Q.1 59 tại Pattaya Q1 hả em, Hotgirl Dâm Đãng

Lượt xem: 1,540

Giáp La Cà

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
13
59
22
0 ₿
Gọi điện lấy code vô tình biết được Pattaya đang có chương trình giảm giá 50% giá vé nên cuốc luôn cho sướng đời trai.
Hốt luôn vé Combo Onsen gì đó 110 phút 900k giảm còn 450k.

Với mấy ông Hàn Quốc đi Bình Dương gặp đối tác, nên sáng sơm gửi xe ở 23/9 vì đi xe hơi, mà mấy ông người Hàn thì lại ở khách sạn gần đó mà lại không có chỗ để xe nên tui tạm thời phải gửi xe Honda tại công viên 23/9. Chiều về lấy xe Honda rồi về nhưng chiều đi Binh Dương về thì gọi điện lấy code vào Pattaya thư giãn tí cho sướng đời trai để ngày hôm sau đi có chuyện mà kể cho mấy ông nghe về thành tích của minh nữa chư.

Hành trình đi Bình Dương với mấy ông Hàn Quốc không xa nhưng cũng đủ ê lưng. Trên đường đi mấy ông kể chuyện đi mát xa, xông hơi q7 này nọ và đi chơi gái gì đó sướng lắm.
Ngồi nghe mấy ông kể thôi cũng đã đủ phê rồi, tiện đường chiều đi với mấy ông xong việc vào thăm em xả hàng luôn cho khỏe. Chiều tài xế đưa về nhá mấy ông xong tui cũng tản bộ đến Pattaya trình code lấy phòng, rồi ngồi ghế phòng thư giãn nghỉ ngơi chút xíu sau đó đi lên phòng mát xa.

Lên đến cửa phòng thì có em ktv chờ sẵn đó zồi, em mang số BD 59. 59 hả em, người gì mà đẹp quá nè, duyên dáng, chào hỏi nết na quá đi à.
Chào anh, em ktv ở đây, anh ngồi nghỉ ngơi đã khỏe chưa ạ. Giờ anh vào em mát xa cho anh nha, ngọt ngào giọng miền Tây dễ thương.
Uhm ok e.

Tui vào tụt quần, tụt áo nhảy vào bồn tắm Em đã kì lưng và kì đùi cho tui, miệng thì nói chuyện làm quen, một tay kia thì vuốt ve thằng nhỏ. Thư giãn nhẹ trong bồn
lên giường em đấm bóp tay em vuốt ve, nắn ngon chân ngón tay cho tui, xoa bóp, miệng của em thì nói chuyện như thì thầm mùa xuân bên tai tui vậy đó. Tui thì nằm chịu không nổi, vừa sướng vừa khó chịu, cảm giác như lâng lâng và muốn tâng vào mông em vậy đó. Mặc dù tay tui sờ qua sàm lại như thèm khao khát được nhích vậy đó.

Tâm trạng đàn ông mà, hoặc tâm trạng phụ nữ cũng vậy khi ở cũng phòng trên giường tui thì trần truông còn em thì sexy nóng bỏng vậy làm sao chịu nổi. Cảm xúc ham muốn dâng trào, giống như mèo thấy mỡ mà ăn không được thì tức chết đi được. Tui cũng đang ở tâm trang cảm xúc dâng trào cùng em 59, tui tức bể trứng luôn chư, muốn nhích em một phát cho sướng thặc nè.

Phần massage khỏe của em đã làm tui tê mê rùi, giờ lại đến lượt massage mệt làm tui tức bế trứng đi được, em vuốt vè cặp đùi của tui, tui cũng vuốt ve cặp đùi của em, tay kia thì đưa lên măn ti của em, tay còn lại thì vuốt ve cặp đùi, sờ mông rồi vào chỗ khe của em, em cũng đứng yên như cũng đang muốn giao dịch vậy đó. Em đã mang lại cảm xúc cho tui bằng những tư thế vuốt ve, liếm lưỡi vầ bôi tinh dầu trơn lên thằng cu rồi vuốt đi vuốt lại, tay tui cũng để lên đầu em rùi vuốt ve làn tóc của em. Tay còn lại thì mò vào những chỗ sung, chỗ sướng , cặp đùi, mông căng tròn của em rồi đưa ngón tay vào xem bao nhiêu cọng lông của em.
Tui và em cùng thằng cu vật lộn qua vật lộn lại nhồi qua nhét lại, em cũng nắn cái hàng của tui bú qua liếm lại đến lúc xì ra những làn nước đục vậy là phê.

Em đẹp nha,
Face: Xinh xắn, cằm dài mũi cào
V1: Căng tròn
V2: Eo thon
V3: Tròn trịa
V4: Đầy đủ
8đ hi
Dịch vụ tui đi ok ne, giảm giá tốt nói chung là ok nhé các anh em.

Típ của tui nhích hơn chút xíu nhé, vì em làm tốt quá, vé 900k giảm còn 450k. Tui típ 1 chai nha. Hai lòng và rất hài lòng ne.
 

cool

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/1/21
Chủ đề
2
37
17
24
0 ₿
sờ mong lần lần vào khe.. cảm giác sướng nhỉ
 

Nettop

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/6/20
Chủ đề
5
188
61
24
Sài gòn
0 ₿
bé chăm sóc chu đáo quá rồi. tâm sự với thằng anh mà còn vốt ve thằng e