Phú Nhuận 36 Linh Cherry như người yêu

Lượt xem: 4,440

bogiaSG

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/1/18
Chủ đề
8
210
61
0 ₿
Dạo gần đây thấy khu Phan Xích Long có rộ lên phong trào đi massage. Trước thì mình hay đi bên Q1 thôi. Sau một hồi tham khảo các bài viết của các bậc lão làng thì mình cũng quyết định đến với Linh Cherry. Con chiến mã qua bao năm chinh chiến cùng mình đưa mình qua bao cung đường gian nan, hết từ đoạn đường kẹt xe này đến đoạn khác cũng kẹt xe nốt. Nhưng cuối cùng vẫn là đến nơi đã định an toàn. Bước vào quầy thì gặp một em xinh như mộng. Mình mua vé mà cứ nhìn mãi em ah. Chỉ thiếu gan hok giám hỏi em ơi, em có lên làm hok á. Hỏi ra sợ bị đập nên thôi, hihihi. Mây của trời thôi để gió cuốn đi. Mình biết em đã ngồi đó thì đã là của ai rồi, nên thôi chẳng thương tiếc. Mình yêu cầu số 29 vì đọc report của Bác MrxXx thấy hợp gu mà em lại bận khách rồi thế là mình nói chọn giúp mình pé nào nhỏ nhắn xinh xắn như pé 29 là được, rồi được em trai dẫn lên phòng. Mình có vào xông hơi chút xíu thì bước ra. Phòng đầy đủ xông hơi khô, xông hơi ướt nha các anh em.


Khi mình ra em đã chờ sẵn rồi. Em nhìn mình một chút rồi nở nụ cười trên môi, 1 cô bé rất xinh với nụ cười tươi, mình dây nhỏ nhắn. Mình có trêu: anh xấu trai vầy em có chịu làm cho anh hok zậy. hehehehe. Em gật đầu lia lịa: ai vào em cũng làm hết anh ơi. Em lấy khăn lau khô người cho mình thì mình và em cũng bắt đầu chào hỏi. Em mới lau khô tay cho mình xong lập tức mình chào sân bằng màn long trảo thủ trước. Em không kháng cự, nhưng khi lau xuống dưới lập tức em bóp trym đáp trả liền. Đang hừng hực khí thế nên giúp em cởi áo luôn, mà cái áo ngực cởi hok ra làm xấu hổ muốn chết, sau khi cả 2 đã thoát y hoàn toàn thì em ngồi luôn đùi mình nhẹ nhàng mân mê thì em còn mình thì thưởng thức nhũ hoa của em khiến em ngửa đầu rên khẽ. Tiếp đó là 1 số màn kích tình qua lại giữa mình và em khiến e ra nước quá trời


Và khi nước đã đủ thì em cũng đưa mình vào bồn tắm. Em nhẹ nhàng bước vào bồn với mình. Em vừa tắm vừa áp người em sát vào người mình luôn. Kiểu như vừa ôm vừa tắm. Tình cảm lắm. Mình cảm nhận được làn da mịn màng mát rượi của em. Đến giờ mình mới thấy em dịu dàng như người yêu. Mình chỉ nằm ra bồn mặc cho xoay chuyển trong đó, chăm sóc hết thằng anh đến thằng em. Phần này có nhiều cái hay lắm nhưng anh em phải nhẹ nhàng tình cảm thì mới cảm nhận hết được chứ vồ vập quá e nó sợ đó nhen. Đủ loại tư thế trong bồn và kéo ra tận giường luôn các anh em ạ.

Em còn quay lại đỡ mình ra khỏi bồn, chắc sợ mình không quen nên trượt chân. Nhưng khi mình ra khỏi bồn thì em có chặn mình lại mà đẩy người mình lùi ra sau chút. Mình chưa định thần được chuyện gì thì mình bị em dồn ra sau, ngồi xuống thành của bồn tắm. Em nhẹ nhàng hôn lên ngực mình, sau đó chuyển xuống dưới hôn thằng nhỏ. Theo bản năng mình nhắm mắt lại lim dim. Còn tay lúc đó mắc chống vào thành bồn tắm, chứ nếu không nhất định sẽ lấy tay ấn đầu em vào liên hồi. hihihi. Em Bj chậm dần rồi từ từ dừng lại. Đến giờ mình mới nhận ra đây chỉ là phần dạo đầu của em. Lau người cho mình lại chút rồi em đưa mình lên giường để tiếp tục cuộc vui.

Đến giờ mình nằm ngửa ra cho em tiếp tục mần. Các bác đừng có thắc mắc sao em không nằm úp cho nó đúng quy trình nha vì mình đang hứng quá mà nên mần cái đầu luôn. Em bắt đầu đi lưỡi trên cơ thể của mình, ngay trong lúc mình đang cảm giác sung sướng thì em bắt đầu Bj, em đưa mình hết từ sung sướng này đến sung sướng khác. Và đến phút cuối khi mình tuôn trào trong tư thế 69 huyền thoại thì e cũng run lên bần bật. Em lau lại cho mình và vệ sinh cá nhân sau đó quay vào nhẹ nhàng đến bên mình như người tình và nằm ôm mình tâm sự. Mình và em nằm ôm nhau thêm cả gần nửa tiếng nữa mới hết giờ. Lúc này mình tính mặc đồ thì em cản lại. Em đưa mình vào bồn tắm để xả lại nước lần nữa cho sạch rồi mới chịu cho mình về. Em tiễn mình xuống tận quầy, mình ra về mà lòng khôn nguôi. Mình thích tình cảm nên chỉ thư giãn 1 shot mình vẫn thấy rất ok, khoảng thời gian còn lại nằm ôm ấp tâm sự với em như người yêu thấy rất vui và thú vị. Hẹn gặp lại em cô nàng 36 của tôi
tick phòng vip 400k ( có code camapro )
Tip 1tr mình hài lòng về dịch vụ của em
chào các anh em chúc anh em cuối tuần vui vẻ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chu 6 SG and Graham

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
502
214
0 ₿
Kkk thấy số bên đó công nhận bạt ngàn thiệt luôn nè chúc mừng bác nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bogiaSG

Toàn toàn

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
25/2/21
Chủ đề
9
271
109
0 ₿
Em này số mấy vậy bác ơi. Đọc thấy ngọt nước quá ể