Q.1 39 Đại Nam nhé mấy bác !!!

Lượt xem: 8,513

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Một ngày cuối tuần vừa tan ca bổng nhớ lại bé 34 tặng cho cái bonus bj ổn áp quá thế là phi qua tạo cái bất ngờ cho bé mà không báo trước hay đặt phòng gì, đi phòng thường nên đặt cũng kỳ kỳ thôi chiến vậy.

Vẫn như thường lệ vào đến nơi gửi xe đi thang máy lên và bắt đầu công đoạn tắm rữa xông hơi , ngâm chân , ngâm hồ các kểu con đà điểu rồi bắt đầu trùm cái mền lên phòng .

Vừa bước vào phòng lên giường nằm thì sực nhớ một đều, quên đặt yêu cầu bé. Ui trời....... vậy là random ư ư ư .

Sau vài phòng suy nghĩ thì một bé tui chưa bao giờ gặp mặt bước vào.Dáng khá chuẩn gu tui, cao ráo tầm m65 nhìn là cái ham muốn lại nổi lên rồi, em lại cỡi cái áo ...của tui ra máng lên, tui thích cái cảm giác này nhất , đây là cùa mà được gần gũi xã giao ban đầu đây. và bắt đầu..

Massage khỏe : 8/10 bé đấm ổn áp , cái sở thích tui đi DN là như thế, vào được mấy bé đẹp đẹp đấm bóp thì ui đã.....

Massage mệt : Lần này thì phải là sau màn chém gió như đúng rồi với bao kinh nghiệm truyền lại thì bé bắt đầu màn thư giản nhẹ nhàng dùng đôi môi của bé hôn lên ngực , tay bé xoa xoa thằng nhóc tui và cứ thế tui cảm nhận tay bé đang tạo nên một cảm giác rất mân mê, đang nằm thưởng thức cảm giác thì môi bé không còn trên ngực nữa mà thay vào đó đã đi đến thằng nhóc đang say hi với bé , bé nhẹ nhàng bj , ta nói ta lại muốn được out thiệt mạnh vào bé cho nó sướng, nhưng không ổn lắm, bộ đồ bé đang mặc dính vào thì sao, cứ thế lại cảm giác kềm kềm , từ từ tận hưởng từng đợt mút kem của bé mà cuối cùng tui lại bắn phát banh cái nóc .....phải nói nó sướng làm sao đấy, bé cười bảo anh sung sức thế...nghe xong mà lại muốn thêm phát nữa luôn .

Mọi công đoạn cuối như cũ , lần này tui cũng gửi anh em một bé có kỹ năng bj êm ái nhé, hẹn anh em nào có thì chia sẽ cùng nào.

Tic 3x tip 5x theo mặt bằng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan and emhamvui

emhamvui

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
24/8/13
Chủ đề
2
512
194
0 ₿
éc tui gọi điện hỏi cả 2 bên luôn rùi bác, ĐN Nguyễn Siêu và ĐN Yersin, và nt quản lý hỏi luôn bác.
 

onggia81

Tập Sự
Bé Tập Massage
29/5/22
Chủ đề
0
13
3
42
Hochiminh
0 ₿
39 teeen k bác
 

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
Ũa lâu rồi không đi, ĐN có BJ luôn hả bác, mật định ở đây là vậy sao tùy em, nhớ hồi xưa đâu có, tui đi ĐN chỉ vì ghiền ăn cháo của các em thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SoHuong