66 lux 152 vào ngày cuối năm.

Lượt xem: 4,141

Lưỡi Dao Bé Xíu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/10/18
Chủ đề
6
132
33
23
0 ₿
Cuối năm vừa được bơm tý mau sẵn đang có chương trình giảm 40% ngày cuối nên quất luôn chuẫn bị ra đón bắn pháo bông. ghé lúc 8h trình cái code được giảm 40% đi gói tình yêu, cho nó ấm áp với biết thế nào nữa.
Vào yêu cầu mấy bé đọc trên đây thì bị kẹt thế được nhân viên nhiệt tình giới thiệu qua cái máy tính bảng chọn được bé 66 đang trống xong xuôi. bắt đầu chiến.
CSVC : Sạch sẽ , xông hơi xông khô đầy đủ.
KTV : 66 nhìn khá hợp gu mình xinh xinh theo kểu giống giống người yêu mình .
Tắm sạch sẽ do mình yếu yếu nên cũng thiệt tình nói em trước để em thương tình hichic. tắm mà em làm kích thích thằng nhỏ chăm sóc thằng lơn mà thấy thương em ghê .
Lên công đoạn massage khoẻ em đấm bóp khá tốt, có lực . rất chịu khó làm, mình cũng chủ động hỏi chuyện tý em cũng vui vẻ vừa làm vừa 8 không khí khá thân thiện.
Massage thái, em bắt đầu dùng cái dung dịch sữa và v1 trường lên khắp hang cùng ngỏ hẽm , một cảm giác lành lạnh , man mác , tê tê nữa, nó cứ run người hẳn lên nằm mà người cứ như mấy đứa nghiện quằn quoại quá xoay lại thôi , bắt đấu kham phá v1 rồi v4 của em nó ẩm ướt từ khi nào, em bắt đầu trường và sau đó tấn công thằng nhóc một cách đầy kỹ thuật, bj rất tốt và em cũng kềm lại để tui không bị out sớm nữa chứ, mình thì khám phá hang động em và thấy hấp dẫn quá keo lên thế 69 luôn, lúc này thì trời đất như không còn nữa, chỉ một cảm giác đê mê với muôn vàn sung sướng với ẻm. tui gục ngã trong sự sung sướng với em. muốn ôm cả ngày với em luôn thôi .
Em lau người rồi bắt đầu massage khoẻ lại cho hồi sức đồng thời cũng khá quan tâm đến khách đấm bóp hồi sức , tầm 15ph lúc này thì tui như hồi lại nhóc nó thì chưa quen với cảm giác 2 phát nên hẹn em về sẽ luyên lại với gấu để lần sau phục thù .
Kết thúc một buổi rất hài lòng với em
Tổng thiệt hại vé 420k có code tip theo giá thị trường .
 

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
jo đi mx phải là 2 phat rồi đấy bác, cho nó sướng .
 

hieu123

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
14/1/20
Chủ đề
2
265
61
32
0 ₿
Giờ còn giảm ko Bác....Tính Qua nè