34 của King69 chuyên về massage khoẻ???

Lượt xem: 2,586

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Thân chào anh em CDM,
Mấy ngày hôm nay trời Sài gòn cũng hơi thất thường nắng đó rồi mưa đó nhưng không khí có vẻ dịu hơn so với mấy ngày trước. Như những lần trước, lần này cũng đến với KIng69 vào lúc khá nóng trong ngày. Vẫn chú giữ xe vui vẻ và nhiệt tình nhận và đưa xe vào vị trí thuận tiện. Vào khu vực lễ tân lại là em, một cô bé xinh xắn. Định book 99 nhưng bé đang làm, chuyển qua 85 thì có người đặt trước. Thôi thì quẹt qua quẹt lại và sau một hồi đắn đo giữa 77 và 34 thì cũng chọn đại 34 vì hình như chưa thấy ai rp bé này.
Lần này chờ hơi lâu so với lần trước vì bé mới đến nên phải chuẩn bị. Cuối cùng cũng được lên phòng. Đến nơi đã có bé trong phòng vân vân và mây mây các kiểu thủ tục con đà điểu thì vô xông hơi. Cố gắng ngồi 5 phút rồi cũng chạy ra, mồ hôi ướt đẫm. Được bé lấy khăn lau người và ngồi một lúc cho khô rồi vào bồn tắm. Có cảm nhận bé hơi thiếu vẻ nhiệt tình và hơi ngại ngùng. Trong bồn cũng chỉ là kiểu tắm táp bình thường và có vẻ tắm cũng khá nhanh so với mấy lần trước với những bé khác. Lên giường bé định chuẩn bị massage thì mình liền đề nghị làm một phát cho đỡ nứng vì đã căng cứng lắm rồi mà bé có vẻ thờ ơ quá. Được mơn trớn thằng bé bắn như súng liên thanh trên cặp bưởi fake và to. Trong khi nằm nghỉ ngơi thì bé tắm rửa để chuẩn bị massage khoẻ.
Đã đi nhiều nơi kể cả massge khoẻ thuần tuý nhưng chưa thấy ai làm tốt như bé này. Đây là điều mình ấn tượng nhất. Thoạt tiên bé dùng chân đạp lưng và mông, tướng bé loli nên khá thoải mái. Sau một hồi đi chân, chuyển qua xoa bóp, nắn gân cốt cảm thấy rất thư giãn. Đặc biệt bé có chiêu xoa bóp tai rất thú vị. Màn đá nóng thật tuyệt vời. Không chỉ là chà lên chà xuống nhưng là những viên đá nóng qua đôi tay của bé như đang ấn vào những điểm cần thiết làm cho chiếc lưng được thư giãn hoàn toàn. Nhận thấy kỹ thuật khoẻ của bé hơi khác nên đã hỏi và bé cho biết trước làm ở Minh Tâm. Hình như MT các bé có kỹ thuật làm khoẻ khá tốt thì phải. Các checker nào hay đi MT cho nhận xét giúp nhé. Tuy vậy trong khi làm khoẻ thằng anh bé cũng đôi lúc chọc thằng em giờ này đang nằm yên như chết.
Hết lo cho thằng anh thì đến lượt thằng em được đánh thức. Bé dùng cặp bưởi fake chà lưng lên xuống nhịp nhàng đi từ chân lên tới lưng. Hết dùng bưởi bé dùng vòng 4 chà lên chà xuống. Cảm nhận vòng 3 của bé nham nhám đang cọ xát trên lưng. Và rồi chiếc lưỡi thần thành lả lướt trên đôi lưng trần, thổi hơi và cuốn lấy đôi tai làm cả hai thằng đều tê tái.
Lật mặt lại đối diện với cặp bưởi đung đưa trước mặt rồi đôi môi cũng ngoạm lấy thằng em lên xuống nhịp nhàng, rồi hai viên bi cũng được bé chăm sóc nhẹ nhàng. Thằng bé từ từ cứng như cây carem, bé lại tiếp tục những đường lưỡi và ngậm luôn cả cây. Những cái giật nảy lên vì sướng và những dòng tinh binh bắn ra nhưng vì bị cản lại trong miệng bé, bé tiếp tục ngậm một lúc cho đến khi cây carem mềm ra bé mới buông và đi vệ sinh miệng.
Tóm lại Kỹ thuật massage khoẻ của số 34 thật tuyệt vời. Anh em nào muốn có một buổi giãn gân cốt thì nên gặp bé này. Tuy nhiên phần mệt của bé cũng đáng thử. Mình thì hơi ngại nên không đòi hỏi, anh em nào muốn gì thì cứ nói chắc chắn bé sẽ phục vụ cho mệt tới bến.
Gói Kingnew vẫn đang trong thời gian khuyến mãi
tic 400K,
tip 1000k.
Total 1400k. Hợp lý cho một chuyến thư giãn
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Quang Thư

Massage Quang Thư

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/11/20
Chủ đề
45
1,011
334
0 ₿
Mừng bác ngon chym nhé , chúc bác thật nhiều sức khoẻ - thành công - hạnh phúc nhé :)