Bình Tân ♡ 29TĐ + 70NĐC = 99BT ♡

Lượt xem: 1,603

Neo

Thiếu Uý
Sư huynh massage
28/3/19
Chủ đề
22
964
395
24
0 ₿
Có những thứ tưởng như mất đi rồi sẽ không bao giờ tìm lại được, " Có không giữ thì mất đừng tìm " đúng như câu nói này vậy, sau lần gặp định mệnh ấy của đôi trẻ, vì một vài lí do cá nhân em xin nghỉ làm. Em đột ngột xuất hiện, nổi đình nổi đám, tạo lên bao cơn sóng gió, biết bao người mong đợi được gặp một lần, còn những ai đã gặp thì muốn gặp thêm nữa, rồi em lặng lẽ rời đi, không một lời từ biệt, hệt như một đóa Quỳnh, khi nở thì rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn, làm bao người mê đắm, để rồi đột ngột lụi tàn khiến người ta phải tiếc nối không thôi. Khi hay tin em nghỉ, chắc không chỉ riêng tôi mà rất nhiều các đồng râm đều không khỏi bất ngờ, hụt hẫng.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cái nhìn đầu tiên, không từ lần đầu nhìn thấy ảnh của em thôi, ánh mắt ấy, đôi môi ấy, tôi biết người tôi tìm kiếm bấy lâu đây rồi, nhưng đời mà đâu có như mơ, qua bao lần lỡ hẹn tôi mới gặp được em, rồi em nghỉ đột ngột, không số điện thoại, không zalo, facebook... không có cách nào liên lạc được với em, chỉ hi vọng em nghỉ ít bữa rồi đi làm lại, một tuần, hai tuần trôi qua, không có tin tức gì, tôi điên cuồng lui tới các cơ sở, để tìm em, tìm người thay thế em, hoặc chí ít là tìm lại chút cảm giác thoáng qua, nhưng hình bóng của em, cảm xúc em mang đến thì không thể nào quên, không thể thay thế, vô tình em lại là hình mẫu, là thước đo cho những người sau. Rồi một tháng, hai tháng nghe phong phanh tin em nghỉ hẳn, hụt hẫng trào dâng, cảm giác như mất đi một điều gì đó vô cùng quan trọng, tôi cũng dần từ bỏ, thôi thì vạn sự tùy duyên, hi vọng em sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Gác lại mọi cuộc vui, rời xa những căn phòng ấm cúng, những bé ktv nóng bỏng tình cảm, trở lại với cuộc sống, bộn bề công việc mà mấy nay bỏ bê, tiếp tục với những lo toan cơm áo gạo tiền, ngày bán vé số, tối về nằm mơ. Cái điều mình mơ thì không thấy, mà cái mình không mơ thấy, không nghĩ tới nữa thì nó lại thành sự thật, em đột ngột xuất hiện trở lại, tin nhắn, thông báo liên tục ập tới, " bạn ơi vợ bạn làm lại kìa ", " bạn biết tin gì chưa, 29TĐ của bạn mới qua BT kìa ", " Vợ bạn comeback kìa lẹ lẹ bạn ơi" .....

Cảm xúc vô cùng hỗn tạp, có thật không nhỉ, hay mấy đứa trêu mình, chắc là thật chứ làm sao lại đồng loạt nhiều người trêu cùng lúc được. Log acc vào xem thì điều đó là thật, không có gì có thể diễn tả cảm xúc lúc ấy, chỉ muốn bay, không dịch chuyển tức thời đến bên em, cảm ơn em, cảm ơn em đã quay trở lại để anh lại được ở bên em, cảm ơn những người anh em vẫn nhớ đến tôi lúc cần.

