52 sắc thái cùng em 18

Lượt xem: 1,519

Tài 69

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/4/18
Chủ đề
9
214
65
0 ₿
Hôm qua 19/9 lân đầu tiên gặp được bé và cũng thật sự trùng hợp là bé cũng chỉ vừa chuyển qua đây làm dc vài ngày trước đây e là số khá hot bên PA relax .
Đánh giá chung :

-Csvc: 8d phòng óc cũng khá đẹp
-Body bé khá ngon cái nào ra cái đo
V1 nẩy nở căng tròn đầu ti đẹp
V2 ôm đã
V3 V4 nước nôi tràn bờ cắt tỉa gon gàng

Bé bắt đầu bằng màn tắm heo mà bé tắm rất kỉ nha kì cọ từ chân đến đầu luôn . Xong rồi bé lau người khô ráo trước khi mời tui kên giường mát xa

Mát khoẻ bé làm rất tốt vì be nói trước co làm spa thơi gian rồi chỉ cần nói chô nào mõi là bé rất kỉ chỗ đó thêm phần đá nóng nữa rất la ok.

Mát mệt bé bắt đầu làm thái băng những đường lưỡi hay chính xác hơn la bắt đầu tắm lưỡi rồi hôn cổ click ti các kiểu kết hợp thêm cái chà vú chà tới chà lui rất đã nha các bác .

Bé được cái đi lưỡi rất tích cực làm rât phê xong mình ngữa ra cho bé bắt đầu thư giản . Phần này bé tập trung nhìu vào BJ HJ chỉ ít . Mà bé bú phát nào là lúc cây phát đó . Tay mình k những dc tự do mà vuốt ve nắn bóp các thứ mà còn được sự hợp tác hưởng ứng từ bé và mình cũng cảm nhận dc co bóp nhịp nhàng của bé . Rất nhìu tư thế dc bé thay đổi đê tạo không khi mới làm mình đi từ bât ngờ nay đến bất ngờ khác từ sự sung sướng nay đến sung sướng khác . Khi đã thấm phê rồi thì bé lại BJ nhiệt tình hơn nữa và kết hợp HJ nhanh và chặt cuối cùng mình cũng ra trong sự chi phối hoàn toàn của bé .

Kết thúc màn mây mưa trong sự sung sướng tột độ . Hẹn gặp bé vào ngày gần nhất
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress

Sports

Tập Sự
Nhập Môn Massage
12/6/18
Chủ đề
0
182
37
0 ₿
Mừng thơt ngon chym nha . Thớt cũng top ham hố nè caia j bự to là thich
 

Zlat

Đại Uý
Cao Thủ Massage
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿

Chủ thớt dễ tính nên cho điểm khá cao. Phòng ốc ở đây thuộc dạng trung bình - yếu thôi nhé: Không có tủ quần áo, không gian chật hẹp, chỉ có 1 phòng xông ướt, ko có toilet riêng - bồn đái lộ thiên ngay gần bồn tắm mang cảm giác kém vệ sinh !
 

Tài 69

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/4/18
Chủ đề
9
214
65
0 ₿
tui đi phòng co tủ quân áo có tolet trong phòng tolet co cửa lun mà . Csvc hơi cũ thôi chứ thấy vẫn ok