Thủ Đức 67 - Buổi chiều mát mẻ cùng em

Lượt xem: 4,025

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Chào tất cả AE.
Sau buổi sáng họp hành căng thẳng ở Công ty, 2 anh em ăn trưa, tiện thể nhâm nhi vài chai bia mát lạnh giữa buổi trưa nóng nực, trong lúc vừa đàm đạo vừa nhắn tin, nhận được lời động viên tinh thần từ người em thân thương, Jen quyết định một lần nữa vác thân già này xuống núi để vi hành, lần này địa điểm được chọn là Pharaon vì cũng tiện đang ở gần.

3h chiều, 2 anh em có mặt tại điểm, phi xe thẳng xuống tầng hầm, bước lên phòng khách, đập vào mắt là cách trí khá giống với Dubai Gò Vấp, chỉ có điều thêm bộ sofa tiếp khách nhìn rất sang trọng, kèm theo là thái độ tiếp đón niềm nở của Lễ tân. Nhâm nhi vài chén trà nóng, được Locker thông báo phòng ốc đã sẵn sang cùng 2 vé *** QUEEN 2 anh em bịn rịn chia tay nhau để một người một phương trời hehe. Vẫn là phong cách, thái độ lễ phép từ locker, bước vô phòng, đập vào mắt là một gam màu tím mộng mơ, Jen thay đồ bắt đầu vào phòng xông ướt, phòng xông vừa đủ nóng, hơi lên cũng khá nhanh (khoản này ok hơn bên Gò Vấp), sau 15p bắt đầu tới xông khô, có vẻ vì là phòng mới nên chờ lâu + với xối nước liên tọi vẫn không có hơi (cơ sở xem lại vấn đề này, nên bỏ thêm tinh dầu vào nước) ra ngồi cho ráo mồ hôi thì em bước vào, đập vào mắt là một bé loli, dáng người cao cao (theo như Jen nhìn là tầm 1m6) cúi đầu chào lễ phép với chất giọng Đồng Tháp đặc trưng. Sau màn cả 2 cùng thoát y, em nắm tay Jen dắt vào bồn tắm, bắt đầu công cuộc tắm cho cả con lẫn cho cả mẹ (bồn tắm ở đây khá rộng, dài, rất thoải mái để cả 2 cùng sướng e hehe) em mơn trớn khắp người Jen, lưỡi từ cổ xuống chân, sau đó từ chân trở lên, vòng lại xuống thằng nhỏ đang bật tung đầy kiêu hãnh, em BJ kết hợp âm thanh vang vọng bồn tắm, Jen cũng bắt đầu hành sự sơ sơ, vì mục hay còn ở phía trên (trên giường) được 1 lúc xuất hết vào trong cái miệng nhỏ nhắn của em, 1 màn CIA kinh điển, sau khi vệ sinh lại hết mọi thứ của 2 đứa, em lôi Jen lên giường và từ đây tiết mục hoang lạc sẽ được đẩy lên cao trao.

Màn khỏe cũng không đặc sắc, chỉ có thêm khoản dậm lưng kkk, 5p giải lao xong, em bắt đầu đi bài con rắn trườn có cái lưỡi lếu lều, từng dòng dầu nhờn mát lạnh được rưới lên khắp người Jen, em bắt đầu thi triển các bài quen thuộc của gói *** QUEEN kết hợp chiếc lưỡi điêu luyện + thêm chút âm thanh sống động, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, con rắn ấy vẫn miệt mài lao động không ngừng nghỉ, hơi thở thì đứt gãy nhưng vẫn miệt mài với công việc của minh. Hết nằm sấp, tới nằm ngửa vẫn một mô tuýp quen thuộc diễn ra, nhưng lần này có bài Nuru thằng nhỏ, cái cửa minh bé nhỏ của em, trườn lên thằng bé của Jen, trườn tới đâu đầu óc căng cứng tới đó, ráng gồng minh để không phải out quá sớm, tiếng ọt ẹp của 2 vưu vật, tiếng rên khe khẽ khi được kích thích của em kết hợp với dầu nhờn tạo thành âm thanh rất đổi trụy lạc, Jen cũng tranh thủ khám phá cơ thể đang nẩy nở của em, hết vòng một tới vòng 2, tụt xuống vòng 3, cứ thể 2 cơ thể hòa với nhau, cao trào của buổi chiều hoang lạc ấy là màn 69, vòng 4 của em sạch sẽ, không mùi, Jen tranh thủ làm việc, khi cô bé của em khóc nhè, nước nôi lênh láng được một thời gian khá lâu, là lúc Jen cũng nhắm mắt, buông xuôi, em chốt quả CIA thần thánh, mút Jen tới không còn chút tinh binh nào mới chịu buông tha, sau khi tắm rửa lau người sạch sẽ lại, 2 anh em mặc đồ ra ghế ngồi nhâm nhi dĩa quýt ngọt, ngồi tán dóc một hồi em cũng dẫn Jen xuống phòng khách ngồi nghỉ…….

Đánh giá tổng quan:
CSVC: 9/10 phòng ốc rộng rãi, sạch đẹp, giường to đủ 2 người nằm, tuy vậy nên lưu ý chổ xông khô như Jen nói ở trên nha cơ sở
Locker: 9/10 nhiệt tình, thân thiện
KTV: 67 Dubai qua hỗ trợ
Face: nhìn trẻ, tầm 18 19 thôi
Body: hệ loli, ae qua hình bên Dubai Gò Vấp để đánh giá, chống chỉ định cho bác nào gu V1 hệ bưởi kkkkk
Tic Sẽx queen, tip = tic
Trên đây là những đánh giá theo tiêu chí của Jen, nhìn chung tất cả đều ổn, không có vấn đề, cái này là report công tâm không có nhu cầu PR cho bất cứ ai với bất cứ hình thức nào, nếu ae diễn đàn biết Jen từ trước sẽ hiểu tinh Jen. Tóm gọn lại ở Khu vực Thủ Đức, đây là chổ ok nhất, tính tới thời điểm hiện tại, thôi không dài dòng văn vở nữa, chúc ae có một ngày làm việc, học tập suôn sẻ và vui vẻ.
Chào AE
 

Massage Pharaon

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
7/1/22
Chủ đề
50
334
191
0 ₿
Cám ơn bác Jen đã ko quản ngại đường xá mà ghé thăm Pharaon.... Vì là mới đi vào hoạt động phần thiết bị trên phòng khi các bác xử dụng có điều gì chưa đạt nhờ các bác góp ý để cơ sở kịp điều chỉnh cho chuẩn chỉnh.... Pharaon xin ghi nhận ý kiến của bác và cho điều chỉnh luôn....
Trân trọng cảm ơn bác... chúc bác buổi tối vui vẻ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Chúc mừng ông anh yociexpress01
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.