39 Rừng Xanh.

Lượt xem: 2,749

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

090khong090

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
26/6/17
Chủ đề
13
686
122
32
0 ₿
Một chuyến đi ngắn với đồng nghiệp đến Rừng Xanh.
Rủ rê cũng được đứa đồng râm đi cùng, do công việc văn phòng nên lười đi xa trung tâm quận 1, mà giờ thêm cái vụ nồng độ cồn nữa, thế là bảo đổi gió đi , biết đâu lên đây được em hợp gu với cảm giác nó khác hơn sao . vậy là leo lên xe 2 đứa theo bản đồ mà đến.
vừa đến nới thì khách quan thấy tạm ổn, mặt tiền làm đơn giản, nhưng bước vào thì khác hẳn , tưởng lộn địa chỉ masa khoẻ. có con bé lễ tân xinh phết.( theo nghĩa anh em hay gọi ). vậy là chọn 2 cái vip thái , bé cũng giới thiệu mấy gói six nine đủ kiểu nhưng đi khám phá mà, phải từ từ.
đánh giá cao phục vụ, nhiệt tình lễ phép, lúc nghỉ thì hỏi thăm rồi rót nước các thứ +1*.
Phòng ốc so với khu này thì 8đ . đầy đủ, dù không hoành tráng như bên dubai hay đi , nhưng vậy là ổn rồi.
KTV 39. random .
Face 7đ . khá xinh. vào cười phát là chết liền.
bé hỏi mình xông hơi không thì tự nhiên như ma lực vậy, ngoan đi vào xông, ngoài đây bé pha nước dọn đồ chuẩn bị mần thịt.
Khâu tắm rửa khá tốt, vui vẻ .
Do tranh thủ nên kêu bé thư giản trước thế là bé bắt đầu thi triển màn thái, cảm giác không hôi thúc, nhẹ nhàng, từ từ cảm nhận cái dòng nóng lạnh từ dầu và cơ thể bé. cặp cam của bé nó đi đến đâu vẫn cảm giác được , không đè lên người , không lướt vội, mà như một cặp bông đang chà từng miếng để cảm giác nhiều hơn, mà phối hợp lưỡi của bé thì nó nhấp nhấp với làn môi như tạo nên môt xung điện vậy, cơ thể lúc này như nóng hừng lên vì sung sướng, và đều gì đến cũng phải đến, bé trường lên đến lưng và cổ, cái hơi thở dồn dập của bé nó nhịp theo cặp ngực chà lên mà mình chỉ còn theo cảm giác xoay lại bb bé thôi. bé khá thoải mái cho khám phá , chắc do nảy giờ nằm im quá bé nghỉ hiền ( nghỉ vậy nhà) và bắt đấu để bé tiếp tục khai triển màn thư giản, kthuat bj 80% từ chậm đến nhanh dần làm cho thằng nhóc nó bắn một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Tưởng chừng như xong thì em lại lau người rồi bắt đầu đấm bóp lại, do lúc đầu chưa làm, đấm bóp một hồi người tỉnh táo hơn , dù muốn thêm phát nữa lắm nhưng hẹn em dịp sau vậy.
một tý trải nghiệm với 39
tic 400 tip 500 .
bonus. cái nước uống khá đa dạng, bia, nươc suối , nước tăng lực đầy đủ. like.
hẹn quay lại.
 

HLONG24

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/2/19
Chủ đề
6
51
34
28
0 ₿
Bé 39 bên rx là số hot có tiếng đó , bác đi random mà được ngay em 39 là quá may mắn, tui lần nào tới cũng phải đặt trc cả tiếng :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bechuabobu

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
vậy luôn hả bác,. vậy phải chốt số rồi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.