38 Đại Nam

Lượt xem: 7,082

HuynguyenSG

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
11/5/18
Chủ đề
5
6
10
0 ₿
Lạc bước Đại Nam. Lạc bước trước khung cảnh lung linh huyển ảo hay lạc bước giữa chốn thần tiên. Nghe danh đây cũng đã lâu mà đây là lần đầu mình tới. Do là khách mới ghé thăm nên để ông anh đưa đường dẫn bước. Cũng xông hơi như mọi lần nhưng sao lần này thấy khác quá. Có lẽ mấy lần trước lần nào đi cũng có men trong người, còn lần này ông anh mệt trong người nên uống café xong là đi rồi.

Hai anh em xông hơi hàn huyên một hồi thì cũng đến lúc chia tay, đường ai nấy đi, phòng ai nấy vào, số ai nấy hưởng. hahahaha. Trước khi vào ông anh còn trấn an, không sao đâu mà. Hahaha. Mình thì đi cũng nhiều rồi, toàn trấn an mấy đứa nhỏ. Giờ mới được ông anh động viên mà lòng nôn nao quá. Lên đến nơi mình leo thẳng lên giường nằm úp luôn. Đang nhắm mắt lim dim thì nghe tiếng gõ cửa rồi em bước vào. Nghe tiếng chào thỏ thẻ từ em. Mình cũng chỉ uh cho qua thôi rồi em bắt đầu làm. Phần khỏe thì đúng như ban nãy ngồi café được ông anh quảng cáo. Mấy em ở đây làm khỏe tốt lắm, đấm nhiệt tình. Mà ban nãy thấy ông anh có tác động lên locker chút tiền café, nên không biết là ở đây random ai cũng thế hay phải dặn trước. Phần này hài lòng nha mọi người.

Đến lúc em lật ngược mình lại để massage tiếp thì lúc đó ngớ người luôn.

Đẹp. Người ta nói đúng, vào đại nam như lạc vào cõi tiên vậy. Không phải chỉ có mỗi khung cảnh hữu tình mà con người cũng nên thơ nữa. Mình cứ vậy nhìn em một lúc thì em mới để ý rồi nhìn mình cười lại. Bấy giờ mới choảng tỉnh, cười lại với em. Và đến đây em cũng nhẹ nhàng xin phép thư giãn.

Em Hj nhẹ nhàng tình cảm, còn mình thì lấy tay kéo em sát lại để vuốt ve.

Face: 7.5đ

V1: 8đ

V2: 7.5

V3: 8đ

Lâu lắm rồi chưa có đi massage mà gặp em nào xinh vậy, hay hôm nay bị sao rồi mà cho điểm cao ngất trời mình cũng không biết nữa. Hay do đôi tay của em làm mình lên đỉnh, sung sướng quá nên đánh giá quá tay. Hhahaha. Em làm xong thì lau sơ người lại cho mình. Mình cũng có ý ghé lại nên hỏi thăm em mới biết em số 38. Biết đại nam cũng lâu nhưng chưa ghé bao giờ. Chắc từ đây sẽ làm mối quen bên này luôn rồi.
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
38 kỳ cựu rồi. Về nhan sắc lẫn tay nghề thì ok cả
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PASSIO

THOR2017

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
9/10/17
Chủ đề
10
297
65
36
0 ₿
tui thích cảm giác lúc em hj mà cuối xuống hôn tai cảm giác như người yêu vậy.
 

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
nay lạc vào đây mà gặp em nào cũng như yêu nhền nhện hết, sao thoát ra khỏi đây.