Phú Nhuận 27 Cherry: Long time no see

Lượt xem: 3,387

Thích Xúc Bình

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/19
Chủ đề
9
149
71
36
0 ₿
Chào các thí chủ. Lại là tiểu tăng, checker hệ nghèo đây.
Nay quyết tâm viết ngắn gọn, nghĩ văn viết mệt vl :))
Sau mấy tháng sủi hơi sâu thì giờ đã có dịp quay lại Cherry. Thề là đi Cherry rồi chả muốn đi chỗ khác luốn, và mãi một tình iu bé 27 B03, may mà bé còn nhớ tiểu tăng dù lâu rồi chưa comback.

Vẫn như thường lệ là chị lễ tân Cherry xinh như diễn viên điện ảnh. Giá như có cái link facebook rớt vào box này thì hay biết mấy B77.
Nay tiểu tăng book bé từ trưa nên ko cần phải đợi lâu, có phòng sẵn luốn. Vào xông hơi được ~10' thì bé vào. Tiểu tăng là khách thứ 3-4 gì đó của bé rồi nhưng bé vẫn còn tươi roi rói, thái độ 10đ - ưng.
Trình tự các bước là tắm + khoẻ + 2 lần thư giãn. Do bé biết nay tiểu tăng đi gánh củi ghé ngang nên tắm rất kĩ và chủ động làm khoẻ cho giãn gân cốt trước. Ưng nè.
Sau bài khoẻ thì đến thư giãn 1. Bé bôi sữa & đi Thái full người từ chân tới lưng, từ lưng tới mặt trước, kèm thêm cả lick tai mà tiểu tăng lại nhạy ở tai nên là phê tới nóc. Rồi bé quay sang quan tâm thằng em nhẹ nhàng trữ tình, không dồn dập công nghiệp, như người tình ý. Cứ từ từ rồi thằng em mình khóc trong sung sướng lần 1.
Xong nghỉ ngơi giữa hiệp tám chuyện với bé. Được cái có vẻ khá hợp tần số với bé nên bé rất hoạt ngôn nhé các đồng chí. Nói hồi tí quên mẹ nó giờ. Bé & tiểu tăng tắm lại để chuẩn bị battle lần 2.
Cũng như lần 1 đi thái full người. Nhưng có thêm điểm khác là bé dùng thêm skill đá bi mới mà lần trước tiểu tăng chưa được lãnh giáo. Bằng một cách ma thuật nào đó bé phát hiện được sợi thần kinh chỗ quả bi mà tiểu tăng còn méo biết, bé lick mà tiểu tăng giật bắn cả người ạ, thật tê và cũng thật sướng B38. Sau đó thằng em lão nạp lại khóc cạn nước mắt lần nữa mà còn nhiều hơn cả lần 1 ạ.

Đến đây cũng vừa hết giờ. Giải tán ai về nhà nấy.

Tổng thiệt hại: 600 phòng + 1m2 service.

Chúc anh em diễn đàn phát đạt.
Chúc Linh Cherry & bé 27 đông khách.
Hẹn gặp Cherry & 27 một ngày không xa B32
 
  • Wow
  • Like
Điểm cảm xúc: haiau_sea and JokerZ Lam

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
tiểu tăng roài thành lão nạp thiệt là hok biết gọi là gì luôn áh
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thích Xúc Bình

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Có thể hiểu là thằng anh là tiểu tăng, còn "thằng em" là lão nạp (vì khi đó cá chà bặc) khi khóc cạn nước mắt
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thích Xúc Bình

Massage Linh Cherry

Binh Nhất
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
31/1/21
Chủ đề
5
43
38
0 ₿
Thay mặt cơ sở Linh Cherry và bé 27 cảm ơn sự ủng hộ và lời chúc của bác. Cở sở các bé xinh đẹp sẵn sàng đón tiếp và phục vụ tận tình chu đảo và rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý anh ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thích Xúc Bình

Thích Xúc Bình

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
26/10/19
Chủ đề
9
149
71
36
0 ₿
Chị lễ tân đón tiếp cũng đẹp lắm, không gọi là bé được đâu B11
 

Massage Linh Cherry

Binh Nhất
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
31/1/21
Chủ đề
5
43
38
0 ₿
Dạ, cơ sở xin chân thành cảm ơn quý anh và hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý anh ạ. Cở sở luôn nâng cao dịch vụ và không ngừng tuyển chọn các bé yêu luôn hài lòng quý anh ạ.