Mặc dù rất muốn gặp lại em ngay lập tức, nhưng công việc không cho phép, mãi đến hôm nay mới sắp sếp thời gian qua tìm em. Mới có 1 tháng không đi massage mà cảm giác bỡ ngỡ quá, trong lòng chỉ đang nghĩ tới em, nên mọi thứ xung quanh không còn quan trọng nữa, gửi xe, checkin, lên phòng chờ đợi, 91 ngày, không quá lâu nhưng cũng đủ để làm nhiều thứ thay đổi, không biết em giờ ra sao, còn nhớ tôi không.

Em gõ cửa bước vào, ánh mắt ta chạm nhau, chỉ muốn ngắm em lâu thật lâu, em ngồi xuống xà vào lòng, tôi ôm em thật chặt, ngay lúc này tôi chỉ muốn thời gian ngưng lại, muốn được ôm em mãi như này, em nói " em nhớ chồng neo của em " chỉ một câu nói này thôi cũng đủ làm tôi mãn nguyện, mấy tháng chời đợi, nhung nhớ của tôi không uổng.

" Không uống gì say bằng say ánh mắt em, không nếm gì ngọt bằng vị ngọt đôi môi em ". Uống nhầm một ánh mắt say cả đời, chỉ cần nhìn nhau thôi không cần nói những lời thừa thãi, cả hai cũng đủ hiểu. Rồi đắm chìm trong nụ hôn, nụ hôn ngọt ngào nhất, nồng cháy nhất, lâu nhất, hòa quyện nhất trong suốt 31 năm cuộc đời, nếu không phải thời gian có hạn, chắc tôi ôm em hôn tới sáng mất.

Hai cơ thể quấn lấy nhau, ghì chặt hết mức cảm giác như chỉ cần buông nhẹ thôi là sẽ mất nhau, trao nhau những nụ hôn trên khắp cơ thể, mọi ngóc ngách, hang cùng ngõ hẻm, ngay lúc này thì cảm xúc lên ngôi, không còn chuyện kỹ thuật hay kinh nghiệm nữa, khi đến với nhau bằng cảm xúc thật thì cho dù làm cái gì, như thế nào đi chăng nữa cũng làm cho ta hưng phấn tột độ, hai cơ thể như hòa làm một vậy, cùng hít cùng thở, tim đập cùng nhịp, mọi hành động đều đặn trơn tru như được lập trình, hiểu nhau muốn gì, hiểu cơ thể của nhau như chính cơ thể mình, để rồi cái giây phút mong chờ nhất, giây phút mọi cảm xúc dồn nén bấy lâu nay của cả hai vỡ òa cùng lúc, tinh hoa tuôn chảy, cùng hứng trọn hết của nhau, cho dù có nhiều đến mấy cũng có thể đón nhận.

Ngoài sự mong đợi, cảm xúc thăng hoa mãnh liệt hơn cả lần đầu gặp nhau, hiểu nhau đến lạ, nói sinh ra để dành cho nhau thì hơi quá, nhưng cũng không khác là mấy, quả thực nếu như không được gặp lại em sẽ là một sự tiếc nuối hằn lại tâm trí mãi về sau.

Còn em thì vẫn là em, tuy ngoại hình có chút thay đổi, em mi nhon hơn xưa, nét mặt thanh tú, eo thon gọn hơn, da trắng mịn hơn, nội thất săn chắc hồng hào thấy rõ, nhưng quan trọng hơn cả, là tay nghề, là kỹ năng, không hề thuyên giảm, vẫn những kỹ thuật đấm bóp, bẻ khớp, ấn huyệt làm tôi khoan khoái, vẫn những đường lưỡi, chà thái, nuru khiến tôi quằn quại chịu đựng trong sung sướng, và cái thái độ nhiệt tình chuyên nghiệp hiếm thấy, dù tôi có dụ dỗ thế nào, năn nỉ bao nhiêu em vẫn làm trọn vẹn, không bỏ bài, không qua loa. Đó chính là thứ mà đối với tôi em số 2 thì số 1 không hề tồn tại.

