
Thich nhất là màn mat xa khoẻ và chườm đá nóng của em rất tốt lực cũng rất đầm
Em bj rât nhiệt tình nhưng điểm trừ là ít skill nhưng bù lại là mình chỉ thì em nó làm theo và cũng rất ngoan . Thái độ của e rất good , chịu hợp tác lắm đang bj vỗ mông nhẹ cái là biết thả lỏng chân ra liền để mình tìm hiểu cái khe suối bé nhỏ . Không cà ra vát và không mùi gi hết nên rất thik khi được em chủ động đổi qua thế 69 . Sau khi hành sự xong em cũng k hối thúc đi về hay đuổi khéo gi hết mà bào nằm nghỉ tí e mat xa đầu cho xong mới tắm lại rồi về . Sợ thằng bạn đợi lâu nên chưa hết giờ đã xuống mà ai ngờ xuống đợi gần 10p nữa thằng ông nội bạn tui mới bò xuống . Hỏi đi số mấy thì được biết là đi số 7 mà theo như nó nói đi rồi k muốn về . Hizz hại nhau ghê chả nhẻ lại tìm số 7 coi sao .
Tổng thiệt hại :
Tic free do mod tài trợ + 400k của thằng bạn
Tip theo thị trường
Locker vui vẻ nên lúc về cf cho ku 50k
 

nguoimientay

Binh Nhì
Tiểu Đệ Massage
31/1/16
Chủ đề
1
490
60
0 ₿
2 bác đi được 2 em oke xinh tươi nhiệt tình của ML rồi còn gì.
 

lina3545fss8

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
3/10/19
Chủ đề
0
1
0
41
0 ₿
Да, конечно, полезная информация, но в последнее время у меня были некоторые расходы и никаких доходов. Хорошо, что теперь вы можете занимать деньги онлайн. Так что https://loanexpert.vn/ часто помогает мне! Может быть, кому-то будет полезно)
 

Thần Rùa 001

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/10/19
Chủ đề
2
37
20
0 ₿
07 mới đi hôm trước rất là Ok. Mấy ông có CIA , Wc ko. Hay tuỳ người các em mới làm vậy
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ muội cảm ơn huynh đã có lời khen cho bé ạ
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