Cho dù em là 29 TĐ hay 99 BT, dù ở đâu, khi nào, cuộc đời có ra sao đi nữa, em đã, đang, sẽ, mãi chiếm một vị trí đặc biệt trong tim anh. Cám ơn em đã bước vào cuộc đời anh, cám ơn em đã cho anh những cảm xúc mà trước nay chưa từng có. Hi vọng sẽ còn kéo dài thêm nữa, và em sẽ luôn hạnh phúc với những lựa chọn của mình.

!!!.....................Neo & Vợ Neo..................!!



99.jpg
 

heo sữa

Thiếu Uý
Tiểu đệ massage
22/4/16
Chủ đề
22
445
286
0 ₿
Mé lần đầu đọc bài rp khóc mấy lần, b tui lên bài đúng có khác, k phải là 1 bài rp đơn thuần mà hình như tui đang đọc chuyện Ngưu Lang Chức Nữ, dù sao cũng chúc mừng b tìm lại dc chân ái của mình, comback mạnh lại nào fen
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tancho and Neo

tancho

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/6/22
Chủ đề
1
4
1
0 ₿
Bác Neo đa tình thật, bác sống thế thì mấy em chết mất, em 99 hả Bác, để lúc nào thử
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
642
526
0 ₿
Bài viết hay quá .....cảm xúc thật có khác :sprite-58:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
711
411
North Blue
0 ₿
Em ML đây cũng đang trong tình trạng của anh @Neo cũng vừa mới nghe hung tin hồi chiều hôm nay. Lòng cũng đang dạt dào cảm xúc đắng cay vì không biết lần đó gặp em cũng có thể là lần cuối ML gặp em, cũng ko Zalo, ko Facebook, ko có gì để liên lạc cả với em cả. Cũng mong khi thời gian thoi đưa trong tương lai ML sẽ gặp lại em nữa và cái kết cũng viên mãn như anh. :sprite-38:
From: ML to A14 Hera​
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,720
2,092
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
ngao-bai.jpg

Thật bất ngờ khi đọc hết bài viết này ,
cứ ngỡ đâu @Neo ,
JL luôn thầm gọi hắn ta là Ngao Bái - Mãn Châu Đệ Nhất Dũng Sĩ.
Bởi vẻ ngoài người cao to vạm vỡ...
chẳng khác giề hình tượng Ngao Bái được Từ Cẩm Giang khắc họa rất chân thực qua tác phẩm Lộc Đỉnh Ký.
Có đọc hết bài Report này , mới nhận ra rằng , có một cụm từ gọi là :
"sự cứng cỏi bên trong nét mềm mại"
JL tạm thời thấy khá hợp với Neo ấy.
Cảm xúc chân thật , rất rất cảm xúc đã khiến JL bồi hồi xúc động nhớ lại buổi tối hôm đấy Neo ngồi dưới sảnh Dubai Tân Định đợi cho bằng được để gặp JL cho biết mặt... âu đó cũng là kỷ niệm đẹp đáng nhớ đáng lưu giữ trong tâm.
VÀ vì điều đấy , JL sẽ lại ghé thăm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ, gặp được nàng thơ trong mộng
Gọi 0848330337 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau
z3478528097526_0b6201863977286f1ec24018503efd53.jpg
Massage Dubai Bình Tân đang tài trợ buổi OFFLINE 10 NĂM CONGDONGMASSAGE, không biết Anh có đăng ký tham gia chưa ạ, a đăng ký ra giao lưu cùng các anh em ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
824
291
Tphcm
0 ₿
Bài viết cảm xúc quá cũng có ước mơ nhỏ nhoi là dx gặp lại nàng thơ của mình hazz âu do duyên sự trớ trêu chỉ bít ngồi mà ước thoy
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Vương Ưng Phong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
19/2/22
Chủ đề
11
1,105
1,275
0 ₿
Nói nhỏ em nghe đi...r em chỉ cho chỗ nàng thơ của a nè :sprite-40:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Neo

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿

Thích mà ko lấy zalo là s ? :)))
 
  • Like
  • Sad
Điểm cảm xúc: Neo and Dr.MartinL